Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Indonesia 1-0 U22 Đông Timor (KT): Thắng lợi toan tính

Chủ Nhật 20/08/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ do muốn dành sức cho trận gặp U22 Việt Nam sau đây vài ngày nên U22 Indonesia không dốc hết sức trong màn chạm trán U22 Đông Timor dưới cơ. Bởi vậy, họ chỉ có được thắng lợi tối thiểu nhưng như thế cũng là quá đủ.

TỔNG HỢP: U22 INDONESIA 1-0 U22 ĐÔNG TIMOR


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Tuyến giữa U22 Indonesia đang liên tục có những đường bóng bổng từ giữa sân để khai thác cánh trái của đối phương, nhưng hiện hàng thủ U22 Timor Leste đang giữ vững vị trí.

- PHÚT 11: KHÔNG VÀO!! Thêm một pha đánh vào cánh trái của U22 Indonesia và Mariyanto bị Oliveira phạm lỗi gần vạch 16m50. Maulana bất ngờ sút thẳng và bóng có vẻ đã chạm tay cầu thủ làm hàng rào của U22 Timor Leste trước khi tạo ra một cảnh hỗn loạn trước cầu môn đội bóng áo đỏ.
- PHÚT 21: U22 INDONESIA 1-0 U22 ĐÔNG TIMOR. Số 24 Mariyanto mở tỷ số trận đấu sau một pha băng vào đánh đầu cận thành từ quả tạt đẹp của đồng đội bên cánh phải.
- PHÚT 26: KHÔNG VÀO!! U22 Timor Leste suýt nữa gỡ hòa, một pha bóng dài đến thẳng vòng cấm không được hàng thủ Indonesia xử lý tốt và Danilson có cú bắt vô-lê buộc thủ môn Ajie bay người cản phá!!
- PHÚT 31: KHÔNG VÀO!! U22 Indonesia tiếp tục đánh vào cánh trái và Mariyanto đón bóng sát đường biên ngang trong khu cấm địa trước khi hãm phanh và bất ngờ bấm bóng thẳng về phía cầu môn Timor Leste. Bóng đi vọt xà ngang!

- PHÚT 41: NGUY HIỂM! U22 Indonesia để lộ một khoảng trống tương đối rộng ở trung lộ cho Sabas tung cú sút xa, may mắn là bóng đi không đủ lực và thẳng vào vị trí của thủ môn.
Kết thúc hiệp 1, U22 Indonesia tạm dẫn U22 Timor Leste 1-0.

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO!! U22 Indonesia tổ chức một pha hãm thành và Mariyanto có bóng bên góc phải khu cấm địa, anh làm một nhịp động tác giả trước khi sút nhưng bóng đi vào cạnh lưới.

- PHÚT 54: KHÔNG VÀO!!! Mariyanto từ cánh phải lấy sức mạnh cơ bắp bứt phá vào vòng cấm trước khi căng ngang, nhưng thủ môn Agusta kịp với tay phá bóng trước khi tới được vị trí của Maulana. Haay có cơ hội đá bồi cho U22 Indonesia nhưng một hậu vệ Timor Leste kịp phá bóng.
- PHÚT 62: KHÔNG VÀO!! Hariyadi từ cánh trái thoát xuống và tạt bóng về phía cột xa. Haay đã chờ sẵn nhưng lại đánh đầu vọt xà ngang!
- PHÚT 73: NGUY HIỂM! Khoảng trống mở ra cho một cú sút xa bên phía U22 Timor Leste nhưng cú đá quá yếu lực và Indonesia lập tức phản công. Haay cố sức thoát xuống đón cú chọc khe nhưng chỉ một chạm vào bóng của hậu vệ Timor Leste đã giúp hóa giải tình thế.
- PHÚT 82: XÀ NGANG!!! Trung vệ của U22 Timor Leste đánh đầu hụt khi phá một quả tạt từ cánh trái của đối phương, và dù Mariyanto không kịp dứt điểm ngay, anh vẫn kịp nhả ra cho dự bị Ramdani đá chân trái rất căng, nhưng thủ môn Agusta đẩy bóng chạm xà!!
- PHÚT 86: KHÔNG VÀO!! U22 Timor Leste đang gia tăng sức ép. Portelo kiếm được quả đá phạt chếch bên trái trung lộ và Trindade cứa lòng chân phải trúng đích, nhưng bóng đi thẳng vào thủ môn Ajie.

- PHÚT 94: THẺ ĐỎ! Evan Dimas và Mariyanto của Indonesia bị thẻ vàng vì tham gia vào cuộc ẩu đả, nhưng nặng nhất là U22 Timor Leste bị đuổi người khi Filipe Oliveira bị truất quyền thi đấu!!


Kết thúc trận đấu, U22 Indonesia đánh bại U22 Timor Leste 1-0.

Xếp hạng tại bảng B sau hai lượt trận

 


Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X