Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 0-0 U22 Indonesia (KT): Dứt điểm kém, U22 Việt Nam đối diện với "cửa tử"

Thứ Ba 22/08/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi áp đảo từ đầu đến cuối, được chơi hơn người trong 1/3 thời gian thi đấu nhưng các cơ hội ăn bàn cứ lần lượt trôi qua chân những tuyển thủ U22 Việt Nam để rồi chúng ta phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Với kết quả này, U22 Việt Nam không được phép thua nhà ĐKVĐ Thái Lan ở trận đấu cuối vòng bảng nếu muốn vào bán kết. Tuy nhiên người Thái muốn chắc suất đi tiếp thì buộc phải đánh bại chúng ta.

ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ VÀ KHÔNG LỖI CLICK VÀO ĐÂY Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

TỔNG HỢP U22 VIỆT NAM 0-0 U22 INDONESIA


Xep hang bang B sau 4 luot tran
Xếp hạng bảng B sau 4 lượt trận

Hiệp 2

- KT: Không có bất ngờ nào. U22 Indonesia đã đạt mục tiêu trong trận đấu này với 1 điểm. Về phía U22 Việt Nam, chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu cuối cùng và sẽ phải giành ít nhất 1 điểm trước Thái Lan để đi tiếp. Rất đáng tiếc khi thầy trò Hữu Thắng không thể xuyên thùng hàng phòng ngự của Indonesia, mặc dù được chơi hơn người trong hơn 30 phút của trận đấu.

- Phút 90: Thời gian chính thức của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài cho thời gian bù giờ là 5 phút. Ngay sau đó, U22 Việt Nam có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng Tuấn Tài đã sút thẳng vào thủ môn Indonesia và khiến bóng chạm xà ngang ra ngoài.

- Phút 85: Các cầu thủ Indonesia liên tục nằm sân để kéo dài thời gian. Vừa rồi là một pha phạm lỗi nguy hiểm của đội bạn trong vòng cấm địa với Quang Hải, nhưng trọng tài không cho U22 Việt Nam hưởng phạt đền.

- Phút 78: Quang Hải đã tạo cơ hội cho Tuấn Tài dứt điểm. Đó là một tình huống xộc thẳng trung lộ, trước khi đập nhả và dẫn đến pha dứt điểm của số 27.

- Phút 75: Quang Hải đã được tung vào sân thay Hồng Duy. Trong những phút cuối cùng, U22 Việt Nam đang rất mong chờ một bàn thắng.

- Phút 70: Liên tiếp 2 tình huống U22 Việt Nam mắc bẫy việt vị và ghi bàn không hợp lệ. Mặc dù bàn thắng không được công nhận, nhưng những cơ hội đã bắt đầu đến với thầy trò Hữu Thắng.


- Phút 63: Indonesia chỉ còn chơi với 10 người. Số 28 của đội bạn là Hanif Sjahbandi đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 sau khi liên tiếp phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Chúng ta đang được thi đấu hơn người trong 30 phút còn lại. Trước đó HLV Hữu Thắng đã có sự thay đổi đầu tiên trong trận này. Cầu thủ được mong đợi Nguyễn Tuấn Anh đã được dưa vào sân thay Duy Mạnh. Có lẽ U22 Việt Nam đang rất muốn giành một chiến thắng trong trận đấu này. Và ngay lập tức, 

- Phút 56: U22 Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên trong hiệp 2, và như thường lệ Công Phượng vẫn là niềm hy vọng chính của thầy trò Hữu Thắng. Anh có một pha solo giữa 5 cầu thủ Indonesia, nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại bị thủ môn cản phá.

- Phút 50: Ngay từ đầu hiệp 2, các cầu thủ Indonesia đã liên tiếp có những pha phạm lỗi về phía U22 Việt Nam. Đội bạn đang chơi rất rắn để hạn chế sức tấn công của Việt Nam. Lần lượt Văn Toàn, Tuấn Tài và Duy Mạnh liên tục nằm sân.



Hiệp 1

- Phút 45+2: Rất đáng tiếc! Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của Hữu Thắng đã có cơ hội tốt nhất tính đến thời điểm này của trận đấu. Hồng Duy bấm bóng cực kỳ nhạy cảm cho Văn Thanh băng lên đánh đầu, nhưng không thắng được thủ môn Satria Tama. Và trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầy căng thẳng.

- Phút 43: Văn Thanh là người tiếp theo của U22 Việt Nam phải nhận thẻ vàng. Các cầu thủ cần phải giữ bình tĩnh trước thế trận này, tránh tuyệt đối việc trả đũa đội bạn.

- Phút 36: Ít phút vừa qua, đội bạn đang dần chiếm lĩnh lại thế trận. Song song với những pha vào bóng rất quyết liệt, U22 Indonesia cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công. Với thế trận như thế này, các cầu thủ Việt Nam đang mất sức rất nhanh.

