Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Saudi Arabia 0-0 U23 Qatar: Hòa siêu nhạt, chủ nhà World Cup 2022 đứng trước nguy cơ bị loại

Chủ Nhật 12/01/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đại diện của bóng đá trẻ Tây Á đã cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cực thấp. Chẳng những không có bàn thắng nào được ghi mà số cơ hội thật sự nguy hiểm cũng cực ít ỏi. Với việc hòa cả hai trận đã chơi, U23 Qatar đứng trước nguy cơ bị loại vì trận cuối phải gặp U23 Nhật Bản.
Trực tiếp bóng đá U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar U23 Châu Á hình ảnh
Trực tiếp U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar bảng B U23 Châu Á
 
U23 Qatar bước vào cuộc đấu với Saudi Arabia với tâm thế muốn thắng khi bị cầm hòa đầy đáng tiếc trước Syria trong trận ra quân. Phía Saudi Arabia đã có chiến thắng trước Nhật Bản và có quyền nghĩ tới một thế trận không vội vã.

Tư tưởng này của hai đội bóng Tây Á khiến trận đấu diễn ra giằng co ở khu vực giữa sân, đi kèm với những pha phạm lỗi từ hai đội. Trong 45 phút đầu tiên, không bên nào tung ra được cú sút trúng khung thành.
 


U23 Saudi Arabia chơi phòng ngự rất chắc chắn còn, Qatar cũng không dám dâng cao hoàn toàn để uy hiếp đối thủ cùng khu vực. Kết thúc hiệp 1 với 0 cú sút trúng đích, hai đội vẫn thể hiện bộ mặt thiếu máu lửa này trong hiệp 2.

Vẫn là những pha phạm lỗi chiến thuật, chuyền dài và thi thoảng là sút xa lên trời, U23 Saudi Arabia và Qatar khiến trận đấu trở nên quá khó xem với khán giả trung lập. Phải tới tận phút thứ 67, cuộc đấu này mới chứng kiến cú sút trúng khung thành đầu tiên.

Song thủ thành Al Bakri của U23 Qatar đã chơi tỉnh táo để bảo vệ khung thành. Pha bóng này không thay đổi được tình thế đến cuối trận khi hai đội vẫn chơi nhợt nhạt và cầu toàn để chấp nhận chỉ có 1 điểm.

Ở lượt đấu cuối, U23 Saudi Arabia sẽ gặp Syria còn Qatar sẽ đại chiến với Nhật Bản vào lúc 20h15 ngày 15/1.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Hai đội đã "tra tấn" khán giả bằng 90 phút buồn ngủ và thiếu muối.

- PHÚT 90: Trận đấu càng về cuối bống trở nên căng thẳng khi các cầu thủ phạm lỗi nguy hiểm. Số 13 của U23 Qatar bị Al Hamddan đè lên người sau một pha va chạm bình thường. Cầu thủ hai bên lao vào tranh cãi và khiến trận cầu gián đoạn đôi chút.

- PHÚT 86: CƠ HỘI. Sau quả tạt bên cánh phải, một cầu thủ U23 Saudi Arabia đánh ngực đưa bóng ra sau cho đồng đội số 9 Al-Hamdan khống chế rồi dứt điểm chân trái vọt xà.

- PHÚT 81: Hai bên liên tiếp thay đổi nhân sự có lẽ nhằm tạo ra đột biến cho hàng công hòng kiếm bàn thắng quyết định trận đấu.

- PHÚT 76: Sau 2 cơ hội liên tiếp, U23 Qatar và Saudi Arabia tiếp tục thể hiện lối đá mờ nhạt trong những phút tiếp theo. Khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 là rất cao.

- PHÚT 69: CƠ HỘI.
Số 10 Abdullah Al Ahrak của U23 Qatar có pha sút chìm chéo góc nhưng không trúng vào khu vực cầu môn.

- PHÚT 67: KHÔNG VÀO
. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu khi số 5 Alamri của U23 Saudi Arabia thoát khỏi sự truy cản của hai cầu thủ đối phương trong vòng cấm U23 Qatar nhưng không thể đánh bại nốt thủ thành Al Bakri.

- PHÚT 63:
Các cầu thủ U23 Saudi Arabia và Qatar đang thể hiện bộ mặt cực kỳ chắc chắn trong cấu trúc và nỗ lực nơi các cầu thủ. Tuy nhiên, lối đá này lại là cơn ác mộng với những CĐV khi trận đấu trở nên tẻ nhạt.

- PHÚT 56: Nhìn chung so với hiệp 1 thì chất lượng trận đấu không được cải thiện nhiều. Lối chơi của hai đội vẫn rất đơn điệu, quá đề cao yếu tố an toàn và tính đột biến gần như không có.

- PHÚT 50: Số 13 Khalid Dubaysh tung cú đá ở cự ly 25 m, nhưng bóng đi chệch khung thành. Đây là cú đá đầu tiên của hiệp 2, Saudi Arabia dường như muốn đẩy cao tốc độ

- PHÚT 48: Những phút đầu hiệp 2 diễn ra khá giống hiệp 1. Hai đội vẫn tranh chấp nhau căng thẳng và chỉ diễn ra ở khu vực giữa sân. Thủ môn hai đội vẫn đang chơi nhàn hạ.

