Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan (KT): Công Phượng tỏa sáng, U23 Việt Nam thắng bất ngờ

Thứ Sáu 15/12/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hạng 3 giải giao hữu M150 Cup 2017, dù phải gặp địch thủ truyền kiếp và còn là chủ nhà của giải đấu, U23 Thái Lan song U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu hay, đặc biệt hàng công với sự nổi bật của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo của HAGL đã ghi cả hai bàn thắng để giúp bóng đá Việt Nam có lần hiếm hoi đánh bại được người Thái.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 THÁI LAN

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 2-1 U23 THÁI LAN


Danh sách thi đấu:
U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng.
U23 Thái Lan: Muangngam, Miprathang, Namvech, Promsupa, Wachprom, Veerachart, Siripala, Autra, Sarachat, Maikami, Samphaodi

U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan (KT) Cong Phuong toa sang, U23 Viet Nam thang bat ngo hinh anh
Danh sách đăng ký thi đấu của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: Với ưu thế sân nhà cộng trình độ, đẳng cấp trội hơn U23 Thái Lan lấn át các cầu thủ của chúng ta sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, U23 Việt Nam chống trả khá quyết liệt, nỗ lực tranh chấp bóng.

- PHÚT THỨ 7: U23 VIỆT NAM 1-0 U21 THÁI LAN. Chúng ta bất ngờ mở tỷ số. Từ cánh phải, Quang Hải tạt bóng mẫu mực vào vòng cấm địa cho Công Phượng vốn không mạnh về không chiến đã thực hiện cú đánh đầu hiểm, đánh bại thủ thành đối phương.


- PHÚT 11: KHÔNG ĐƯỢC! U23 Thái Lan sau khi nhận bàn thua đang gia tăng sức ép lên khung thành Việt Nam, 2 quả phạt góc liên tiếp được tạo ra nhưng đội bạn không tận dụng được.

- PHÚT 16: Đội bạn đang ép sân rất mạnh và đâylà cơ hội quá tốt để HLV Park Hang Seo thử nghiệm các giải pháp phòng ngự ở sơ đồ mới 3-4-3 mà ông đang áp dụng cho U23 Việt Nam.

- PHÚT 20: U23 Việt Nam có đợt tấn công với sự phối hợp của 3 cầu thủ HAGL: Văn Thanh - Văn Toàn - Công Phượng tuy nhiên CP10 đã bị thổi phạt việt vị khi nhận bóng từ bạn thân Văn Toàn.

- PHÚT 22: U23 VIỆT NAM 2-0 U21 THÁI LAN. Tuyệt vời quá, các chàng trai áo đỏ. Ngay trên sân đối phương, U23 Việt Nam đang chơi một trận cực hay, chắc chắn trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. Lương Xuân Trường phất đường chuyền có điểm rơi ưa thích cho Công Phượng trong vòng cấm và sau một nhịp xử lý, tiền đạo của HAGL vung chân sút căng, không cho thủ môn đội bạn 1 cơ hội nào. HLV Park Hang Seo tiếp tục tỏ ra cực kỳ phấn khích.


- PHÚT 25: CƠ HỘI. Tiền vệ Đức Huy đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa U23 Việt Nam quyết định tung ra cú sút tầm xa uy lực nhưng bóng bay vọt xà ngang.
- PHÚT 27: PHÒNG NGỰ TỐT! Hàng thủ U23 Việt Nam giải nguy kịp thời trước tình huống căng ngang khó chịu của Thái Lan.

- PHÚT 32: THẺ VÀNG! Cầu thủ số 17, Jakit Wachiprom có hành động xấu chơi với Quang Hải. Ngay lập tức thẻ phạt đã được trọng tài rút ra.

- PHÚT 34: NGUY HIỂM. Duy Mạnh mắc sai sót trong khâu phòng ngự, qua đó mở ra cơ hội cho số 22 Sarachat của U23 Thái Lan nhưng cú volley uy lực của cầu thủ này trong vòng cấm địa đã không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.
- PHÚT 38: TUYỆT VỜI QUÁ U23 VIỆT NAM. Vẫn là Duy Mạnh thể hiện sự non kém trong khâu phòng ngự, để Sarachat vượt qua bên cánh trái rồi xâm nhập vòng cấm nhưng đã ngã xuống sân sau pha tranh chấp với Đinh Trọng. Thái Lan được hưởng phạt đền trong phản ứng của U23 Việt Nam nhưng không thay đổi được gì, thậm chí A Hoàng còn bị phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, trên chấm 11m, cầu thủ số 7 Nattawut đã không thể đánh bại được Tiến Dũng. Chúng ta vẫn đang chơi quá hay trên đất Thái Lan.
- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, với việc bị dẫn đến hai bàn thì U23 Thái Lan càng phải tấn công dồn dập hơn song vẫn chưa làm sao kiếm được bàn thắng. Thủ môn Tiến Dũng lại vừa có pha đấm bóng giải nguy sau quả tạt đi sâu từ cánh phải.
- PHÚT 45+2: Trước khi hiệp 1 khép lại, U23 Thái Lan được hưởng cú sút phạt rất nguy hiểm gần vạch 16m50 và khá chính diện với cầu môn. Tuy nhiên may cho U23 Việt Nam khi cú đá chỉ trúng vào hàng rào chắn bật ra.

