Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 3-1 U19 HAGL (KT): U19 Việt Nam vào chung kết ở trận cầu 2 thẻ đỏ

Thứ Ba 18/04/2017 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ đối với Lê Văn Xuân (U19 Việt Nam) và Trung Nghĩa (U19 HAGL). Tỷ số của trận đấu là 3-1 nghiêng về đội do huấn luyện viên Vũ Hồng Việt dẫn dắt.



BẢNG XẾP HẠNG GIẢI U19 QUỐC TẾ 2017

Đội
Trận
T
H
B
BT
BB
Hiệu số
Điểm
Việt Nam
3
3
0
0
7
2
+5
9
Gwangju
3
1
2
0
4
3
+1
5
HAGL JMG
3
1
1
1
5
4
+1
4
Myanmar
3
1
0
2
4
4
0
3
Đài Bắc Trung Hoa
4
0
1
3
3
10
-7
1


ĐỘI HÌNH RA SÂN


U19 Việt Nam: Thái Hiếu - Văn Xuân, Việt Anh, Hữu Tuấn, Xuân Kiên - Văn Minh, Huy Hoàng, Văn Công, Tuấn Anh - Danh Trung, Văn Nam

U19 HAGL: Văn Lợi, Hoàng Tú, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Quang Nho, Duy Thắng, Bảo Toàn, Minh Hiếu, Cảnh Anh, Tiến Đạt.

Như vậy HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định để tiền vệ Văn Xuân thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, nhằm sử dụng thêm một tiền vệ tấn công nữa là Văn Minh. Chắc chắn phương án này của U19 Việt Nam nhằm khoét sâu vào cánh trái của U19 HAGL, điểm yếu nhất của đội bóng trẻ phố Núi.

1' Hiệp một của trận "derby Việt Nam" đã bắt đầu!

2' U19 HAGL là đội dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên cú đánh đầu của Trung Nghĩa tỏ ra không nguy hiểm. Ở giải đấu này, U19 HAGL có một miếng bài khá quen thuộc là treo bóng vào để trung vệ Trung Nghĩa băng lên tận dụng chiều cao để dứt điểm. Chiến thuật này đã giúp U19 HAGL có bàn thắng ở trận thắng U19 Đài Loan 4-1.

6' VÀO OOO! SAI LẦM CỦA HÀNG THỦ U19 HAGL!

Trong một tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, U19 Việt Nam đã mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống treo bóng vào vòng cấm của Xuân Kiên, trung vệ Trung Nghĩa và thủ môn Văn Lợi đã phối hợp không tốt, để Danh Trung chớp thời cơ mở tỷ số. Danh Trung là vua phá lưới của giải U19 quốc gia 2017. Anh sinh năm 2000 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Viettel.

13' Các cầu thủ U19 Việt Nam đang duy trì cự ly đội hình rất tốt và khiến U19 HAGL gặp khó khăn trong việc triển khai bóng lên tuyến trên. Đội bóng phố núi đang thi đấu với sơ đồ 3-4-3 như ở trận thắng U19 Đài Loan 4-1.

18' VĂN NAM DỨT ĐIỂM QUÁ HIỀN!

Thêm một sai lầm nữa đến từ trung vệ của HAGL, lần này đến lượt trung vệ Minh Quyền. Cầu thủ gốc Cần Thơ đã chuyền thẳng vào chân của Văn Nam và giúp tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam thoải mái đối mặt thủ môn Văn Lợi, đáng tiếc là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia đã dứt điểm quá hiền.

21' KHÔNG VÀO OOO!

Cơ hội rất rõ ràng vừa đến với U19 HAGL trong một tình huống phản công. Tiền vệ phải Quang Nho đã có tình huống xuống biên và tạt vào trong để Bảo Toàn thoải mái băng vào dứt điểm bằng đầu, nhưng đội trưởng của U19 HAGL đã đánh đầu với.
28' SÚT XA NGUY HIỂM!

Tiền vệ kiến thiết Huy Hoàng của U19 Việt Nam vừa tung ra một cú sút xa hết sức bất ngờ từ khoảng cách phải hơn 30 mét. Đó là một cú đá có lực và khá bất ngờ, nhưng lại đi trúng khung thành thủ môn Văn Lợi. Huy Hoàng là tiền vệ của Hà Nội, có khả năng chuyền bóng rất tốt. Anh trưởng thành từ lò đào tạo VSH của cự danh thủ Văn Sỹ Hùng, cùng lứa với các đồng đội như Tuấn Anh, Hữu Tuấn.
30' THẺ ĐỎ CHO LÊ VĂN XUÂN! U19 VIỆT NAM CHỈ CÒN 10 NGƯỜI!

Một tình huống rút thẻ khá nặng tay của trọng tài. Lê Văn Xuân đã phạm lỗi với Cao Hoàng Tú ngay trước vòng 16m50. Một tình huống không quá nguy hiểm nhưng Văn Xuân vẫn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

32' BẢO TOÀN ĐƯA BÓNG TRÚNG XÀ NGANG!

Ở tình huống đá phạt ngay sau đó, Bảo Toàn đã tung ra cú dứt điểm trúng xà ngang, khi thủ thành Thái Hiếu đã chôn chân đứng nhìn. Rất may cho U19 Việt Nam là bóng đã đi ra ngoài.

Hiệp một đã kết thúc! U19 Việt Nam 1-0 U19 HAGL.

46' Hiệp hai đã bắt đầu. U19 Việt Nam vẫn đang gặp bất lợi về quân số.

