Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE (KT): Trọng tài cướp trắng 2 điểm

Thứ Hai 17/10/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - U19 Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu ấn tượng và dẫn trước đối thủ. Nhưng rồi một quyết định đầy khó hiểu của trọng tài đã khiến mọi nỗ lực của chúng ta rơi xuống sông, xuống bể. Nhưng dù sao với 1 điểm thì cơ hội đi tiếp vẫn đang rất sáng với U19 Việt Nam.

90'+4 Hết giờ! Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 đầy đáng tiếc cho U19 Việt Nam. Chúng ta đã thi đấu hay hơn hẳn và dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng chiếc thẻ đỏ và quả phạt đền nặng tay của trọng tài người Syria Hattab đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị cướp mất 2 điểm đầy đáng tiếc.

87’ Trong những phút cuối! U19 Việt Nam đang phải căng mình chống đỡ trong thế thiếu người. Có thể nói trọng tài Hattab đã thay đổi hoàn toàn thế trận trên sân. Nếu không bị phạt đền oan thì chưa chắc Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng trong trận này.

81’ Nguy hiểm! Tiền vệ Matraushi lao vào đánh đầu cắt mặt cực kỳ nguy hiểm sau đường tạt bóng bên cánh phải. May cho U19 Việt Nam là bóng đã đi ra ngoài khung thành của Tiến Dũng.


76' Không được! Cơ hội phản công rất tốt cho U19 Việt Nam khi Đức Chinh có khoảng trống rất tốt bên cánh trái. Thế nhưng khả năng dùng chân của số 9 là hết sức hạn chế, làm mất đi cơ hội tốt dành cho chúng ta.

70’ U19 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2 nhằm bảo vệ khung thành đội nhà. Minh Dĩ được rút ra sân để nhường chỗ cho hậu vệ Mạc Đức Việt Anh. Rõ ràng chúng ta đang cần phong ngự hơn là tấn công ghi bàn khi đang chơi thiếu người.

58' Vào ooo! Tỷ số là 1-1. Từ chấm phạt đền, tiền đạo mới vào sân Abdulla đã dễ dàng ghi bàn thắng san bằng tỷ số.


57’ Trọng Đại nhận thẻ vàng thứ 2.
Trọng tài đã quá nặng tay với U19 Việt Nam. Dù số 7 đã vào trúng bóng nhưng không hiểu sao trọng tài Hattab người Syria lại thổi phạt đền, kèm theo một chiếc thẻ cho Trọng Đại. Bất lợi quá lớn ập đến cùng lúc với U19 Việt Nam.

50’ U19 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên, tiền đạo Trần Thành vào sân thay cho Hoàng Nam. Tốc độ của cầu thủ người Huế sẽ rất có ích trong các pha phản công sắp tới.

46’ Nguy hiểm! Ngay đầu hiệp 2 đội bạn đã tấn công mạnh mẽ. Vừa có cú đánh đầu căng của trung vệ Rashid trong tình huống phạt góc của U19 UAE. Thêm một lần thủ môn Tiến Dũng đã thi đấu xuất sắc để cản phá.

Hiệp 2 bắt đầu! U19 Việt Nam giao bóng.

Hiệp 2 trở lại với lợi thế dành cho U19 Việt Nam. Trước nguy cơ bị loại, U19 UAE đã buộc phải có được sự thay đổi để nhằm cải thiện thế trận. Abdulla vào sân thay cho Yaqoob.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam.
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang thi đấu rất hay để có được lợi thế dẫn trước. Nếu giữ được tỷ số này, chúng ta sẽ lần đầu tiên giành vé vào tứ kết VCK U19 châu Á sau 7 lần tham dự.

44’ Trong những phút cuối! U19 UAE liên tục dồn ép để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên hàng thủ U19 Việt Nam vẫn đang thi đấu rất tập trung để bảo vệ thành quả.

37’ May cho U19 Việt Nam không bị thủng lưới! U19 UAE vừa có pha tấn công rất hay bên cánh phải. Rất may là cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Rahsid đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

30’ Không vào! Tiếp tục là một pha sóng gió nữa về phía khung thành của U19 UAE. Quang Hải thực hiện cú đá phạt rất có ý đồ. Văn Hậu lao vào đánh đầu cận thành rất nguy hiểm. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Hasan trong tình huống này mới cứu cho đội bạn thoát khỏi bàn thua thứ 2.

26’ U19 Việt Nam đã thi đấu rất hợp lý từ đầu trận. HLV Hoàng Anh Tuấn đã phát hiện ra điểm yếu của đội bạn bên cánh phải và chỉ đạo các học trò liên tục khoét vào. Các tình huống ngon ăn nhất của chúng ta kể từ đầu trận đều từ cánh này mà ra.

21' Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho U19 Việt Nam. Liên tục các pha khoét cánh trái U19 UAE của đội bóng áo đỏ đã đem lại kết quả. Quang Hải đi bóng cực hay và căng ngang phía trong cho Minh Dĩ lao vào sút tung lưới của thủ thành Hasan.


19’ Quá đáng tiếc!
U19 Việt Nam vừa có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số khi Đức Chinh lao lên đối mặt thủ môn Hasan. Thế nhưng ở tư thế rất thuận lợi thì số 9 lại dứt điểm quá tệ.


16’ Nguy hiểm!
Bóng được treo thẳng đến đầu của tiền đạo Rahsid trong vòng cấm U19 Việt Nam. Thêm một lần chúng ta hú vía khi bóng lại tìm đúng vị trí của thủ môn Tiến Dũng.

12' Rất đáng tiếc! U19 Việt Nam pressing cực tốt để giành bóng trong chân hậu vệ U19 UAE. Đức Chinh đã có bóng rất trống trải trong vòng cấm nhưng rất tiếc là số 9 đã dứt điểm quá nhẹ.


8' Cú đá đầu tiên của U19 Việt Nam!
Sau một pha phản công nhanh rất tốt, Văn Hào đã bị hậu vệ đội bạn phạm lỗi. Chính tiền đạo thuộc biên chế Viettel đứng lên thực hiện nhưng cú đá không qua được hàng rào rất đáng tiếc.

3’ Nguy hiểm!
U19 UAE có cơ hội cực kỳ nguy hiểm khi tiền dạo Rahsid lao lên đối mặt với thủ môn Tiến Dũng. Rất may cho U19 Việt Nam là cú dứt điểm của số 23 đã đi ra ngoài trong gang tấc.


Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 UAE bắt đầu! Đội bạn là những người giao bóng.

Hai đội vừa hoàn thành thủ tục chào cờ để chuẩn bị bắt đầu trận đấu. Do màu áo hai đội khác nhau nên cả U19 Việt Nam và U19 UAE đều được mặc trang phục quen thuộc là đỏ và trắng.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 UAE diễn ra tại sân Khalifa tại thị trấn Isa Town. Thời tiết lúc này trên sân vào khoảng 32 độ C, trời nắng nóng. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho lối chơi giàu thể lực của U19 Việt Nam.

Nếu giành chiến thắng trước U19 UAE, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tạo nên cột mốc lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết VCK U19 châu Á. Trong 6 lần tham dự trước đây, chúng ta đều bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất giải. Sau hơn 20 năm tham gia sân chơi này, đội bóng áo đỏ mới có 2 chiến thắng trước U19 Malaysia vào năm 2006 và U19 Syria vào năm 2010.

Ở trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ không đăng ký tiền vệ Triệu Việt Hưng vào đội hình thi đấu. Có thể cầu thủ của HAGL đã gặp vấn đề về thể lực trước khi trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, Thái Qúy tiếp tục làm khán giả dù đã bình phục chấn thương. Có lẽ, chiến lược gia người Khánh Hòa không muốn mạo hiểm với các học trò.

Về phía U19 UAE, HLV Dovalil chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất so với trận đấu gặp Iraq. Đó là vị trí của tiền vệ tấn công Faisl Ahmed đã đá thay Al Harasi. Faisl Ahmed sẽ cùng với Yaqoob hỗ trợ cho người đá cao nhất là chân sút Rahsid. Rõ ràng ý đồ của đội bóng vùng Vịnh là tăng cường tấn công về phía khung thành 19 Việt Nam để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Với màn trình diễn quá hay ở trận gặp U19 Triều Tiên, không có lý do gì HLV Hoàng Anh Tuấn phải thay đổi đội hình xuất phát. Đội trưởng Trọng Đại và tiền vệ Quang Hải dù đau nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân thi đấu. Số 7 sẽ chỉ huy hàng thủ bên cạnh Tấn Sinh, Văn Hậu và Tấn Tài. Phía trước bộ tứ vệ vẫn là Bùi Tiến Dụng. Hoàng Nam dù bị nghi ngờ khả năng ra sân nhưng vẫn được chơi ngay từ đầu bên cạnh Minh Dĩ và Quang Hải. Bộ ba cầu thủ nhỏ con này sẽ đảm bảo nhiệm vụ tổ chức, phân phối bóng. Văn Hào sẽ đóng vai trò như tiền đạo ảo mỗi khi mũi nhọn Đức Chinh bị kèm chặt.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam

U19 Viet Nam 1-1 U19 UAE (KT) Trong tai cuop trang 2 diem hinh anh goc 2
 

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Trọng Đại, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Văn Hào, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh.