- Phút 31: Trong thế trận phòng ngự phản công, U22 Indonesia vất ngờ có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Minh Long vất vả cản phá. Không thể xem thường Indonesia!

- Phút 26: Rất đáng tiếc! Văn Toàn đã có pha xuống biên rất thoáng, sau đó đưa bóng vào trong thuận lợi cho tiền đạo. Tuy nhiên, Tuấn Tài đã không thể dứt điểm thành công.
- Phút 20: Việt Nam đang tập trung triển khai bóng bên hành lang cánh phải, với sự khéo léo của Văn Toàn và sự cơ động của Hồng Duy. U22 Việt Nam vẫn đang cầm bóng nhiều hơn, nhưng Indonesia cũng tỏ ra rất chặt chẽ.

- Phút 14: Nguy hiểm! ĐT U22 Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên của trận đấu. Xuân Trường chuyền bóng, Tuấn Tài làm tường rất tốt, nhưng pha dứt điểm của Hồng Duy đã không chính xác. Đây là một phương án tấn công tương đối tốt của chúng ta.

- Phút 9: Các cầu thủ Việt Nam đã bắt đầu "nếm mùi" từ lối chơi rắn của U22 Indonesia. Vũ Văn Thanh là "nạn nhân" đầu tiên, nhưng rất may anh không bị làm sao, sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ đội bạn.

- Phút 5: Trong những phút đầu tiên của trận đấu, U22 Việt Nam đang cầm được bóng. Trong khi đó, U22 Indonesia đang chủ động đá thấp để ngăn chặn những pha tấn công của thầy trò Hữu Thắng.





- Trước giờ bóng lăn khoảng hơn 30 phút, 2 cột đèn trên sân Salayang đột ngột mất điện, khiến một góc sân vận động thiếu sáng. Rất may dàn đèn trên sân Selayang đã sáng lại và không ảnh hưởng đến lịch thi đấu dự kiến. Các cổ động viên Việt Nam với trang phục cờ đỏ sao vàng đang rất hào hứng chờ giây phút khai cuộc. Ảnh: Trương Khởi.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
+U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.
+U22 Indonesia: Hardiyanto, Putu Gede, Andy Setyo, Pranata, Rezaldi Hehanusa, Hargianto, Hariyadi, Hanif Sjahbandi, Septian David, Yabes Roni Malaifani, Walian.

Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 3 lượt trận. Thầy trò Hữu Thắng sẽ vượt qua vòng bảng nếu giành được 2 điểm trong 2 trận cuối với Indonesia, Thái Lan. Đương nhiên, trong trường hợp hạ gục U22 Indonesia vào tối nay, U22 Việt Nam sẽ chính thức lọt vào bán kết sớm 1 vòng đấu.
 
Ở bên dưới, Indonesia và Thái Lan đang chia nhau 2 vị trí tiếp theo. 2 đội bóng này đều sở hữu 7 điểm/3 trận, cùng hiệu số bàn thắng/bại y hệt nhau (5/1 – Hiệu số +4). Vì vậy, nếu có thể tận dụng lợi thế chạm trán với Việt Nam trước bằng một chiến thắng, Indonesia gần như chắc chắn đi tiếp (bởi đối thủ cuối cùng của họ chỉ là Campuchia).

TRUC TIEP U22 Viet Nam vs U22 Indonesia 19h45 ngay 228 (Sea Games 29) hinh anh goc
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

 
Tình hình lực lượng
 
Với việc “tẩy thẻ” một cách khéo léo ở lượt trận thứ 2, HLV Hữu Thắng gần như nắm trong tay đội hình mạnh nhất. Xuân Trường và Văn Hậu sẽ quay trở lại sau khi vắng mặt ở lượt thứ 3, và chắc chắn 2 nhân tố này sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Những Đức Chinh, Công Phượng hay Tuấn Anh cũng ít nhiều được nghỉ ngơi ở trận gặp Philippines, và sẽ trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất. Trong 20 cầu thủ, chỉ duy nhất Đông Triều là không đạt thể trạng hoàn hảo (dính chấn thương và phải ra sân sớm ở lượt trận thứ 3).
 
Phía bên kia chiến tuyến, U22 Indonesia sẽ thiếu vắng thủ lĩnh tuyến giữa Evan Dimas. Đây là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và được mệnh danh là “Messi của xứ vạn đảo”. Trong trường hợp này, HLV Luis Milla hoàn toàn có thể xếp đội hình 2 tiền đạo là Marinus Wanewar và Ezra Willian trên hàng công, như chính ông đã tiết lộ.

U22 Viet Nam 0-0 U22 Indonesia (KT) Dut diem kem, U22 Viet Nam doi dien voi cua tu hinh anh
BXH của bảng B trước lượt trận thứ 4

Tổng hợp U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines


Trực Tiếp (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X