Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào (KT): Tiến vào VCK bằng thành tích toàn thắng

Thứ Tư 08/11/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chính thức giành vé vào VCK nhưng ở trận cuối gặp đội bóng láng giềng yếu nhất bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thắng lợi tưng bừng để khép lại vòng loại đầy mỹ mãn với 3 trận toàn thắng, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.

Không xem được clip vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 LÀO

TỔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 4-0 U19 LÀO


Hiệp 2

- KT: Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Lào đã khép lại với tỷ số chung cuộc 4-0. Đây là một trận đấu thành công của các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu với tinh thần thoải mái, bởi chúng ta đã chắc chắn giành ngôi nhất bảng sớm 1 vòng đấu. Những bàn thắng của U19 Việt Nam được ghi bởi Bảo Toàn, Quang Nho, Nam Cung và Tiến Anh.

- Phút 83: U19 Việt Nam đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Với cách biệt quá lớn, chắc chắn chiến thắng đã thuộc về thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

- Phút 75: TỶ SỐ LÀ 4-0! Ngay sau đó, U19 Việt Nam đã có bàn thắng tiếp theo, người lập công là Trương Tiến Anh, sau một pha ngoặt bóng rồi dứt điểm trong vòng cấm.

- Phút 72: Lê Văn Xuân có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng cú sút ngay sát vòng cấm của anh đã đi chệch cột dọc,

- Phút 61: VÀO! Tiền vệ Nam Cung đã tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm để đánh đầu ghi bàn. 3-0 cho U19 Việt Nam.

- Phút 54: Rất nguy hiểm! Từ một pha lên bóng của U19 Lào, hậu vệ vừa được tung vào sân là Sỹ Hoàng suýt chút nữa phản lưới nhà.

- Phút 49: U19 Việt Nam có sự thay đổi. Mai Sỹ Hoàng được tung vào sân thay Thái Bá Sang



Hiệp 1

- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Lào. Tỷ số là 2-0 cho đội bóng của Hoàng Anh Tuấn, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã có thể ghi nhiều bàn hơn nếu chính xác trong những pha bóng cuối cùng.

- Phút 41: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC! Rất đáng tiếc cho U19 Việt Nam, khi Trần Văn Công đã sút trúng khung gỗ từ pha nhả bóng của Khắc Khiêm.

- Phút 38: Tỷ số là 2-0! Tiếp tục là pha dứt điểm không thành công của Khắc Khiêm, nhưng lại là một cầu thủ khác tận dụng để sút bồi, lần này là Quang Nho.

- Phút 36: VÀO! Trần Bảo Toàn đã mở tỷ số cho U19 Việt Nam, sau tình huống đưa bóng vào từ Trương Tiến Anh. Trước đó, tiền đạo Khắc Khiêm đã bỏ lỡ cơ hội và Bảo Toàn đã lao vào rất nhanh.

- Phút 24: HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ có sự thay đổi, Liễu Quang Vinh có lẽ đã gặp một chấn thương và phải nhường chỗ cho A Hoàng.

- Phút 20: Các cầu thủ Việt Nam vẫn tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành U19 Lào, nhưng Khắc Khiêm và các đồng đội vẫn thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng.

- Phút 11: Ngay sau đó, U19 Lào bất ngờ để mất bóng cực kỳ nguy hiểm, giúp các cầu thủ Việt Nam tiếp tục có tình huống đối mặt với thủ môn.

- Phút 10: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN! Từ đường tỉa bóng từ giữa sân, một cầu thủ Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên của trận đấu, nhưng cú dứt điểm của anh đã đi chệch cột dọc.

- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã dồn lên rất sớm với cánh phải là hướng tấn công chủ đạo. Hậu vệ phải Đặng Văn Tới dự đoán là nhân tố quan trọng ở trận này.


Hành trình của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2018 đã diễn ra theo đúng kịch bản của HLV Hoàng Anh Tuấn. Dù hai trận đấu vừa qua U19 Việt Nam đều gặp khó khăn nhưng quan trọng là đoàn quân áo đỏ đã giành chiến thắng, qua đó giành vé dự vòng chung kết sớm 1 vòng đấu.
U19 Viet Nam 4-0 U19 Lao (KT) Tien vao VCK bang thanh tich toan thang hinh anh
Đội hình thi đấu U19 Việt Nam vs U19 Lào

HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện sự không hài lòng với cách chơi của học trò, nhưng ông cũng đưa ra những nguyên nhân khách quan khiến U19 Việt Nam chơi chưa đúng sức, như việc phải thi đấu vào lúc 13h địa phương, chơi trên sân cỏ nhân tạo hay gió to…

U19 Viet Nam 4-0 U19 Lao (KT) Tien vao VCK bang thanh tich toan thang hinh anh 3
U19 Việt Nam vs U19 Lào


Thực tế, U19 Việt Nam không gặp đối thủ nào thực sự đúng tầm để có thể chơi hết khả năng. Nếu có những áp lực thực sự, chắc chắn U19 Việt Nam sẽ chơi khác.

Dù sao thì mục tiêu của U19 Việt Nam đã hoàn thành, và trận cuối gặp U19 Lào chỉ mang tính thủ tục. Nhưng đây vẫn là trận mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm để bước vào vòng chung kết với tư thế của đội toàn thắng 3 trận vòng bảng.
Dù có thua Lào thì U19 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng, nhưng điều đó sẽ không xảy ra

Quan trọng hơn, HLV Hoàng Anh Tuấn luôn yêu cầu các học trò của mình phải thể hiện khát khao chiến thắng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, trước bất cứ đối thủ nào.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Lào sẽ diễn ra vào lúc 12h trưa nay. Sau trận đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ về nước, kết thúc đợt tập trung kéo dài hơn 1 tháng.

U19 Viet Nam 4-0 U19 Lao (KT) Tien vao VCK bang thanh tich toan thang hinh anh 3
Dù có thua Lào thì U19 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng, nhưng điều đó sẽ không xảy ra


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X