Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL 4-1 U19 Đài Loan (KT): Chiến thắng hoành tráng của "đàn em Công Phượng"

Chủ Nhật 16/04/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4-1 là tỷ số mà các cầu thủ U.19 HAGL JMG đã vượt qua U.19 Đài Bắc Trung Hoa trong trận đấu diễn ra trên sân 19/8 Nha Trang vào tối nay 16.4.

Lịch thi đấu - Kết quả giải U19 quốc tế 2017


ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 HAGL: Văn Lợi, Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Quang Nhớ, Duy Liêm, Bảo Toàn, Minh Hiếu, Minh Bình, Tiến Đạt.

U19 Đài Loan: Guan Pei, Yi You, Shao Chi, Pei Yu, Shao Chieh, Sheng Han, Chih Chien, Chung Yu, Po Jui, Liang Cheng, Yasa.

HLV Graechen có hai sự thay đổi người so với trận ra sân, khi Du Học và Minh Hiếu đá chính thay Duy Thắng và Dương Quân.

1' Trận đấu bắt đầu. U19 Đài Loan trong trang phục áo xanh, là đội giao bóng trước.

3' Bóng trúng cột dọc U19 Đài Loan! Tiền đạo trẻ Minh Bình vừa có tình huống dứt điểm bằng đầu trúng cột dọc của U19 Đài Loan. Đó là pha bóng rất nỗ lực của cầu thủ người Bình Phước, tuy nhiên anh lại thiếu may mắn trong pha dứt đuổi cuối cùng.

10' Lúc này khá bất ngờ khi U19 Đài Loan mới là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên họ vẫn chưa tạo ra cơ hội nào rõ ràng. U19 HAGL vẫn đang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 lạ lẫm.

13' ĐÁNH ĐẦU NGUY HIỂM! Cầu thủ có chiều cao tốt nhất bên phía U19 HAGL là trung vệ Lê Trung Nghĩa, vừa có tình huống đánh đầu khá nguy hiểm từ cú đá phạt góc của Minh Hiếu. Trung Nghĩa là một trung vệ và anh sinh ra tại TP.HCM.

21' Cả hai đội đều đang thi đấu tương tối thận trọng và không dồn quá nhiều cầu thủ cho mặt trận tấn công. Đó là lý do bóng chủ yếu lăn quanh khu vực giữa sân. Các tình huống phối hợp của U19 HAGL vẫn thiếu đi sự chính xác cuối cùng.

25' VÀO OOO! TIẾN ĐẠT TRỞ THÀNH CẦU THỦ U19 HAGL ĐẦU TIÊN GHI BÀN!

Một tình huống các cầu thủ áo trắng trừng phạt rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự U19 Đài Loan. Một hậu vệ của họ đã phá bóng không dứt khoát và tạo điều kiện cho cặp tiền đạo Minh Bình và Tiến Đạt của HAGL phối hợp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số. Tiến Đạt là chân sút có thể hình tương đối tốt đến từ Bình Định.

31' Bóng cắt ngang khung thành thủ môn Li Guan Pei! Tiền vệ Du Học vừa có tình huống đe dọa khung thành U19 Đài Loan với cú đá phạt góc đầy ý đồ. Cầu thủ được đá thay cho Duy Thắng ở trận này đã có cứ treo bóng về phía góc xa, khiến thủ môn Li Guan Pei lỡ trớn, nhưng đáng tiếc là bóng lại không đi trúng khung thành.

37' TÌNH HUỐNG ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG ĐẸP MẮT! U19 Đài Loan vừa có một tình huống tấn công rất nguy hiểm, đến từ một quả phạt góc. Nếu như quyết đoán hơn, đội trưởng Tu Shao Shieh đã có thể cân bằng tỷ số. Ngay sau đó, U19 HAGL có tình huống phản công nhanh khiến thủ thành Guan Pei phải băng ra xa. Điều đó giúp Hoàng Uy có thể tung ra một cú đá từ xa hướng về phía khung thành, nhưng hậu vệ cuối cùng của U19 Đài Loan đã hóa giải thành công.

45+2' Tình huống hài hước của U19 HAGL. Hai tiền vệ của đội bóng áo trắng đã có pha bóng không hiểu ý nhau, dẫn đến việc cả hai đều tranh nhau đá phạt!

46' Hiệp hai bắt đầu!

54' XỬ LÝ RẤT TỐT!
Wuang Chung Yu vừa có một pha độc diễn hết sức đẹp mắt. Dốc bóng bên phía góc trái, ngoặt đổi hướng vào trong đánh bại hậu vệ U19 HAGL. Tuy nhiên cú sút của Chung Yu lại quá hiền và đúng vị trí của Văn Lợi.

55' Văn Lợi vừa phải trổ tài! Thủ môn của U19 HAGL vừa có pha phản xạ hết sức đẹp mắt từ cú đá phạt mang nhãn hiệu "Công Phượng" của cầu thủ bên phía U19 Đài Loan. Bóng đi về phía góc cao và nếu như không cảnh giác, thủ môn người Dak Lak đã phải trả giá.

