Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL 1-1 (pen 4-2) U19 Myanmar (KT): Thầy trò HLV Graechen gỡ gạc thể diện

Thứ Bảy 22/04/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 4-2 trên loạt sút penalty, U19 HAGL không chỉ phục thù thành công U19 Myanmar, mà còn gỡ gạc lại chút thể diện để kết thúc giải U19 quốc tế 2017 với vị trí thứ ba.


ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 HAGL: Văn Lợi, Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Hoàng Tú, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Bình, Minh Hiếu, Tiến Đạt.

U19 Myanmar: Lyan Soe, Wunna Soe, Paing Htwe, Moe Kyaw, Naing Ko Ko, Paing Htoo, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Htet Aung, Phyo Wai.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

1' Trận đấu đã bắt đầu!

5' Cũng như trận đấu cách đây 2 ngày, U19 HAGL là đội chủ động nhập cuộc hơn và cầm nhiều bóng hơn. Tuy nhiên họ cần thận trọng khi U19 Myanmar thường tăng tốc ở giai đoạn sau của trận đấu.

11' RẤT NGUY HIỂM!

Bảo Toàn vừa thực hiện một cú sút xa đầy bất ngờ về phía khung thành thủ môn Lyan Soe. Đó là một cú đá rất căng từ cầu thủ được mệnh danh là Công Phượng mới. Phải mất tới 2 nhịp và khá lóng ngóng, thủ thành của U19 Myanmar mới đẩy bóng ra hết đường biên ngang.

17' U19 Myanmar đã dần lấy lại được thế trận và có những đường lên bóng sắc nét hơn, trong khi U19 HAGL cũng không còn triển khai bóng dễ dàng như những phút đầu trận.

22' Minh Bình bỏ lỡ cơ hội đối mặt!

Rất đáng tiếc cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Đến lúc này họ đã có hai cơ hội nguy hiểm nhưng lại không đánh bại được thủ môn U19 Myanmar. Minh Bình, cầu thủ sinh năm 1999, vừa có tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị khôn ngoan. Cú dứt điểm của anh cũng khá hiểm hóc, nhưng chưa đủ để thắng tài năng của Lyan Soe.

31' Đội trưởng Sone Naing vừa có một cú đá về phía khung thành thủ môn Văn Lợi. Tuy nhiên đó là pha dứt điểm không có lực, lại thiếu chính xác. Mọi thứ đang đi theo đúng kịch bản trận đấu cách đây 2 ngày.

40' Tiến Đạt solo đẹp mắt! Như vậy cả ba cầu thủ tấn công U19 HAGL đều đã có cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Số 10 Tiến Đạt đã có tình huống solo đạt mắt nhưng cú sút chéo góc của anh lại không thắng được thủ thành U19 Myanmar.

41' VÀO OOO! 1-0 CHO U19 MYANMAR!

Kịch bản của trận đấu lúc này quá giống với trận đấu cuối cùng ở vòng đấu loại. Vẫn là phút 41 và vẫn là Naing Tun thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho U19 Myanmar.

43' Quá đáng tiếc cho Cao Hoàng Tú. Cầu thủ sinh năm 2001 của U19 HAGL vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Lyan Sone. Nhưng một lần nữa các chân sút của U19 HAGL lại bỏ lỡ cơ hội. Ngoài khu huấn luyện, HLV Graechen tỏ ra rất không hái lòng.

Hiệp một đã kết thúc!

46' Hiệp hai bắt đầu. Liệu kịch bản có được thay đổi?

56' Tiến Đạt có cú đánh đầu nguy hiểm, Những phút đầu hiệp hai diễn ra với thế trận giằng co và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tiền đạo người Bình Định, Huỳnh Tiến Đạt, là chủ nhân của cú đánh đầu khá tốt, nhưng bóng đi không quá hiểm.

60' PENALTY CHO U19 HAGL! TỶ SỐ LÀ 1-1!

Tiến Đạt vừa bị thủ môn Lyan Soe phạm lỗi trong vòng 16m50. Trên chấm đá phạt 11 mét, Bảo Toàn không khó để đánh bại thủ môn của U19 Myanmar. U19 HAGL đang rất quyết tâm giành chiến thắng.

67' Bảo Toàn vừa thử vận may với cú sút xa, nhưng anh đã không thể thành công. Lúc này, số 20 của HAGL đã có cho mình 2 pha lập công và cả hai đều đến trên chấm penalty.

77' Moe Aung vừa khiến U19 HAGL thót tim. U19 Myanmar đang liên tiếp thực hiện những tình huống phản công nguy hiểm. Vừa rồi tiền vệ phòng ngự Moe Aung đã lên tham gia tấn công và tung ra cú đá từ xa khiến bóng sượt mép lưới.

87' Htet Aung vừa bỏ lỡ cơ hội đối mặt. Anh đã không thể thắng được thủ môn Văn Lợi dù đã có tình huống solo hết sức mạnh mẽ. Sự vượt trội về thể lực của U19 Myanmar đang giúp cho họ có thế trận nhỉnh hơn vào phút cuối.

90 phút thi đấu chính thức đã kết thúc. Hai đội rời sân và chuẩn bị loạt sút luân lưu.

Sone Naing: Thành công!
Bảo Toàn: Thành công!
Wunna Soe: Ra ngoài!
Duy Thắng: Thành công!
Naing Tun: Ra ngoài!
Quang Nho: Thành công!
Moe Aung: Thành công!
Cảnh Anh: Thành công!

Với một cú đá penalty theo kiểu panenka, Cảnh Anh đã giúp U19 HAGL có lời chia tay giải đấu U19 quốc tế đẹp mắt, với thắng lợi 4-2 trên chấm penalty.

----------------------------------------------
Hai đội bóng này mới gặp nhau ở lượt cuối cùng vòng bảng và số phận run rủi khiến họ hội ngộ ở trận tranh hạng 3 của giải U19 quốc tế 2017. Đây là cơ hội để thầy Giôm sửa sai khi ở trận gặp nhau hôm 20/4 đó, chiến lược gia người Pháp thất bại trong việc thử nghiệm nhân sự: "Tôi muốn xem Bảo Toàn đá tiền đạo như thế nào, Cảnh Anh chơi ở tuyến tiền vệ sẽ ra sao. Đồng thời trao cơ hội cho Huỳnh Văn Hải ra sân lần đầu. Song đáng tiếc là tất cả họ đều không thể hiện được như tôi kỳ vọng".
TRUC TIEP U19 HAGL vs U19 Myanmar 16h00 ngay 224 (Hang 3 U19 quoc te 2017) hinh anh goc
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Myanmar


HLV Graechen thừa nhận sai lầm như vậy ở buổi họp báo sau trận đấu mà U19 HAGL đã thua tan nát 0-3. Bên cạnh đó, HLV Graechen bị cho là không truyền được lửa cho các học trò. Khi đội nhà bị dẫn, ông vẫn ngồi im trên cabin chứ không ra hò hét nhiều như các HLV khác. Dẫu sao, việc đã biết rõ điểm mạnh yếu của U19 Myanmar sẽ giúp lứa đàn em của Công Phượng, Tuấn Anh có thể tin vào màn đòi nợ để giành hạng 3 chung cuộc.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X