50' U19 Việt Nam là đội có tình huống dứt điểm đầu tiên trong hiệp hai. Tuy nhiên đó là cú đá phạt không mấy nguy hiểm của Xuân Kiên, hậu vệ trái của Viettel. Trước đó, trung vệ Lê Trung Nghĩa của U19 HAGL đã phải nhận thẻ vàng vì đã phạm lỗi với Huy Hoàng.

58' PHỐI HỢP ĐẸP MẮT!

U19 HAGL vừa có một tình huống phối hợp một hai khá ăn ý giữa Hoàng Uy và tiền đạo Tiến Đạt. Đáng tiếc là Tiến Đạt đã không kịp dứt điểm khi trung vệ đội trưởng Hữu Tuấn của U19 Việt Nam đã băng vào giải nguy rất nhanh.

64' LÊ TRUNG NGHĨA NHẬN THẺ ĐỎ! U19 HAGL CŨNG CHỈ CÒN 10 NGƯỜI!

Như vậy là cả hai bên chỉ còn chơi với 10 người trên sân, sau khi trung vệ Lê Trung Nghĩa phạm lỗi nguy hiểm với tiền đạo Lê Văn Nam. Hậu vệ người thành phố Hồ Chí Minh đã có pha xử lý cao chân và phải nhận thẻ vàng thứ hai. 

65' VÀO OOO! 2-0 CHO U19 VIỆT NAM!

Ngay sau khi U19 HAGL phải nhận thẻ đỏ, họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Văn Nam bất ngờ thoát xuống bên cánh phải. Thay vì dứt điểm, cầu thủ hay nhất giải U19 quốc gia vừa qua đã chuyền bóng cho Văn Công để tiền vệ của Hà Nội đặt lòng kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0.

68' PENALTY CHO U19 HAGL! BẢO TOÀN RÚT NGẮN CÁCH BIỆT

Rất nhanh chóng, U19 HAGL có bàn gỡ. Tình huống tiền vệ Huy Hoàng của U19 Việt Nam đã để bóng chạm tay rất đáng tiếc trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, đội trưởng Bảo Toàn đã dễ dàng đánh lạc hướng thủ môn Thái Hiếu. Cơ hội lại mở ra cho U19 HAGL.

79' VÀO OOO! XUÂN KIÊN LÀ NGƯỜI NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1!

U19 HAGL vừa có tình huống mất bóng đáng tiếc, để rơi vào thế 3 chống 5. Trong tình huống này, hậu vệ trái Xuân Kiên đã lên tận vòng cấm để tham gia tấn công, và anh bất ngờ nhận được bóng từ cú phá bóng vô tình của Quang Nho. Ngay lập tức, cầu thủ trẻ của Viettel tung ra cú đá bằng chân phải không thuận, nhưng hiểm hóc.

87' RẤT NGUY HIỂM!

Tiền vệ Văn Công vừa suýt chút nữa có một cú đúp, xuất phát từ pha dứt điểm ở cự ly rất gần, nhưng thủ môn Văn Lợi đã phản xạ xuất sắc.

88' BÓNG TRÚNG CỘT DỌC U19 HAGL!

Đến lượt Khắc Khiêm đe dọa khung thành thủ môn Văn Lợi với một tình huống đánh đầu trúng cột dọc khá đáng tiếc. Khắc Khiêm là tiền đạo chủ lực của đội U16 Việt Nam năm 2016, vào đến tứ kết giải U16 châu Á.

90+3' SOLO RẤT ĐẸP MẮT!

Hậu vệ trái Xuân Kiên của U19 Việt Nam xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu, với tình huống solo đẹp mắt trong những phút cuối trận, trước khi tung ra cú đá vào góc gần nhưng chệch khung gỗ. Xuân Kiên là cầu thủ gốc Phú Thọ.

Ngay sau tình huống này, trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu. U19 Việt Nam đã chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết với 3 trận toàn thắng.

-------------------------
Cả U19 Việt Nam và U19 HAGL đều đang gây ấn tượng tốt với NHM nước nhà ở giải U19 quốc tế 2017. U19 Việt Nam toàn thắng hai trận đã đấu và đứng ở vị trí số 1 trên BXH. Với đội hình bao gồm những cầu thủ được tuyển chọn từ VCK giải U19 quốc gia 2017 vừa qua, tuyển U19 Việt Nam cho thấy chất lượng đồng đều ở các vị trí cũng như càng thi đấu càng gắn kết.
TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 HAGL 18h30 ngay 184 (U19 quoc te 2017) hinh anh
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 HAGL


Ở phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sau trận hòa khá thất vọng trước U19 Gwangju ở lượt trận mở màn đã trình diễn phong độ thăng hoa khi nhấn chìm U19 Đài Loan 4-1 ở lượt trận thứ 2. Đặt lên bàn cân, U19 HAGL (thực tế thành phần chủ yếu là các cầu thủ U17 của lò HAGL Arsenal JMG) có phần yếu thế hơn thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Bản thân HLV Graechen cho biết chưa hài lòng về các học trò sau trận thắng U19 Đài Loan: “Các cầu thủ đã 17 tuổi, nhưng lại phạm lỗi kỹ thuật nhiều như vậy khiến tôi không thể hài lòng. Ở đây tôi xin nói rõ hơn là cách đá của từng cầu thủ, nếu không phù hợp sẽ làm ngắt quãng lối chơi chung của toàn đội khi mà nó đang liền mạch. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện đội bóng".

Trận U19 Việt Nam vs U19 HAGL sắp tới, cuộc chiến dọc hai biên giữa Tuấn Anh, Văn Xuân của U19 Việt Nam với Minh Bình, Bảo Toàn hay Quang Nho của U19 HAGL hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi. Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước kỳ vọng cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và U19 HAGL Arsenal JMG tối nay sẽ hấp dẫn, kịch tính và có nhiều bàn thắng được ghi.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X