Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội huyền thoại Dortmund thắng đẹp các ngôi sao Việt Nam trong trận cầu ý nghĩa

Thứ Tư 28/09/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa đội Các ngôi sao Việt Nam và Huyền thoại Dortmund nằm trong chiến dịch thiện nguyện True Love. Đây là chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vì COVID-19 tại TP.HCM

Link xem trực tiếp Ngôi sao Việt Nam vs huyền thoại Dortmund

 

HIỆP 2

HẾT GIỜ. Như vậy, đội huyền thoại Dortmund đã có thắng lợi 4-1 trong trận đấu giao hữu từ thiện gây quỹ True Love.

- PHÚT 63: 4-1 CHO HUYỀN THOẠI DORTMUND. Lại là David Odonkor bứt phá xâm nhập khu vực 16m50 và tiếp tục chuyền ngang cho đồng đội lập công. Lần này người ghi bàn là Zidan sau 2 pha dứt điểm.

video

- PHÚT 60: HUYỀN THOẠI DORTMUND GHI BÀN THỨ 3.

Trận đấu đã có thêm bàn thắng khi Odonkor tăng tốc dẫn bóng vào vùng cấm địa rồi đẩy sang cho Petric dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

video

- PHÚT 50: Tuyển các ngôi sao Việt Nam rất nỗ lực kiếm bàn gỡ nhưng chưa thể thành công. Trong khi đó các cựu danh thủ từng khoác áo Dortmund vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình ở từng đường lên bóng.

Ngoi sao Viet Nam vs Dortmund
 

- PHÚT 45: Lê Công Vinh vừa bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi để mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội Ngôi sao Việt Nam khi không thắng được thủ môn của đội huyền thoại Dortmund.

- PHÚT 41: KHÔNG VÀO. Thêm một cơ hội nữa dành cho Tuấn Hải nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội vẫn chưa thể ghi bàn.

- PHÚT 36: TỶ SỐ ĐƯỢC RÚT NGẮN CÒN 1-2.

Cuối cùng đội các ngôi sao Việt Nam cũng tìm được bàn thắng nhờ công của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh từ chấm 11m.

video

Hiệp 1

- Do chỉ là một trận giao hữu mang tính từ thiện nên thời gian thi đấu chỉ là 35 phút. Hết hiệp 1, đội Huyền thoại Dortmund tạm dẫn 2-0

- PHÚT 30: KHÔNG VÀO. Đội Ngôi sao Việt Nam chút nữa có được bàn thắng nếu như thủ môn từng nằm trong thành phần ĐTQG Đức vô địch World Cup 2014 không chơi tốt.

Trực tiếp ngôi sao Việt Nam 1-3 huyền thoại Dortmund (H2) Lê Công Vinh ghi bàn từ chấm 11m 1
 

- PHÚT 28: Đội Ngôi sao Việt Nam vừa được hưởng quả đá phạt gần vạch 16m50 nhưng cú sút của Long "thổ" (cầu thủ đến từ bóng đá phủi Hà Nội) đã bay qua xà ngang.

- PHÚT 20: Sau khi tiền đạo tuyển thủ quốc gia, Tuấn Hải bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi trong vùng cấm địa đội bạn thì huyền thoại Dortmund đáp trả bằng 2 pha dứt điểm liên tiếp làm rung chuyển khung thành Minh Quang.

Trực tiếp ngôi sao Việt Nam 1-3 huyền thoại Dortmund (H2) Lê Công Vinh ghi bàn từ chấm 11m 2
 

- PHÚT 14: HUYỀN THOẠI DORMTUND GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Dù toàn cầu thủ đã giải nghệ nhưng kỹ năng chơi bóng của đội bóng đến từ Đức vẫn rất uyển chuyển. David Odonkor (1984) vừa nhẹ nhàng đem về bàn thắng thứ 2 cho huyền thoại Dortmund. Cầu thủ chạy cánh này đã có 4 năm khoác áo Dortmund (2002-2006)

video

- PHÚT 11: KHÔNG VÀO. Đội Ngôi sao Việt Nam có cơ hội đáng kể đầu tiên trong trận đấu nhưng một cầu thủ áo đỏ đã không thắng được thủ thành Roman Weidenfeller.

Trực tiếp ngôi sao Việt Nam 1-3 huyền thoại Dortmund (H2) Lê Công Vinh ghi bàn từ chấm 11m 3
 

- PHÚT 9: NGUY HIỂM. Sau khi ghi bàn, đội huyền thoại Dortmund có liên tiếp những pha uy hiếp về cầu môn Minh Quang và nếu cựu thủ thành này không chơi tốt thì đội các ngôi sao Việt Nam đã phải nhận thêm bàn thua.

video

- PHÚT 6: HUYỀN THOẠI DORTMUND MỞ TỶ SỐ. Trong một đợt tấn công, bóng được tạt từ cánh trái và một cầu thủ Dortmund đã làm tường cho Petric thoải mái dứt điểm tung lưới trống.

video

- PHÚT 5: Đúng với tính chất một trận giao hữu mang tính từ thiện, cầu thủ hai đội chơi vô cùng hòa nhã và tránh va chạm tối đa cũng như cố gắng cống hiến cho khán giả một trận cầu hay.

- Trận đấu giao hữu thiện nguyện trong chiến dịch True Love chính thức bắt đầu. Trong thành phần xuất phát của tuyển Ngôi sao Việt Nam có một số cựu tuyển thủ quốc gia như Công Vinh, Quốc Vượng, Như Thành, Minh Quang, Văn Quyến cùng Tuấn Hải, Quế Ngọc Hải - 2 cái tên vừa trải qua đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam chơi 2 trận giao hữu với Ấn Độ, Singapore.

Trực tiếp ngôi sao Việt Nam 1-3 huyền thoại Dortmund (H2) Lê Công Vinh ghi bàn từ chấm 11m 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X