Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina (KT): Đức Chinh tỏa sáng, U20 Việt Nam không tránh khỏi thất bại

Thứ Tư 10/05/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù đã rất nỗ lực nhưng U20 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại bẽ bàng trước đối thủ vượt trội về mặt đẳng cấp là U20 Argentina. Dẫu sao Hà Đức Chinh cũng đã có bàn thắng danh dự khá đẹp mắt để tạo nên điểm nhấn của trận giao hữu trên sân Thống Nhất.

Tổng hợp: U20 Việt Nam 1-4 U20 Argentina (Giao hữu)

- Như vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã không tung ra hai chủ lực của U20 Việt Nam ở FIFA U20 World Cup sắp tới là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và tiền đạo Hà Đức Chinh trong danh sách xuất phát ở trận giao hữu với U20 Argentina. Ngoài ra, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cũng nhường chỗ cho Hoàng Đức của Viettel.

- ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U20 Việt Nam:
Tiến Dũng, Đình Trọng, Tấn Tài, Hoàng Đức, Thanh Thịnh, Văn Hào, Văn Hậu, Hoàng Nam, Quang Hải, Minh Dĩ, Thanh Bình. 
U20 Argentina: Petroli Franco. Juan Marcos, Valenzuela Nahuel, Gonzalo Ariel, Senesi Nicolas, Marcelo Torres, Exequiel Palacios, Ezequiel Mansilla, Santiago Colombatto, Tomas Belmonte, Ezequiel Ponce.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

1' Bóng đã bắt đầu lăn. U20 Việt Nam 0-0 U20 Argentina.

Lúc này U20 Việt Nam đang thi đấu với sơ đồ 4-4-1-1. Văn Hậu và Hoàng Nam đá tiền vệ trung tâm cho U20 Việt Nam. Trong khi đó, Thanh Thịnh đá hậu vệ trái còn Hoàng Đức đá cặp trung vệ với Đình Trọng.

7' U20 Việt Nam sau khi bị ép từ đầu trận đã bắt đầu có thể triển khai bóng lên phía trên tốt hơn, với những tình huống phối hợp một chạm đẹp mắt.

9' CƠ HỘI NGUY HIỂM! Tiền đạo chủ lực Marcelo Torres vừa có một tình huống dứt điểm đầu tiên về phía khung thành thủ môn Tiến Dụng. Thoát xuống sau đường chuyền dài từ đồng đội, Torres bất ngờ thực hiện tình huống câu bóng qua đầu thủ môn Tiến Dụng, nhưng bóng đã đi vọt xà.


17' U20 Argentina vừa có một tình huống xuống biên trái khá nguy hiểm sau một pha phản công. Rất may là các hậu vệ của U20 Việt Nam đã thi đấu tỉnh táo. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đang không hề tỏ ra sợ sệt đối thủ.

20' LẠI LÀ TORRES! Tiền đạo của Boca Juniors lại vừa có tình huống thoát xuống và dứt điểm chéo góc cực kỳ nguy hiểm. Bóng đi căng và sệt nhưng thủ môn Tiến Dũng đã đổ người cản phá thành công. Sau đó Mansilla đã có cơ hội sút bóng bên cánh trái nhưng không nguy hiểm.


26' BÓNG TRÚNG XÀ NGANG U20 VIỆT NAM!

Tiếp tục là Marcelo Torres thực hiện cú nã đại bác rung chuyển xà ngang của U20 Việt Nam. Đó là tình huống bẫy việt vị không tốt của các cầu thủ phòng ngự áo đỏ. Tiền đạo được mệnh danh là "Tevez mới" này đã bỏ lỡ 3 cơ hội chỉ trong gần 30 phút đầu trận.


29' TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO U20 ARGENTINA!

Thêm một lần nữa các cầu thủ áo đỏ để Torres thoát xuống bên góc phải đối mặt với thủ môn Tiến Dũng. Lần này Torres đã không quyết định dứt điểm mà anh chuyền ngang để Ezequiel Ponce dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. U20 Việt Nam 0-1 U20 Argentina.

37' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CHO U20 VIỆT NAM!

Tiền vệ Hồ Minh Dĩ đã bỏ lỡ đáng tiếc. Đội phó Tấn Tài là người bấm bóng đặt Minh Dĩ vào thế đối mặt với thủ môn đối phương, tuy nhiên cầu thủ gốc Quảng Trị là mất quá nhiều thời gian xử lý, để rồi cú sút của anh đã không đi trúng đích.


Hiệp một đã khép lại. U20 Việt Nam đã có nhiều cơ hội hơn sau khi bị đối thủ dẫn trước. Nhưng chưa có tình huống nào quá rõ rệt. Tỷ số 1-0 phản ánh đúng cục diện của hiệp một.

46' Hiệp hai đã bắt đầu! Thủ thành Sỹ Huy đã được tung vào sân thay thế Bùi Tiến Dũng.

47' Tỷ số đã là 2-0 cho U20 Argentina!

Tiền đạo Marcelo Torres lại vừa thể hiện khả năng quan sát tuyệt vời với đường tạt bóng như đặt để Mansilla băng vào đánh đầu lái bóng về phía góc xa, không cho thủ môn Sỹ Huy một cơ hội cản phá. Đây là tình huống Mansilla có bóng rất trống trải và không bị ai kèm.


