Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 2-0 U19 Đài Loan (KT): Bỏ lỡ cả tá cơ hội, U19 Việt Nam vẫn nhẹ nhàng giành 3 điểm

Thứ Ba 11/04/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam có rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ thắng 2-0 trước U19 Đài Loan (Trung Quốc) tại trận mở màn giải U19 quốc tế 2017.


ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 Việt Nam: Thái Hiếu - Bá Hoàng, Việt Anh, Hữu Tuấn, Xuân Kiên - Văn Xuân, Văn Công, Huy Hoàng, Tuấn Anh - Văn Nam, Danh Trung

HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định tung ra sân cặp tiền đạo Văn Nam và Danh Trung, một người là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia 2017 và một người là vua phá lưới của giải.

1' Trận đấu bắt đầu. U19 Việt Nam trong trang phục áo đỏ ngay lập tức tràn lên.

6' ĐT U19 Việt Nam đang hoàn toàn tạo ra sức ép lên phía đối thủ. Họ đã tung ra hai cú dứt điểm và đều đến từ chân của tiền vệ trái Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội.

13' Cho dù đang cầm nhiều bóng hơn nhưng các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam vẫn tỏ ra quá thiếu bình tĩnh trong những tình huống dứt điểm. Các chân sút áo đỏ cần cẩn thận hơn để tìm kiếm bàn thắng.

15' VÀO OOO! Bàn thắng đẹp mắt của Nguyễn Tuấn Anh trên chấm đá phạt! Ở cự ly chỉ khoảng gần 20 mét, tiền vệ mang áo số 11 của Hà Nội đã tung ra cú dứt điểm rất đẹp mắt về góc gần, mở tỷ số trận đấu. Tuấn Anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho U19 Việt Nam trong trận thua U20 Việt Nam 1-4.
17' PENALTY CHO U19 VIỆT NAM! Tiền vệ của PVF, Lê Văn Xuân, trong tình huống di chuyển xuống bên cánh phải đã bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc là trên chấm 11 mét, trung vệ của Hà Nội, Việt Anh đã không thể thắng thủ môn Guan Pei. Tỷ số vẫn là 1-0.

18' Cú sút xa rất nguy hiểm!  Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 2-0 sau cú sút xa đầy ngẫu hứng của Huy Hoàng, nhưng thủ môn của U19 Đài Loan một lần nữa đã cứu thua thành công.

26' U19 Đài Loan bỏ lỡ tình huống đối mặt! Thiếu chút nữa U19 Việt Nam đã phải trả giá vì những cơ hội bị bỏ lỡ, thể nhưng trong thế đối mặt, các cầu thủ Đài Loan lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Cũng phải nói rằng thủ môn Thái Hiếu đã băng ra ghép góc rất khôn ngoan.

30' PHỐI HỢP RẤT HAY! Cặp đôi Văn Xuân và Văn Nam vừa tạo ra những tình huống phối hợp một hai hết sức ăn ý ngay trong vòng cấm U19 Đài Loan. Đáng tiếc là cú đá cuối cùng của Lê Văn Xuân, đội trưởng U19 PVF, đã đi quá nhẹ.

36' Văn Nam lại bỏ lỡ cơ hội! Cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia 2017 đã vừa có cơ hội khá rõ ràng với cú đánh đầu trong vòng 5m50 trong tư thế không ai kèm. Tuấn Anh đã tung ra huồng tạt bóng rất chuẩn xác nhưng Văn Nam đánh đầu trúng thủ moon đối phương.

43' QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO VĂN XUÂN! Các cầu thủ U19 Việt Nam đang phung phí cơ hội khá nhiều. Văn Xuân một lần nữa ở vào tư thế dứt điểm rất thuận lợi, nhưng cú sút của anh đã đi chệch khung thành trong gang tấc. Văn Xuân là cầu thủ đã được Nguyễn Việt Thắng giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn và đội U20.

Hiệp một đã kết thúc với cả tá cơ hội trôi qua mũi giày các cầu thủ U19 Việt Nam

46' Trọng tài đã nổi còi bắt đầu hiệp hai!