U19 UAE: Mohamed Hasan, Rashid, Subeel, Omar, Juma, Yaqoob, Mohamed, Abdelrazaq, Faisl Ahmed, Hassan, Rahsid.

U19 Việt Nam giành chiến thắng trước U19 Triều Tiên ở ngày ra quân nhờ lối chơi pressing phòng ngự phản công rất sắc bén. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần tiếp tục phát huy điều này bởi U19 UAE có lối chơi thiên về tấn công. Đặc biệt hàng thủ và hai hậu vệ cánh của đội bóng Tây Á đều có xu hướng dâng cao.

Hôm qua, U19 Việt Nam đã tiến hành họp chiến thuật. Khá bất ngờ khi HLV Hoàng Anh Tuấn cập nhật tình hình mưa lũ tại quê nhà cho các tuyển thủ trẻ. Điều này là khơi gợi tinh thần dân tộc, giúp Trọng Đại và các đồng đội sẽ thi đấu với tinh thần cao hơn nữa ở trận gặp U19 UAE.

Trong buổi tập gần nhất của U19 Việt Nam, Trọng Đại và Quang Hải đều phải chườm đá nhưng chỉ bị đau nhẹ. Bộ đôi này vẫn đủ thể lực ra sân trong trận gặp U19 UAE. Hai trường hợp chấn thương là Thái Qúy và Sỹ Huy đã hoàn toàn bình phục.

U19 UAE là một trong những đội gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng loại với 3 trận toàn thắng trước Ấn Độ, Palestine và Afghanistan. Thầy trò HLV Dovalil ghi tới 15 bàn và không thủng lưới bàn nào. U19 Việt Nam cũng có 4 trận toàn thắng tại vòng loại trước U19 Hồng Kông, U19 Myanmar, U19 Đông Timor và U19 Brunei. Đức Chinh và các đồng đội ghi được 11 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần.

U19 Viet Nam 1-1 U19 UAE (KT) Trong tai cuop trang 2 diem hinh anh goc 2
U19 Việt Nam đang tự tin sau chiến thắng đầu tiên trước U19 Triều Tiên

Trong quá khứ, U19 Việt Nam và U19 UAE đã gặp nhau 2 lần và phần thắng đều thuộc về đội bạn. Dù vậy phong độ hiện tại lại đang nghiêng về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. U19 Việt Nam đang có chuỗi 5/6 trận thắng gần nhất ở các giải chính thức. Ngược lại U19 UAE không biết mùi chiến thắng trong cả 6 trận gần đã qua, thậm chí họ đã thua trong 3/4 trận gần nhất.

Nếu thắng trong trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ lần đầu tiên giành vé lọt vào tứ kết VCK U19 châu Á sau 7 lần tham dự. Đồng thời có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, bằng với số trận thắng trong tất cả những lần tham dự trước đây.

U19 UAE là đội bóng mạnh của châu Á. Họ đã 13 lần tham dự VCK U19, trong đó 1 lần lên ngôi vào năm 2008 và 2 lần giành giải 3 vào năm 1985 và 1996. Tại giải đấu gần nhất vào năm 2014 trên đất Myanmar, thầy trò HLV Dovalil đã bị loại ở tứ kết.

Trước khi lượt đấu thứ 2 diễn ra, U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 3 điểm và hiệu số bàn thắng tốt hơn U19 Iraq. U19 UAE chưa có được điểm nào và đang đứng thứ 3 trong bảng sau trận thua 0-1 ở ngày ra quân.

U19 Viet Nam 1-1 U19 UAE (KT) Trong tai cuop trang 2 diem hinh anh goc 2
 

Phát biểu trước trận

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam: “Học trò của tôi có thêm nhiều sự tự tin nhờ trận thắng CHDCND Triều Tiên. Chúng tôi có quyền hy vọng đến mục tiêu xa hơn, dựa trên những gì đang có trong tay. Điều đó rất quan trọng, củng cố thêm niềm tin khi đối đầu với đối thủ rất mạnh như UAE”.

HLV Dovalil của U19 UAE: “Thật khó tiêu hoá hết thất bại trong trận ra quân. Nhưng U19 UAE còn 2 trận đấu nữa và mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi. Chúng tôi đã xếp thất bại vào quá khứ và hướng đến trận đấu gặp U19 Việt Nam. Tôi tin đội bóng của mình sẽ có kết quả tốt trong trận đấu quyết định gặp U19 Việt Nam. U19 UAE phải chơi tấn công với tốc độ cao hơn ở trận đấu tối mai”.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X