59' KHÔNG VÀO OOO! Tình huống phối hợp rất bài bản của U19 Đài Loan và người dứt điểm cuối cùng là Sheng Han. Nếu như bóng đi thấp hơn thì đội bóng trẻ phố núi đã bị san bằng tỷ số. U19 HAGL đang đánh mất thế trận ở đâuù hiệp hai.

63' VÀO OOO! Quang Nhớ nâng tỷ số lên 2-0.

Đây là bàn thắng có dấu ấn rất lớn đến từ Bảo Toàn, cầu thủ đã thực hiện đường chọc khen khôn ngoan để Quang Nhớ băng xuống bên cánh phải. Thay vì chuyền bóng vào trong, tiền vệ gốc Bình Thuận lại quyết định dứt điểm và đó là phương án đúng đắn. Tỷ số 2-0 được xem như là an toàn dành cho U19 HAGL.

68' Minh Bình chưa thể có bàn thắng!

Dù đã chơi rất hay kể từ đầu trận đấu và được trao khá nhiều cơ hội, nhưng tiền đạo Minh Bình vẫn chưa có cho mình bàn thắng đầu tiên của giải. Cầu thủ mang áo số 9 đã dứt điểm khôn ngoan, qua thủ môn Guan Pei, nhưng một hậu vệ U19 Đài Loan đã kịp thời phá bóng trước vạch vôi.

75' MINH BÌNH BỎ LỠ KHÓ TIN!
Không thể tin nổi Minh Bình lại bỏ lõ tình huống dứt điểm mười mươi nhưng bóng lại đi lên trời rất khó hiểu. Số 9 của U19 HAGL ở vào tư thế trống trải, khoảng cách chỉ hơn 5 mét, cũng như có nhiều thời gian để xử lý, nhưng đây rõ ràng là ngày không may của cầu thủ gốc Bình Thuận.

77' VÀO OOO! CÚ SÚT QUÁ TINH TẾ CỦA HOÀNG TÚ!

Xuất phát từ cú treo bóng có điểm rơi của Duy Thắng, Cao Hoàng Tú, người được vào sân thay người trong hiệp hai, đã có cú đá bằng chân trái một chạm rất khôn ngoan. Bóng đi vào góc hiểm và khiến thủ môn U19 Đài Loan phải bó tay.

86' VÀO OOO! Trung Nghĩa nâng tỷ số lên 4-0!

Những nỗ lực của trung vệ Lê Trung Nghĩa đã được đền đáp. Cầu thủ người TP.HCM vừa tiếp tục lên tham gia tấn công từ quả đá phạt góc và bật cao đầy mạnh mẽ để đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0. U19 HAGL đang tạo ra chiến thắng đậm nhất giải U19 quốc tế 2017. 90+6' Vào những phút bù giờ, U19 Đài Loan đã ghi được bàn thắng danh dự do công của Fong Shao Chi. Dẫu vậy, U19 HAGL cũng không quá buồn bởi họ đã tạo ra chiến thắng đầu tiên và cũng là thắng lợi đậm nhất kể từ đầu giải.

________________________
Lứa thứ 3 của học viện đào tạo HAGL Arsenal JMG hay gọi là U19 HAGL đã có trận đấu ra mắt NHM Việt Nam bằng cuộc đối đầu với U19 Gwangju ở trận mở màn Giải U19 quốc tế 2017. Tuy nhiên, dù vẫn trình diễn được lối đá kĩ thuật, ban bật nhỏ đẹp mắt đúng với thương hiệu HAGL JMG nhưng các đàn em của Công Phượng vẫn yếu khâu dứt điểm nên đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.
TRUC TIEP U19 HAGL vs U19 Dai Loan 18h30 ngay 164 (Giai U19 quoc te 2017) hinh anh goc
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Đài Loan

Đã rất nhiều lần HLV Graechen nổi cáu khi các học trò không thể hiện được đúng ý đồ ông vạch ra ở trận hòa U19 Gwwangju. Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp tin tưởng U19 HAGL sẽ dần hoàn thiện ở giải U19 này, trước mắt là ở trận đấu vào tối nay gặp U19 Đài Loan.

Tuy nhiên, U19 Đài Loan cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Sau trận thua 0-2 trước U19 Việt Nam, đội tuyển trẻ này đã có màn trình diễn ấn tượng trước U19 Gwangju. Chung cuộc, đội bóng Hàn Quốc phải rất vất vả mới giành được kết quả hòa 2-2. Do đó, U19 HAGL sẽ phải thận trọng trước U19 Đài Loan trong trận đấu tới.

Giải U19 quốc tế 2017 được tổ chức từ ngày 11 đến 22/4 tại SVĐ 19/8 Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Giải đấu năm nay quy tụ 5 đội U19 gồm Đài Bắc Trung Hoa, Myanmar, Gwangju, tuyển chọn U19 Việt Nam, HAGL JMG. Đội vô địch sẽ được thưởng cúp, cờ, huy chương vàng và 10.000 USD. Phần thưởng cho đội hạng nhì gồm cờ, huy chương bạc và 6.000 USD, còn đội hạng ba nhận cờ, huy chương đồng và 4.000 USD. Năm đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính bảng xếp hạng, chọn 2 đội nhất, nhì tranh chung kết, 2 đội ba, tư tranh hạng ba.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X