Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT): Hàng thủ lấy đi tấm vé vào chung kết M150 Cup 2017

Thứ Tư 13/12/2017 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại trận thứ 2 ở giải giao hữu M150 Cup 2017 đang diễn ra trên đất Thái Lan, U23 Việt Nam đã thi đấu không tệ, đặc biệt trong hiệp 2 song hàng thủ đã mắc sai sót, giúp đối thủ ghi 2 bàn để có được chiến thắng. Công Phượng là tác giả bàn danh dự cho U23 Việt Nam từ trên chấm 11m.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 1-2 U23 UZBEKISTAN


Danh sách cầu thủ ra sân của U23 Việt Nam: Văn Hoàng (GK), Anh Tài, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường (đội trưởng), Đức Duy, Ti Phông, Thanh Bình, Công Phượng.

HLV Park Hang-seo đưa ra khá nhiều sự thay đổi so với trận đấu gặp U23 Myanmar. Nguyễn Quang Hải, cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu trước được cất lên băng ghế dự bị.
U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) Hang thu lay di tam ve vao chung ket M150 Cup 2017 hinh anh
Đội hình thi đấu của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: CƠ HỘI. Tình huống đáng kể đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 Việt Nam khi ngôi sao Công Phượng tung ra cú sút căng, bóng sượt qua chân cầu thủ đối phương rồi bay chệch cầu môn không bao xa.


- PHÚT THỨ 5: Đội bạn có pha tấn công hết sức nguy hiểm bằng một đường xẻ nách bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho số 6 dứt điểm. May là bóng vọt lên khán đài. HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm sơ đồ 3-4-3 ở U23 Việt Nam và ai cũng biết ở sơ đồ này, hai cánh chính là điểm yếu lớn nếu đối phương biết khai thác thì sẽ hết sức nguy hiểm.
- PHÚT 10: Thế trận đang dần rơi vào tay U23 Uzbekistan. Đội bạn vừa được hưởng một cú sút phạt cách cầu môn gần 25m và chếch về cánh trái song cú đá của một cầu thủ đội bạn lại quá thiếu chính xác.

- PHÚT 13: Ooilion tạt bóng từ cánh trái nhưng thủ thành của U23 Việt Nam đã bắt dính bóng.

- PHÚT 16: Văn Thanh vào bóng rất quyết liệt khiến Doniyorjon bị đau và "số 8" của đội bạn phải tạm ra sân để các nhân viên y tế chăm sóc. Chúng ta đang thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn có phần thua kém đội bạn về nhiều phương diện.

- PHÚT 20: CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Văn Thanh chuyền ngang từ cánh trái nhưng Công Phượng không kịp đón bóng dứt điểm do các hậu vệ của U23 Uzbekistan đã can thiệp kịp thời.

- PHÚT 24: Lại là Công Phượng vung chân sút bóng với lực căng từ sát vạch 16m50 tuy nhiên trái bóng đã bay qua xà ngang trong sự nuối tiếc của ông thầy Park Hang Seo dù cơ hội ăn bàn không phải không có.
- PHÚT 30: U23 VIỆT NAM 0-1 U23 UZBEKISTAN. Đội bạn đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng. Vẫn từ một bài xuống biên để đánh vào điểm yếu của sơ đồ 3-4-3, bóng được căng ngang từ cánh phải vào vòng cấm địa. Duy Mạnh phá bóng lỗi tạo điều kiện cho số 6 Abdixolokov dứt điểm cận thành đem về bàn mở tỷ số cho U23 Uzbekistan
- PHÚT 35: Bị dẫn bàn, U23 Việt Nam buộc phải tìm cách dồn đội hình lên tấn công hòng gỡ hòa song do sự thua kém về nhiều mặt mà chúng ta chưa thể xoay chuyển được cục diện, vẫn tỏ ra lép vế.

- PHÚT 41: Những phút cuối hiệp 1, U23 Việt Nam vẫn hoàn toàn bế tắc trong các phương án tấn công về cầu môn U23 Uzbekistan. Rõ ràng cách biệt về mặt đẳng cấp và trình độ không thể san lấp chỉ bằng yếu tố tinh thần.

- PHÚT 43: DỨT ĐIỂM TÁO BẠO!!! Đội trưởng Xuân Trường sút từ rất xa khi nhận thấy thủ thành Botirau đã ra xa khung thành U23 Uzbekistan nhưng bóng đi lượn ra ngoài thay vì bay vào lưới.

Hiệp 1 đã dừng lại với chiến thắng 0-1 thuộc về U23 Uzbekistan. Chúng ta đã phải nhận bàn thua sau một sai lầm ở hàng thủ trong khi hàng công khá bế tắc trong việc gây sức ép lên cầu môn đối phương.

HIỆP 2

- PHÚT 47: Ngay đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã có một cơ hội nguy hiểm xuất phát từ đợt tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào trong và Đoàn Văn Hậu băng vào dứt điểm căng bằng chân trái và một cầu thủ đội bạn đã phá bóng vọt xà ngang ở giữa khu vực 16m50.
- PHÚT 50: U23 Việt Nam có dấu hiệu chơi khởi sắc hơn từ đầu hiệp 2. Các cầu thủ áo đỏ chơi nhanh, ít chậm, tích cực di chuyển và ban chuyền ở tốc độ cao. Trương Văn Thái Quý vừa có cú sút xa uy lực nhưng đáng tiếc bóng bay vọt xà.


