Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Malaysia 0-1 U22 Thái Lan (KT): Vượt qua sức ép, Thái Lan bảo vệ thành công HCV Sea Games

Thứ Ba 29/08/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phải thi đấu trên chảo lửa Shah Alam tập trung hàng chục nghìn CĐV của nước chủ nhà, U22 Thái Lan bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nền bóng đá số 1 khu vực đã đánh bại U22 Malaysia để lần thứ 3 liên tiếp đoạt HCV Sea Games môn bóng đá nam. Bàn thắng duy nhất của trận đấu lại thuộc về một cầu thủ ... Malaysia khi thủ môn lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U22 MALAYSIA VS U22 THÁI LAN

TỔNG HỢP: U22 MALAYSIA 0-1 U22 THÁI LAN


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Số 16 Phitiwat của U22 Thái Lan ngã trong vòng cấm địa sau pha truy cản của một cầu thủ chủ nhà nhưng trọng tài chính đã không cắt còi.
- PHÚT 12: Trận chung kết bóng đá nam Sea Games diễn ra sôi nổi và quyết liệt. U22 Malaysia được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và bóng được khó chịu vào sâu trong vòng cấm địa mà nếu số 12 Thanabalan chạm được chân vào bóng thì khả năng lớn đã có bàn thắng.

- PHÚT 16: CƠ HỘI NGUY HIỂM. Nhận bóng từ Worachit, trung phong Samphaodi đảo bóng một nhịp giữa vòng vây cầu thủ đối phương rồi tung ra cú cứa lòng trong chân trái ở trong vạch 16m50 và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 22: Không có bàn thắng cho U22 Malaysia! Một cơ hội tốt, vẫn đến từ những quả phạt góc. Tiếc rằng Thomas Davies không tận dụng thành công.

- PHÚT 27: CƠ HỘI. Trong một tình huống phạt góc, số 13 Au-tra đã bật cao đánh đầu căng song thủ môn Nadzli đã phản xạ nhanh nhạy tung người đẩy bóng ra ngoài.
- PHÚT 30: Số 8 Azam của U22 Malaysia quyết định tung ra cú sút xa táo bạo từ khoảng cách phải đến 30m và nếu thành công, đó chắc chắn là bàn thắng để đời ở các kỳ Sea Games.

- PHÚT 39: U22 MALAYSIA 0-1 U22 THÁI LAN. Trận đấu bất ngờ xuất hiện bàn thắng sau pha xử lý kém cỏi của thủ môn đội chủ nhà. Trong một tình huống phạt góc, Nadzli băng ra cản phá nhưng thay vì đẩy bóng ra khỏi khu vực nguy hiểm thì anh lại đưa nó về lưới nhà.

- PHÚT 40: U22 Malaysia suýt gỡ hòa ngay sau khi bị thủng lưới nếu cú nã rocket của số 6 Abdulazih chuẩn xác hơn.
Hiệp 1 khép lại với phần thắng thuộc về U22 Thái Lan. Nhà ĐKVĐ Sea Games đã thể hiện được đẳng cấp, trình độ của mình bất chấp phải thi đấu dươi sức ép của hàng chục nghìn CĐV chủ nhà trên khán đài trong khi đó pha xử lý kém cỏi của thủ môn Nadzli đã đẩy U22 Malaysia vào thế khó.

HIỆP 2

- PHÚT 50: Sau giờ nghỉ giải lao, U22 Malaysia ra sức đẩy cao nhịp độ tấn công hòng san bằng tỷ số nhưng U22 Thái Lan rất điềm tĩnh chống trả bằng đội hình lùi thấp được tổ chức rất tót.

- PHÚT 53: U22 Thái Lan phản công rất nhanh và làm các CĐV chủ nhà phải thót tim. Tiếc thay cú dứt điểm cuối cùng của Worawut đã bị một cầu thủ U22 Malaysia phá ra trước vạch vôi.
- PHÚT 56: Nguy hiểm! Sasalak suýt chút nữa "kéo sập" Shah Alam với cú sút xa hiểm hóc.

- PHÚT 61: Nỗ lực của Samphaodi giúp Worachit có cơ hội tung ra cú dứt điểm trong tư thế thoải mái ở khu vực 16m50 song bóng lại đập vào người một cầu thủ U22 Malaysia đứng trước cầu môn.
- PHÚT 65: Thêm một cú sút tầm xa được cầu thủ chủ nhà thực hiện và lần này thì thủ môn Muangngam của U22 Thái Lan đã chơi tốt để bảo vệ chắc cầu môn.
- PHÚT 69: Áp lực khủng khiếp dồn về phía khung thành U22 Thái Lan nhưng đội chủ nhà không làm sao kiếm được bàn gỡ. Abba vừa có pha ra chân đưa bóng bay sạt xà ngang.
- PHÚT 79: Càng về cuối trận, U22 Malaysia càng chơi dồn dập nhưng không làm sao giải quyết được khâu ghi bàn. Một cú sút căng vừa được tung ra về phía cầu môn U22 Thái Lan nhưng bóng không trúng đích.
- PHÚT 85: Những phút đã qua, U22 Malaysia liên tục tấn công với tinh thần chẳng còn gì để mất nhưng họ không làm sao giải được bài toàn ghi bán.

- PHÚT 87: Nguy hiểm! Các cơ hội cứ trôi qua trước khung thành U22 Thái Lan trong sự tiếc nuối của NHM Malaysia.

Trận đấu được bù giờ 4 phút nhưng U22 Malaysia cũng đành lực bất tòng tâm bởi đơn giản U22 Thái Lan quá mạnh, già dơ và chơi thực dụng xuất sắc. Vậy là ngôi vị số 1 của xứ sở Chùa vàng ở môn bóng đá nam Sea Games không hề bị lung lay qua 3 kỳ đại hội liên tiếp dù Malaysia đã có cơ hội rất lớn để lật đổ sự thống trị đó.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U22 Malaysia: Haziq Bin Nadzli, Thomas Davies, Bin Zainudin, Bin Rasid, Bin Abdulazih, Bin Azlin, Firdaus Chew, Thanabalan, Kutty Abba, Mohd Ishak, Bin Zakaria.
U22 Thái Lan: Nont Muangngam, Sasalak Haiprakhon, Suriya Singmui, Worawut Namvech, Nopphon Phonkam, Chenrop Samphaodi, Phicha Au-tra, Saringkan Peomsupa, Phitiwat, Rattanakorn, Worachit.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X