Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan (KT): Rửa hận thành công

Thứ Hai 22/08/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bị đánh giá yếu hơn và lại không có đội hình mạnh nhất nhưng với lối chơi hợp lý, biết mình biết người, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 đầy oai hùng trước U19 Thái Lan trong trận khai mạc giải tứ hùng U19 KBZ Bank Cup 2016.

Hết giờ! Trận đấu đầy duyên nợ giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã kết thúc với tỷ số 1-0 thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Trần Thành đã giúp chúng ta rửa hận thành công trước người Thái.

95' Nguy hiểm! Không có bàn thắng thứ 2 cho U19 Việt Nam. Đội bóng áo trắng có pha phản công hết sức mẫu mực, Trần Thành dứt điểm căng rất hiểm khiến thủ môn đội bán vất vả cản phá. Hoàng Minh lao vào đệm lòng bất thành, bỏ qua cơ hội gia tăng cách biệt.


90' Thời gian thi đấu chính thức đã hết, trận đấu còn 5 phút bù giờ. U19 Việt Nam vẫn đang phòng ngự rất chắc chắn và kỷ luật trước sức mạnh tấn công của U19 Thái Lan.

83' Bóng đã đi vào lưới U19 Việt Nam nhưng không được công nhận. Đội bạn tấn công trung lộ rất tốt, tuy nhiên hàng thủ áo trắng đã dâng lên rất hợp lý làm bẫy việt vị. 


78' Đá phạt rất nguy hiểm! U19 Thái Lan được hưởng quả đá phạt ở góc sút rất rộng. Số 10 đội bạn đã nắn nót thực hiện nhưng bóng chỉ đi sát sạt khung gỗ của U19 Việt Nam. Đội bạn đang gia tăng áp lực trong những phút cuối để tìm bàn gỡ.


75' Sút xa uy lực! Số 4 U19 Thái Lan thực hiện cú vuốt bóng cực căng ở ngoài vòng cấm. Thủ môn Sỹ Huy của U19 Việt Nam đã có phen làm việc rất vất vả để giữ nguyên mành lưới cho đội bóng áo trắng.


72' Nguy hiểm quá!
Tiền đạo số 8 U19 Thái Lan có bóng dứt điểm cận thành vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng thủ môn Sỹ Huy đã chơi rất tốt để cứu một bàn thua trông thấy cho U19 Việt Nam.


73' U19 Việt Nam đang đá Pressing toàn sân rất cơ động. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn gần như không cho đối thủ thời gian cầm và kiểm soát bóng.
 

U19 Viet Nam danh bai U19 Thai Lan
U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan


70' Không được! Trọng Hóa có pha đi bóng cực tốt vượt qua hậu vệ U19 Thái Lan nhưng bị phạm lỗi trái phép. Nếu không chúng ta đã có một cơ hội thật sự nguy hiểm. Sau pha bóng này thì tiền vệ thuộc biên chế PVF cũng được cho ra nghỉ.

65' Việt vị! U19 Thái Lan vừa có pha phản đòn cực tốt khi tiền đạo số 7 có cơ hội đối mặt thủ môn Sỹ Huy nhưng trọng tài đã thổi việt vị cầu thủ áo xanh.


64' Sút xa! Tiền vệ Bùi Tiến Dụng thực hiện cú sút từ xa rất dũng mãnh nhưng bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn U19 Thái Lan. Trước đó, Hoàng Minh đã có pha đi bóng cực tốt nhưng không thể tung ra được cú dứt điểm như ý.


58' U19 Việt Nam đã có sự thay người bất đắc dĩ khi thủ thành số 1 Tiến Dũng không thể thi đấu tiếp, thủ môn Sỹ Huy của Hà Nội T&T là người được vào sân thay thế.

57' Thủ môn Bùi Tiến Dũng của U19 Việt Nam bị lật cổ chân sau pha phát bóng bị lỗi. Cầu thủ của Thanh Hóa đang phải nằm cáng ngoài sân và nhiều khả năng không thể thi đấu tiếp.

56' U19 Việt Nam đang chơi phòng ngự phản công rất tốt. Chúng ta phòng ngự khu vực và chơi pressing tương đối cơ động. Điều này đã hạn chế rất nhiều lối chơi ban bật kỹ thuật của U19 Thái Lan.