51' Xuân Kiên bỏ lỡ tình huống đối mặt! Thêm một lần nữa các cầu thủ U19 Việt Nam bỏ lỡ tình huống đối mặt, lần này đến lượt Xuân Kiên, cầu thủ thuộc lứa U16 Việt Nam năm 2016. Hậu vệ trái sinh năm 200 đã xử lý rất bình tĩnh nhưng không thắng được thủ môn U19 Đài Loan.

55' Bóng trúng xà ngang U19 Việt Nam! Tiền đạo số 19 của U19 Đài Loan vừa có cơ hội phá bẫy việt vị và thoát xuống đối đầu với thủ môn Thái Hiếu. Rất may cho các học trò của HLV Vũ Hồng Việt là cú sút của tiền đạo này đã đi trúng xà ngang.
69' Nguyễn Hữu Thắng đệm bóng lên trời! Cơ hội trời cho vừa đến với Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ trẻ từng là nhạc trưởng U16 Việt Nam. Tình huống mà Văn Xuân đã tạt bóng rất nỗ lực bên cánh phải nhưng Hữu Thắng lại dứt điểm vọt xà ngang trong gang tấc, ở khoảng cách chỉ hơn 5 mét.
74' THÊM MỘT QUẢ PENALTY CHO U19 VIỆT NAM! Bóng đã chạm tay một hậu vệ U19 Đài Loan trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, trung vệ Việt Anh tiếp tục được trao cơ hội đá và lần này anh đã không bỏ lỡ. 2-0 cho U19 Việt Nam!

78' Vẫn là bỏ lỡ đối mặt! Tiền vệ Văn Minh đã có tình huống thoát xuống rất nhanh bên góc phải nhưng anh đã dứt điểm đi ra ngoài trong tư thế với. Văn Minh là tiền vệ sinh năm 1999 của lò Hà Nội.

82' PHỐI HỢP QUÁ ĐẸP MẮT!
Tình huống đập nhả hết sức ngẫu hứng của U19 Việt Nam, với Tuấn Anh là ngòi nổ chính. Anh thực hiện cú đập nhả với Khắc Khiêm, sau đó bấm bóng cho đồng đội Văn Minh băng xuống. Chỉ tiếc là một lần nữa số 7 của U19 Việt Nam lại phung phí cơ hội.

Trận đấu đã kết thúc
! Đội U19 Việt Nam tuyển chọn giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước U19 Việt Nam. Đây là 3 điểm quan trọng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, tuy nhiên chiến thắng này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều điều khi U19 Đài Loan không thực sự mạnh. Dẫu sao U19 Việt Nam vẫn tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

--------------------------------
Đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 quốc tế 2017 lần này thực chất là đội hình được tuyển chọn từ Giải vô địch U19 quốc gia vừa qua. Theo đó, U19 Hà Nội FC đoạt chức vô địch nên quân số của đội này chiếm số đông trong thành phần U19 Việt Nam và còn được dẫn dắt bởi HLV Vũ Hồng Việt của chính U19 Hà Nội.

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có mặt tại Nha Trang từ khá sớm và tập luyện nghiêm túc cho giải đấu này. Sau 5 ngày tập luyện, họ đã có trận đấu giao hữu với đàn anh U20 Việt Nam chuẩn bị tham dự FIFA U20 World Cup 2017 và nhận thất bại 1-4 (ngày 6/4).
Truc tiep U19 Viet Nam vs U19 Dai Loan 18h30 chieu nay hinh anh goc
U19 Việt Nam vs U19 Đài Loan

Sau đó, ngày, 8/4, U19 Việt Nam thi đấu giao hữu với "quân xanh" Bình Định, đội bóng đã cầm hòa U20 Việt Nam ít ngày trước đó. Cho dù thay tới 9 vị trí trong đội hình, nhưng thầy trò HLV Hồng Việt đã cầm hòa đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì với tỷ số 1-1.

Vì vậy, U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ có chiến thắng ở trận đấu mở màn gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc).

Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam: Tùng Lâm; Bá Hoàng, Việt Anh, Hữu Tuấn, Quang Vinh; Văn Xuân, Văn Công, Huy Hoàng, Tuấn Anh; Hữu Thắng, Văn Nam.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X