Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 3-0 U18 Indonesia (KT): Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đặt một chân vào bán kết

Thứ Hai 11/09/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 điểm trước U18 Indonesia giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn độc chiếm ngôi đầu bảng B và có cơ góp mặt ở vòng knock-out giải U18 Đông Nam Á.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U18 VIỆT NAM VS U18 INDONESIA

TỔNG HỢP U18 VIỆT NAM 3-0 U18 INDONESIA


Hiệp 2


- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Indonesia, tỷ số cuối cùng là 3-0 cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Một chiến thắng đậm đà và đầy toan tính của U18 Việt Nam, qua đó nắm chiếc vé vào vòng sau trong tầm tay. Phía trước các cầu thủ Việt Nam là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với đội chủ nhà U18 Myanmar.

- Phút 86: Vào! Bùi Hoàng Việt Anh đã có bàn thắng từ tình huống đánh đầu phạt góc ngay những phút cuối trận. 3-0 cho U18 Việt Nam và chắc chắn, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 điểm.
- Phút 85: Một tình huống tạt bóng rất nguy hiểm từ bên cánh phải, nhưng rất tiếc Minh Bình không chạm chân được trong vòng cấm địa.

- Phút 78: U18 Indonesia bất ngờ có cơ hội dứt điểm về phía U18 Việt Nam, nhưng đó là một cú sút ở tư thế khó. Đội bóng xứ vạn đảo vẫn đang bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Việt Nam.
- Phút 73: U18 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Hồng Sơn là người vào sân thay tiền vệ Văn Công, người đá có những tình huống đánh chặn tốt trong trận đấu này.

- Phút 65: Người hùng của Việt Nam trong trận đấu này, Lê Văn Nam đã được rút khỏi sân vì chấn thương, người vào thay là tiền đạo Lê Minh Bình.

- Phút 55: Bước sang hiệp 2 của trận đấu, U18 Việt Nam vẫn chủ động nhường thế trận cho U18 Indonesia và trông chờ cơ hội từ những pha phản công. Với lợi thế 2 bàn, đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn đang rất thoải mái.

- Phút 49: U18 Indonesia đã có cơ hội dứt điểm đầu tiên trong hiệp 2, đó là một pha sút bóng từ rất xa của Luthfi Kamal. Ngay sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa hậu vệ Quang Vinh ra khỏi sân và đưa Sỹ Hoàng vào thay thế.

 
Hiệp 1


- Phút 45+3: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu, tỷ số lúc này là 2-0 nghiêng về U18 Việt Nam. Ít phút đầu tiên, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã bị đối phương áp đảo với lối chơi kỹ thuật. Nhưng sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì colling-break, U18 Việt Nam đã có liên tiếp 2 bàn thắng và đang nắm thế chủ động rất lớn ở hiệp 2.

- Phút 45: Tỷ số là 2-0! Vẫn là Văn Nam với một pha đánh đầu rất khó vào góc xa của đối thủ. Trước đó, đội trưởng Văn Luân đã có pha treo bóng rất đẹp.

- Phút 41: Vào! Ngay sau sự thay đổi thủ môn, U18 Indonesia đã bị thủ lưới. Xuất phát từ pha phạt góc, Lê Văn Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội để nhanh chân dứt điểm thành bàn. 1-0 cho U18 Việt Nam.
- Phút 38: Đội bạn có sự thay đổi người bất đắc dĩ, khi thủ môn Muhammad Riyandi đã phải rời sân vì chấn thương.

- Phút 36: Cơ hội! Lê Xuân Tú đã có cơ hội dứt điểm trong một pha đá phạt ngoài vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi trúng vị trí thủ thành Indonesia.

- Phút 31: Nguy hiểm! Văn Luân đã có tình huống dứt điểm sau khi Việt Nam tìm được khoảng trống. Sau chỉ đạo từ HLV trưởng, U18 Việt Nam đã bắt đầu có những cơ hội bên phần sân đội bạn.
- Phút 28: Trọng tài đã cho 2 đội được nghỉ uống nước sau nửa hiệp 1 đã trôi qua. U18 Indonesia vẫn đang nhỉnh hơn về thế trận, nhưng U18 Việt Nam cũng bắt đầu có những pha phản công.

- Phút 22: Indonesia có tình huống thoát xuống rất trống trải bên cánh trái, nhưng pha đưa bóng vào lại không qua được hàng thủ U18 Việt Nam. Ít phút vừa qua, các cầu thủ Việt Nam đã dần lấy lại thế trận.

- Phút 15: Thế trận vẫn không có gì thay đổi với sự áp đảo của U18 Indonesia. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang lùi về chịu trận và phòng ngự sâu trước những pha phối hợp tốt của đội bạn. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ cơ hội đáng kể nào được tạo ra từ 2 đội.

- Phút 5: Vài phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra với thế trận nghiêng về đội bóng xứ vạn đảo, số 10 Egy đang cầm rất nhiều bóng bên cánh trái. U18 Việt Nam đang có gắng áp sát đối thủ càng nhanh càng tốt.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U18 Việt Nam: Y Eli nie, Văn Xuân, Bá Sang, Việt Anh, Quang Vinh, Tiến Anh, Văn Luân, Văn Công, Bảo Toàn, Xuân Tú, Văn Nam
U18 Indonesia: Muhammad Riyandi, Haji Haris, Iqbal, Kamal Baharsyah, Egy Vikri, Rifad Marasabessy, Irianto, Ramdani, Abimanyu, Hanis Putra, Dia Andika.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X