49' Đánh đầu! U19 Thái Lan được hưởng quả đá phạt góc rất nguy hiểm bên cách trái. Một pha bóng căng ngang cho tiền đạo cắt mặt rất nguy hiểm. Tuy nhiên thủ thành Tiến Dũng đã ra vào hợp lý để kiểm soát tình hình.


Hiệp 2 bắt đầu! Đức Chinh và Trần Thành giao bóng!

Hiệp 2 trở lại với lợi thế dành cho U19 Việt Nam. Lo lắng trước hàng tấn công đội nhà, HLV Worachit bên phía U19 Thái Lan đã quyết định tung tiền đạo số 9 vào thay hậu vệ số 2.

Trần Thành là sự bổ sung mới của U19 Việt Nam trong năm 2016 này để thay cho Tiến Linh đang bận thi đấu ở V-League 2016. Điểm mạnh của tiền đạo này là tì đè và chọn vị trí tốt. Cầu thủ này đã được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng giao cho chiếc áo số 10. Với bàn thắng vào lưới U19 Thái Lan, rất có thể tiền đạo trẻ này sẽ được tin dùng trong thời gian tới.
 

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam


U19 Việt Nam đang tạm dẫn U19 Thái Lan với tỷ số 1-0 trong hiệp đầu tiên. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm. So với đối thủ, U19 Việt Nam không có đội hình mạnh nhất. Tuy vậy chúng ta đã chơi phòng ngự phản công kiên cường để chống đỡ các đợt tấn công áo ạt của đôi thủ. Do được cải thiện thể lực từ chuyến tập huấn ở Nha Trang, lối chơi Pressing của đội bóng áo đỏ đang dần trở nên hiệu quả hơn so với trước đây.

Phút 18: Vào ooo! Tỷ số được mở cho U19 Việt Nam. Từ quả tạt rất tốt của Phạm Trọng Hóa bên cánh phải, tiền đạo Trần Thành thuộc biên chế Thừa Thiên Huế đã băng vào đánh đầu cắt mặt rất nhanh làm tung lưới U19 Thái Lan.


Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan bắt đầu! Trong trận đấu này U19 Việt Nam mặc trang phục trắng còn U19 Thái Lan mặc trang phục xanh.

Đài True4U Thái Lan nắm giữ bản quyền giải tứ hùng KBZ Bank Cup 2016. Theo thông báo trên trang chủ thì đài truyền hình này bị mất sóng tín hiệu từ Myanmar. Trận đấu đã diễn ra nhưng chưa có đài truyền hình nào nhận được tín hiệu truyền hình.

Do ảnh hưởng của cơn bão Dianmu, tại Myanmar đã có mưa to trong vài ngày nay. Trong buổi tập gần nhất của U19 Việt Nam cũng đã bị hoãn lại vì trời mưa quá to. Thậm chí, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chưa được làm quen sân chính do BTC sợ làm hỏng mặt sân.

Trong trận đấu giữa 2 đội tại chung kết U19 Đông Nam Á 2015 giữa hai đội, U19 Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0. Dù vậy thì có tới 4 bàn được ghi những phút cuối khi U19 Việt Nam vỡ trận. Do đó cuộc tái đấu chiều nay là cơ hội tốt để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rửa hận thành công. Nhất là khi hai đội sẽ còn gặp lại tại giải U19 Đông Nam Á 2016 vào tháng 9 tới tại Hà Nội.

Giải tứ hùng KBZ Bank Cup nằm trong quá trình chuẩn bị của U19 Việt Nam trước giải vô địch U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2016. Vào tháng 9 tới, giải đấu trẻ cấp khu vực sẽ diễn ra tại Hà Nội, còn giải châu lục sẽ diễn ra từ tháng 10. Trong thời gian này, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được sự hỗ trợ của GĐKT Juergen Gede và chuyên gia thể lực Martin Forkel.