Vậy là U23 Việt Nam đã có một hiệp đấu ấn tượng để giành được kết quả khó tin trong các lần chạm trán địch thủ số 1 khu vực trên mọi cấp độ, mọi giải đấu.

HIỆP 2

- PHÚT 46: U23 VIỆT NAM 2-1 U23 THÁI LAN. Hàng thủ chắc chắn tiếp tục là mối lo lớn cho HLV Park Hang Seo khi lại mắc sai sót và lần này thì đã bị đội bạn trừng phạt. Đoàn Văn Hậu phá bóng rất không tốt, chẳng khác nào một đường kiến tạo cho số 22 Sarachat dứt điểm căng đánh bại thủ môn Tiến Dũng.
- PHÚT 52: Trận đấu trở nên sôi nổi hơn hẳn sau khi U23 Thái Lan có bàn thắng. Các cầu thủ U23 Việt Nam bất ngờ chiếm lĩnh được cục diện và tổ chức tấn công khá mạnh. Công Phượng vừa thực hiện quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm từ cánh trái nhưng thủ môn U23 Thái Lan đã đấm bóng ra. Quang Hải sau đó tung ra cú sút căng nhưng đập vào người một cầu thủ đội bạn ra ngoài.
- PHÚT 55: Đến lượt hàng thủ U23 Thái Lan hớ hênh, mở ra cơ hội cho chúng ta và sau cùng Công Phượng đưa vào trong cho Quang Hải ở sát đường biên ngang song cầu thủ của Hà Nội không thể tung ra cú dứt điểm trúng đích vì bị đối phương áp sát kịp thời.
- PHÚT 60: U23 Thái Lan suýt có bàn gỡ hòa khi một cầu thủ chủ nhà thoải mái tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm địa khi mà hàng thủ áo đỏ lại tỏ ra sơ hở. May cho U23 Việt Nam là bóng bay vọt xà.
- PHÚT 63: Autra quyết định lốp bóng từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng đi vọt xà khung thành U23 Việt Nam. Đội chủ nhà gia tăng sức ép lên hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

- PHÚT 68: CƠ HỘI. U23 Việt Nam tổ chức phản công nhanh và Công Phượng bứt tốc thoát xuống sau cú giật gót ngẫu hứng của Văn Toàn. Ở cú dứt điểm cuối cùng, Phượng lại đá hơi thiếu lực và cũng chẳng hiểm hóc nên bị thủ môn đội bạn dễ dàng cản phá.
- PHÚT 70: Vẫn là Công Phượng có một cú dứt điểm khác, lần này là cứa lòng trong chân trái ở sát vạch 16m50 và vẫn không lần thứ 3 đánh bại được thủ môn U23 Thái Lan. Ngay sau đó, đội chủ nhà đưa ra câu trả lời và tới lượt Tiến Dũng lại phải trổ tài.
- PHÚT 74: Từ chấm đá phạt khá xa cầu môn, Công Phượng treo bóng khó chịu vào khu vực 16m50 và tiền vệ mới vào sân Tiến Dụng đã băng vào suýt chạm được chân vào bóng đồng nghĩa khả năng lớn sẽ lập công cho U23 Việt Nam.
- PHÚT 79: Công Phượng lại quyết định tăng tốc từ giữa sân nhằm cố gắng xâm nhập vòng cấm nhưng thể lực suy giảm, anh dần bị đuối để rồi bị đối thủ can thiêp, không cho thưc hiện pha uy hiếp tốt tới khu vực cầu môn.

- PHÚT 85: CƠ HỘI. U23 Thái Lan được hưởng cú sút phạt khá thuận lợi và cú đá của số 12 đã qua được hàng rào chắn song thủ môn Tiến Dũng vẫn chơi tốt, nhẹ nhàng bắt gọn.
- PHÚT 90+2: Thủ môn Tiến Dũng lại phải ra tay ngăn chặn một pha bóng nguy hiểm về cầu môn. Bên cạnh Công Phượng thì Tiến Dũng cũng đã chơi một trận quá xuất sắc.
- PHÚT 90+4: Trước khi trận đấu khép lại, Châu Ngọc Quang - một cầu thủ khác của HAGL - vừa vào sân đã có cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không qua được thủ môn U23 Thái Lan.

Như vậy, trận đấu đã kết thúc với phần thắng bất ngờ thuộc về U23 Việt Nam và chúng ta giành hạng 3 chung cuộc tại giải giao hữu M150 Cup 2017. Tuy chỉ là một giải giao hữu song việc thắng được người Thái chắc chắn vẫn đem lại cho chúng ta cảm giác khó tả bởi bao năm qua, đa phần chúng ta phải nhận thất bại trước Thái Lan trên mọi cấp độ, trong mọi giải đấu, ở mọi hoàn cảnh. Chiến tích vừa rồi chắc chắn sẽ tạo ra cú hích cực lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới VCK U23 châu Á 2018 vào đầu năm sau.

Link xem tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X