- PHÚT 56: Các học trò của HLV Park Hang Seo đang rất nỗ lực gia tăng sức ép về cầu môn U23 Uzbekistan nhưng đội bạn chống trả khá hiệu quả, che chắn tương đối kỹ càng các hướng tiếp cận khung thành.

- PHÚT 59: U23 VIỆT NAM 1-1 U23 UZBEKISTAN. Tiền vệ của HAGL, Hồng Duy mới vào sân đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Công Phượng lãnh trách nhiệm sút 11m và dù thủ môn đối phương đã đoán trúng hướng thì vẫn không thể chặn được bóng.
- PHÚT 62: Bàn gỡ hòa giúp U23 Việt Nam càng thêm tự tin và hưng phấn để tiếp tục trình diễn bộ mặt khác hẳn trong hiệp 2. Sức ép đều đặn vẫn được dồn về cầu môn U23 Uzbekistan.

- PHÚT 65: U23 VIỆT NAM 1-2 U23 UZBEKISTAN. Khi mà mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho U23 Việt Nam thì chúng ta lại bị thủng lưới, vẫn một phần do sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự. Số 9 ung dung lao người đánh đầu và thủ môn Văn Hoàng xuất sắc cứu thua nhưng đến cú đá bồi sau đó thì anh đành bó tay.
- PHÚT 72: Sau khi bị dẫn bàn, U23 Việt Nam càng phải đẩy cao đội hình cũng như nhịp độ tấn công hòng một lần nữa san bằng tỷ số. Đoàn Văn Hậu vừa có một pha xử lý không rõ ràng và thiếu dứt khoát. Nếu là một đường chuyền thì quá sâu, chẳng cho ai cả mà nếu là một pha dứt điểm thì thiếu chuẩn xác.
- PHÚT 75: Châu Ngọc Quang - một gương mặt khác của CLB HAGL - đã quyết định tung ra cú sút căng từ cự ly hơn 20m nhưng không trúng mục tiêu.U23 Việt Nam thay trung phong: Hà Đức Chinh vào thế chỗ Lê Thanh Bình.
- PHÚT 82: Những phút cuối trận, sự suy giảm về mặt thể lực khiến U23 Việt Nam không còn có thể tiếp tục tấn công với nhịp độ cao và U23 Uzbekistan đã tận dụng thời cơ để pressing, gây sức ép trở lại.

- PHÚT 86: Thủ môn Văn Hoàng vừa phản xạ nhanh để dùng chân cứu nguy cho U23 Việt Nam sau pha dứt điểm chìm, căng của một cầu thủ U23 Uzbekistan.
- PHÚT 90: Trận đấu có 4 phút bù giờ và các cầu thủ U23 Việt Nam dốc toàn bộ chút sức lực còn lại để ra sức công phá cầu môn U23 Uzbekistan nhằm kiếm bàn gỡ hòa đồng nghĩa sẽ có mặt ở trận chung kết giải đấu giao hữu M150 Cup 2017 (diễn ra giữa hai đội nhất bảng).

- PHÚT 90+3: Quang Hải vào sân ở cuối hiệp 2 thực hiện pha xử lý sở trường: dẫn vài nhịp rồi cứa lòng trong chân trái. Nhưng do cự ly xa nên thủ môn U23 Uzbekistan dễ dàng tóm gọn.

Như vậy trận đấu đã dừng lại với chiến thắng thuộc về U23 Uzbekistan. Chúng ta đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2 và có được bàn gỡ hòa của Công Phượng song thêm sai sót của hàng thủ đã thêm một làn báo hại U23 Việt Nam. Thua trận này, chúng ta chỉ có được vị trí thứ 2 bảng A đồng nghĩa chỉ được tham dự trận tranh 3-4 còn U23 Uzbekistan sẽ vào chung kết với tư cách nhất bảng A.

Thông tin trận đấu
- U23 Uzbekistan toàn thắng cả 3 trận ở vòng loại U23 châu Á 2018.
- Ở trận đấu với U23 Myanmar, Uzbekistan ghi 2 bàn ở 6 phút cuối trận để hòa chung cuộc 2-2.
- U23 Việt Nam từng 2 lần chạm trán U23 Uzbekistan dưới thời HLV Falko Goetze và Toshiya Miura. Cả hai lần đụng độ, Việt Nam đều hòa Uzbekistan (0-0, 1-1).
- Chỉ cần một trận hòa trở lên trước U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết giải M-150 Cup.
- Công Phượng đã ra sân 40 trận cho U23 Việt Nam kể từ trận đấu đầu tiên dưới triều đại Toshiya Miura cho đến nay. Anh đã đóng góp 22 bàn trong 40 trận đấu đó. Số trận và số bàn thắng của Công Phượng là nhiều nhất so với các đồng đội hiện tại ở U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X