Do V-League 2016 và giải Hạng Nhất đang hoặc vừa kết thúc nên U19 Việt Nam vắng khá nhiều trụ cột tại giải lần này như Trọng Đại, Thanh Hậu, Quang Hải, Tiến Linh, Duy Khánh. Dù vậy những cái tên đưa đến Myanmar cũng là những thành viên quen thuộ của U19 Việt Nam. Trước khi tham dự giải tứ hùng KBZ Bank Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 3 tuần tập trung, đặc biệt là 2 tuần tập thể lực tại Nha Trang.

HLV Phát biểu trước trận

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam: “U18 Consadole Sapporo, U19 Thái Lan là những đội bóng mạnh nhất giải. Tháng 9 chúng tôi sẽ có có giải vô địch U19 Đông Nam Á 2016 trên sân nhà, sau đó là VCK U19 châu Á. U19 Việt Nam đến đây với mục tiêu vô địch”.

HLV Worachit của U19 Thái Lan: “Trước giải đấu này chúng tôi chưa có nhiều đợt cọ xát. Đây sẽ là giải đấu giúp các đội cải thiện khả năng của mình trước giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2016. Chúng tôi muốn vô địch giải tứ hùng KBZ Bank Cup 2016 để làm bàn đạp tinh thần”.

Myanmar tổ chức Giải U19 KBZ Bank Cup 2016 với mục đích tạo sân chơi cho các đội trẻ U19 cọ xát học hỏi chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2016. Giải đấu với sự tham dự của chủ nhà Myanmar, U19 Việt Nam, U19 Thái Lan và đội khách mời U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản). Nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết U19 châu Á vào tháng 9 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định cử đội U19 Việt Nam sang Myanmar tham dự giải. Ngay trận đấu mở màn, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với "đại kình địch" U19 Thái Lan.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan 15h00 ngay 228 hinh anh
u19 việt nam vs u19 thái lan

 

Đối với HLV Hoàng Anh Tuấn, đây là lần thứ 3 ông cùng các học trò đối đầu với đội trẻ Thái Lan. Tại giải U19 ĐNÁ 2015, U19 Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-6 trong trận chung kết. Gần đây nhất là vào tháng 5/2016, U19 Việt Nam thua 1-2 trước Thái Lan ở trận bán kết Nations Cup 2016 diễn ra tại Malaysia.  Sau những lần đối đầu với Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã rút được những bài học cho các học trò. Lần này, U19 Việt Nam đã có sự chuẩn bị chu đáo, từ thể lực cho đến chiến thuật, vì thế thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng đánh bại Thái Lan ngay trận mở màn.

Trước khi lên đường sang Myanmar, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chút thay đổi về mặt nhân sự. Theo đó, ông đã loại 4 cái tên là Trần Văn Hòa, Thanh Sơn, cùng Dũ Đạt, Đức Anh. Thay vào đó, U19 Việt Nam cũng có sự bổ sung những nhân tố mới như Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T), và đặc biệt cầu thủ đoạt danh hiệu Vua phá lưới U17 QG 2016 Trương Tiến Anh (Viettel).  Trong khi đó, U19 Thái Lan tuy là đội nhận lời tham dự giải đấu muộn nhưng họ cũng coi đây là cơ hội để chuẩn bị cho giải châu lục. Chính vì thế, đội bóng xứ Chùa vàng cũng đem theo đội hình rất mạnh và mục tiêu của họ không chỉ là cọ xát mà còn là giành chức vô địch U19 KBZ Bank Cup 2016.

Trận đấu mở màn giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan diễn vào lúc 15h00 ngày hôm nay 22/8.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan 15h00 ngay 228 hinh anh 2
Lịch thi đấu giải tứ hùng U19

 

Danh sách 24 cầu thủ U19 Việt Nam dự giải U19 KBZ Bank Cup 2016:
Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Sỹ Huy, Bá Minh Hiếu (Hà Nội T&T).
Hậu vệ (7): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo, Mạc Đức Việt Anh (PVF), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T), Tống Anh Tỷ (Bình Dương).
Tiền vệ (10): Hồ Minh Dĩ, Nguyễn Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Phạm Trọng Hoá (PVF), Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Đức Hoàng Minh, Trương Tiến Anh (Viettel), Phạm Hồng Sơn (Nam Định).
Tiền đạo (4): Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp), Hà Đức Chinh (PVF), Trần Thành (Huế), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội T&T).
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X