Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 1-2 U16 Australia (KT): Thua ngược đáng tiếc, U16 Việt Nam hồi hộp chờ đợi tấm vé vớt

Chủ Nhật 22/09/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng U16 Việt Nam đã thua ngược đối thủ được đánh giá cao hơn U16 Australia. Trong đó bàn quyết định được ghi vào những phút cuối cùng. Thực ra, nếu chúng ta tận dụng cơ hội tốt hơn thì mọi chuyện đã khác. Như vậy, U16 Việt Nam không thể có được ngôi đầu để giành vé trực tiếp tham dự VCK mà phải chờ đợi kết quả các bảng khác để xem có được tấm vé vớt dành cho 1/4 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất hay không.
Tổng hợp: U16 Việt Nam 1-2 U16 Australia


LINK XEM U16 VIỆT NAM 1-2 U16 ÚC





Danh sách xuất phát của U16 Việt Nam: Quang Trường (thủ môn), Văn Việt, Văn Bảy, Văn Dương, Hải Nam, Anh Quân, Đình Đức, Văn Quỳ, Công Sơn, Văn Chí, Văn Phong.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U16 Việt Nam mặc áo trắng. Mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là một trận hòa để chính thức sở hữu ngôi đầu bảng H sau khi kết thúc vòng loại đồng nghĩa sở hữu tấm vé trực tiếp tham dự VCK. Thực ra, nếu chỉ đứng thứ 2 chung cuộc thì cơ hội tham dự VCK của U16 Việt Nam cũng rất lớn bởi chúng ta đang có hiệu số tốt, đủ sức đua tranh với các đội nhì bảng khác.

- PHÚT THỨ 4: Dù chỉ cần hòa nhưng U16 Việt Nam đã có cách nhập cuộc cực kỳ hợp lý. Đó là chủ động tấn công với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng. Thực ra, thi đấu với tư tưởng cầu hòa đôi khi không khác nào tự sát nên tấn công hướng đến thắng lợi là lựa chọn sáng suốt.

- PHÚT 10: U16 Việt Nam tạo ra thế trận cân bằng với đối thủ U16 Australia được đánh giá cao hơn, chúng ta ăn miếng trả miếng sòng phẳng.

- PHÚT 19: U16 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Đội trưởng Văn Chí chọc khe cho Văn Phong xử lý khéo léo xâu kim một cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút đập chân bật ra. Cú sút sau đó của Văn Chí cũng rơi vào tình cảnh tương tự nhưng đến nỗ lực dứt điểm thứ 3 do Công Sơn, cầu thủ xuất sắc nhất VCK U15 quốc gia vừa rồi, đã thành bàn sau khi bóng sượt qua người một cầu thủ U16 Australia.
- PHÚT 27: NGUY HIỂM. Văn Phong sử dụng kỹ thuật, dẫn bóng vào vòng cấm địa U16 Australia và sau cùng quyết định dứt điểm ở sát đường biên ngang nhưng thủ môn đội bạn đã cản phá thành công.
- PHÚT 32: Có bàn thắng đúng như kế hoạch đã được vạch ra từ đầu, U16 Việt Nam càng thêm tự tin và hưng phấn để thi đấu hoàn toàn ngang ngửa với U16 Australia. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam từng gây thất vọng tràn trề ở giải vô địch U15 Đông Nam Á cách đây vài tháng (đứng hạng 4 chung cuộc) song thật sự đội bóng đã tiến bộ đáng kể để đang thi đấu thuyết phục tại vòng loại U16 châu Á

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO. Số 18 Văn Phong của U16 Việt Nam vừa tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm tương đối hiểm hóc song thủ môn U16 Australia đã chơi quá xuất sắc để từ chối bàn thứ 2 của đội chủ nhà.
- PHÚT 39: MAY CHO U16 VIỆT NAM. Xuất phát từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, một bóng áo vàng có pha dứt điểm cận thành nhưng có vẻ hơi hụt bóng nên cũng chính vì thế mà trái bóng sau cùng liếm vào xà ngang chứ không bay vào lưới.
- PHÚT 40: Thủ môn Quang Trường của U16 Việt Nam đã mất tới hai nhịp mới tóm gọn được trái bóng sau cú đánh đầu của tiền đạo U16 Australia ở một tình huống phạt góc.
- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, U16 Australia gia tăng sức ép về cầu môn U16 Việt Nam nhưng hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu tập trung, gần như không mắc phải sai lầm nào để bảo vệ an toàn tối đa cho cầu môn Quang Trường.

Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho U16 Việt Nam, kết quả quá đủ để đưa chúng ta vào VCK U16 châu Á 2020 dưới tư cách đầu bảng H và toàn thắng.
Kết quả U16 Việt Nam vs U16 Australia vòng loại U16 châu Á 2020 hình ảnh
Công Sơn mở tỷ số cho U16 Việt Nam. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

HIỆP 2

- PHÚT 47: KHÔNG VÀO. Số 18 Văn Phong dẫn bóng đầy tự tin rồi tung ra cú sút chân trái mà nếu không đập vào người một hậu vệ U16 Australia thì khung thành đội bạn có thể rơi vào nguy hiểm.
- PHÚT 53: NGUY HIỂM. Số 10 Cái Văn Quỳ rất nỗ lực cầm bóng trong vòng cấm địa U16 Australia rồi tung ra cú sút căng nhưng bóng bay không chính xác.
- PHÚT 58: U16 AUSTRALIA GỠ HÒA. Đội bạn được hưởng quả phạt 11m và từ đây họ đã san bằng tỷ số.
- PHÚT 65: U16 Việt Nam xốc lại đội hình và tinh thần rất nhanh sau khi bị thủng lưới để ngăn không cho đối thủ nhân đà tiến tới ghi thêm bàn thắng. Một kết quả hòa cũng sẽ giúp thầy trò HLV Thế Nam có được ngôi đầu bảng H.

- PHÚT 71: KHÔNG VÀO. Văn Phong thực hiện cú cứa lòng trong chân phải kỹ thuật từ cự ly khoảng 25m, bóng bay hiểm nhưng thủ môn U16 Australia đã bay người cứu nguy cho đội nhà.
- PHÚT 76: Sóng gió nổi lên bên khung thành U16 Việt Nam sau một quả đá phạt bên cánh trái của U16 Australia nhưng may thủ môn Quang Trường đã bắt gọn được bóng.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO. Cầu môn U16 Việt Nam liên tiếp rơi vào sóng gió nhưng may chúng ta không phải nhận bàn thua thứ 2 khi mà thời gian không còn nhiều.
- PHÚT 88: U16 AUSTRALIA THẮNG NGƯỢC. Rốt cục, Quang Trường đã lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng sau một pha phối hợp và dứt điểm tốt của đối thủ.
- PHÚT 90: Những phút cuối, U16 Việt Nam nỗ lực dồn lên tấn công hòng gỡ hòa nhưng đều không thành công.

Trận đấu kết thúc và U16 Australia có thắng lợi 2-1 để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng H và có tấm vé trực tiếp tham dự VCK U16 châu Âu. Trong khi đó U16 Việt Nam chỉ đứng thứ 2 và phải chờ kết quả các bảng đấu còn lại để biết về số phận của mình. Theo đó 4/11 đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vớt tham dự VCK.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X