HIỆP 1

Hiệp 1 dừng lại với kết quả hòa 0-0. Lối chơi thận trọng và quá chặt chẽ của hai đội đã làm chất lượng trận đấu ở mức rất thấp. Đây là hiệp 1 nhàm chán nhất kể từ đầu VCK U23 châu Á 2020 tới giờ.

- PHÚT 42: Hiệp 1 đã bước vào những phút cuối song cả Qatar lẫn Saudi Arabia đều chưa có nổi một tình huống nào ra hồn. Thủ môn hai đội là những người chơi nhàn hạ nhất trên sân.

- PHÚT 39: CƠ HỘI. Nếu một cầu thủ U23 Qatar không kịp can thiệp thì số 7 Ghareeb của U23 Saudi Arabia hoàn toàn có thể uy hiếp cầu môn.

- PHÚT 33: Chất lượng chuyên môn của trận đấu ở mức rất thấp. Chưa có một cơ hội ăn bàn rõ rệt nào được tạo ra từ đầu trận. Bóng chủ yếu lăn ở giữa sân và được luân chuyển ở nhịp độ chậm.

- PHÚT 26: Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm khi U23 Saudi Arabia giữ vững tuyến phòng ngự bằng cự ly đội hình cực tốt cùng khả năng phạm lỗi chiến thuật hợp lý.

- PHÚT 20:
Thêm một thẻ vàng được rút ra và lần này là dành cho số 10 Ayman Al-Khulaif của U23 Saudi Arabia.

- PHÚT 18: THẺ VÀNG. Số 23 Homan Helamin nhận thẻ vàng sau khi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Saudi Arabia. Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng.

- PHÚT 12: U23 Qatar thực hiện pha tập kích ở trung lộ nhưng không được thực hiện hoàn hảo và thủ môn Al Yami đã có thể tóm gọn trái bóng.

- PHÚT 10: Qatar đang chủ động pressing rát ngay từ ngoài vùng cấm địa Saudi Arabia, Đội bóng áo xanh đang gặp không ít khó khăn trước cách đá này.

- PHÚT 5: Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao từ những phút đầu tiên. Qatar và Saudi Arabia vốn chẳng lạ gì nhau bởi nằm cùng khu vực Tây Á nên thường xuyên chạm trán.

- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Saudi Arabia mặc áo xanh còn U23 Qatar mặc áo đỏ

Đội hình ra sân U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar hôm nay

U23 Saudi Arabia: Al Yami (thủ môn), Al-Hindi, Al Tambakti, Abdulhamid, Alamri, Dubaysh, Ghareeb, Al-Khulaif, Al-Hassan, Mukhtar Ali, Al-Hamdan
U23 Qatar: Al Bakri (thủ môn), Salman, Al Hamawende, Khalaf, Abdullah Al Ahrak, Mohamed Ayash, Abdulsallam, Homam Ahmed, Abdurisag, Nasser Al Ahrak, Moustafa
Trực tiếp bóng đá U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar U23 Châu Á hình ảnh
Danh sách xuất phát của U23 Qatar
Danh sach xuat phat cua U23 Saudi Arabia
Danh sách xuất phát của U23 Saudi Arabia

Thông tin trước trận đấu U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar hôm nay

Chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh U23 Nhật Bản được xem là một bất ngờ mà U23 Saudi Arabia tạo ra ở lượt trận mở màn VCK U23 Châu Á 2020. Cần nhớ giải lần này, thầy trò HLV Saad Al-Shehri không được đánh giá quá cao, một phần do họ chỉ giành tấm vé vớt tham dự VCK nhờ lọt vào nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại.

U23 Saudi Arabia cũng không có được sự chuẩn bị tốt cho giải đấu khi trải qua loạt trận giao hữu bết bát, thế nhưng màn trình diễn trước U23 Nhật Bản đã khiến tất cả phải nhìn đội bóng này với con mắt khác. Chính vì thế lượt trận thứ 2 này, U23 Saudi Arabia được chờ đợi sẽ tiếp tục hạ gục một đối thủ mạnh khác, U23 Qatar.

Về phía bên kia chiến tuyến, với chức vô địch Asian Cup 2019, U23 Qatar được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao ở VCK U23 châu Á năm nay (trong thành phần U23 Qatar tham dự giải đấu có không ít gương mặt đã cùng ĐTQG Qatar vô địch châu Á). Tuy nhiên, trận ra quân, thầy trò HLV Felix Sanchez đã gây ra nỗi thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước U23 Syria bị đánh giá thấp hơn và hôm đó, họ còn dẫn trước 2-0.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
*  9 lần đụng độ gần đây, U23 Ả Rập Saudi đã thắng 5, hoà 2 và thua 2 trước U23 Qatar.
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở 1 VCK U23 Châu Á.
* 2 lần đụng độ gần nhất, chiến thắng đều thuộc về U23 Ả Rập Saudi.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Saudi Arabia vs U23 Qatar trên VTV5


- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html
- https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm
- https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bảng xếp hạng bảng B U23 Châu Á 2020


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X