53' RẤT NGUY HIỂM!

Các cầu thủ U20 Việt Nam đang để đối thủ có quá nhiều khoảng trống ở hai bên đường 16m50. Mansilla, cầu thủ vừa nâng tỷ số lên 2-0, lại vừa được đặt vào tình huống dứt điểm đối mặt bên cánh trái, nhưng thủ môn Sỹ Huy đã cản phá thành công. U20 Việt Nam có thêm 2 sự thay đổi người khi Trần Thành và Trọng Đại vào thay Văn Hào và Thanh BÌnh.

63' Juan Ignacio nâng tỷ số lên 3-0!

U20 Argentina vừa thể hiện được đẳng cấp vượt trội với những tình huống đánh gót đầy ngẫu hứng bên hành lang cánh phải. Trái bóng sau đó đã được treo vào trong, khiến thủ môn Sỹ Huy phải băng ra đẩy bóng, nhưng anh lại đẩy trúng đầu của tiền đạo Juan Ignacio và cầu thủ mang áo số 20 đã dễ dàng có bàn thắng.


71' CÚ SÚT CỦA QUANG HẢI!

Có rất nhiều cơ hội sút phạt kể từ đầu trận, nhưng Quang Hải vẫn chưa thể hiện được sở trường của mình. Cú đá ở góc phải của anh vừa đưa bóng đi vọt xà. Đây không phải một trận đấu tốt của thủ quân ĐT U20 Việt Nam.

83' Quang Hải vừa bỏ lỡ một cú đá phạt trực tiếp ở cự ly chưa đến 20 mét và góc sút rất rộng. Rõ ràng tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn chưa có phong độ tốt nhất.

86' 4-0 CHO U20 ARGENTINA! CÚ ĐÚP CỦA JUAN IGNACIO!

Thêm một tình huống phòng ngự không tốt nữa của U20 Việt Nam khi Juan Ignacio có cơ hội đối mặt với thủ môn Sỹ Huy. Tình huống này U20 Argentina đã phản công rất hay và cho dù các cầu thủ phòng ngự đã chơi lăn xả, nhưng vẫn không ngăn cản được đối thủ ghi bàn.


 
88' ĐỨC CHINH GHI BÀN THẮNG DANH DỰ!

Một tình huống xử lý rất đáng khen của tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Trước đó, các cầu thủ áo đỏ đã có những pha phối hợp đẹp mắt. Trần Thành sau đó đã tung ra đường chọc khe để Đức Chinh che người, băng xuống dứt điểm chéo góc lạnh lùng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.



Trận đấu đã khép lại. U20 Argentina giành chiến thắng 4-1 hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp vượt trội. Tuy nhiên U20 Việt Nam cũng rất đáng khen, đặc biệt là với tiền đạo Hà Đức Chinh, với pha xử lý rất cơ bản đối với một tiền đạo.

U20 Viet Nam 1-4 U20 Argentina (KT) Duc Chinh toa sang, U20 Viet Nam khong tranh khoi that bai hinh anh
Danh sách đăng ký thi đấu của U20 Việt Nam vs U20 Argentina


- Nhờ thể lực tốt, U20 Việt Nam mới làm nên kỳ tích: "Chấn thương trong bóng đá là điều không thể nói trước được, có thể do thiếu may mắn hoặc chuẩn bị không tốt cho mỗi trận đấu. Chúng tôi lắng nghe mọi ý kiến, nhưng toàn đội đang làm việc của mình. Điểm yếu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trước giờ là thể lực. Nếu ở giải đấu tại Bahrain năm ngoái, đội không có thể lực vượt trội thì đã chẳng làm nên lịch sử. Tôi cũng không ngồi ở đây để trả lời phỏng vấn", huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết. Huấn luyện viên U20 Việt Nam chia sẻ ông và các cầu thủ đã chuẩn bị kỹ, làm việc cật lực để thi đấu thành công tại U20 thế giới năm ngoái. Ông nói: "Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng tại Hàn Quốc sắp tới nhưng lúc này không thể nói đội bóng sẽ chơi như thế nào. Ở giải đấu này, bóng đá Đông Nam Á vẫn là con số 0. Chúng tôi muốn thay đổi điều đó".

- Bài tập lạ của U20 Argentina trước trận gặp U20 Việt Nam: Trong hơn 2 giờ có mặt trên sân, U20 Argentina đã thực hiện rất nhiều bài tập về chiến thuật với mục tiêu đạt kết quả tốt nhất trước U20 Việt Nam ở trận giao hữu. Các thủ môn được kéo ra một góc riêng. Tại đây, họ thực hiện bài tập khá mới lạ đối với truyền thông Việt Nam. Một thủ môn sẽ ném bóng cho trợ lý HLV để người này dùng mặt lướt hất bóng về phía người bảo vệ trong khung thành. Tùy theo hướng bóng bay, trợ lý HLV sẽ dùng mặt lưới hất bóng sệt hay bổng để tập cho thủ môn phản xạ.

Link xem trực tiếp U20 VN vs U20 Argentina

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X