Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 1-3 U16 Australia (KT): Không có điều kỳ diệu

Chủ Nhật 24/09/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vậy là một lần nữa bóng đá Việt Nam lại bị cái dớp "hòa là đi tiếp" ám ảnh đến mức không thể vượt qua được đối thủ lẫn chính mình. Ở trận cuối bảng I vòng loại U16 châu Á 2018 đang diễn ra tại Mông Cổ, U16 Việt Nam chỉ cần không thua U16 Australia là gần như chính thức có vé tham dự VCK song rốt cục thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã thua 1-3, qua đó khiến cơ hội còn lại rất nhỏ.

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 1-3 U16 AUSTRALIA


Hiệp 1

- Phút 5: Không vào! U16 Australia có pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc. Rất may bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

- Phút 10: Không được. Thêm một cơ hội nhưng không thể biến thành bàn thắng của U16 Việt Nam. Đội bóng của chúng ta rất chịu khó dứt điểm từ xa.

- Phút 14: Nguy hiểm. Hai cơ hội liên tiếp vừa bị các cầu thủ U16 Việt Nam bỏ lỡ đáng tiếc. Rất nhiều cơ hội ngon ăn đã trôi qua mũi giày các cầu thủ áo đỏ, dù trận đấu chỉ vừa được 14 phút.

- Phút 27: Không vào. U16 Australia có pha uy hiếp khung thành, nhưng đối thủ lại không tận dụng được trong tình huống cuối cùng.

- Phút 36: Không có bàn thắng cho U16 Việt Nam. Một pha phối hợp tốt giữa các cầu thủ áo đỏ, song lại không thành công ở tình huống cuối cùng.

- Phút 43: Hú vía! Một cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc của U16 Australia. Rất may bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. U16 Việt Nam đã rất may mắn thoát thua trong tình huống này.

- Phút 45: Vẫn không vào. Thêm một lần hàng thủ U16 Việt Nam bị khai thác tối đa. Nếu các cầu thủ của chúng ta bảo vệ thành công mành lưới sau hiệp 1, thì đó có thể xem là thành công. Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm nghỉ với tỷ số 0-0.

Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số cuối cùng là 3-1 nghiêng về phía U16 Australia. Với kết quả này, thầy trò Vũ Hồng Việt đã có vị trí thứ 2 bảng đấu và phải chờ những kết quả còn lại để biết được số phận của mình. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp là rất mong manh.

- Phút 90+2: U16 Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng để ghi bàn. Thời gian còn lại là rất ít cho những nỗ lực cuối cùng của các cầu thủ trẻ.

- Phút 82: Rất đáng tiếc! U16 Việt Nam đã có cơ hội rất tốt, nhưng đáng tiếc một cầu thủ áo đỏ đã sút trúng cột dọc. Tinh thần trong những phút cuối của đoàn quân Vũ hồng Việt đang lên rất cao.

- Phút 80: Vào! Tỷ số là 1-3. Cầu thủ vừa được tung vào sân, Đậu Ngọc Thanh đã có 1 bàn gỡ lại cho các cầu thủ Việt Nam. Cơ hội vẫn chưa khép lại.

- Phút 79: Tỷ số tiếp tục được nới rộng. Tristan Hammond là cầu thủ đã ghi bàn sau pha đá phạt 11m. Trước đó, hậu vệ U16 Việt Nam đã phạm lỗi với đối thủ. 3-0 cho U16 Australia.

- Phút 72: Vào! Rất đáng tiếc, đối phương đã nâng tỷ số lên 2-0. Người ghi bàn là Ryan Tegue. Khó khăn đang chồng chất với thầy trò Vũ Hồng Việt.

- Phút 67: ĐT U16 Việt Nam có sự thay đổi hàng phòng ngự, sau khi nhận thấy sự chệch choạc trong những tình huống phòng thủ.

- Phút 61: Tỷ số được mở! ĐT U16 Australia đã cụ thể hóa những cơ hội từ đầu trận đến giờ và Savas là người ghi bàn thắng. Mọi chuyện đang trở nên xấu đối với thầy trò Vũ Hồng Việt.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Trong những phút cuối, U16 Australia gây sức ép lớn lên khung thành thủ môn Duy Dũng. Tỷ số vẫn là 0-0.

- Phút 41: Tiền vệ Nguyễn Quốc Hoàng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Australia.

- Phút 36: Nguy hiểm!. Một pha phối hợp tốt giữa các cầu thủ áo đỏ, song lại không thành công ở tình huống cuối cùng.

- Phút 27: Không vào! U16 Australia có pha uy hiếp khung thành, nhưng đối thủ lại không tận dụng được trong tình huống cuối cùng.

- Phút 14:  Hai cơ hội liên tiếp vừa bị các cầu thủ U16 Việt Nam bỏ lỡ đáng tiếc. Rất nhiều cơ hội ngon ăn đã trôi qua mũi giày các cầu thủ áo đỏ, dù trận đấu chỉ vừa được 14 phút.

- Phút 10: U16 Australia đang là đội nắm thế chủ động trên sân. Lợi thế về thể hình, thể lực đang giúp đội bóng đến từ xứ chuột túi phát huy được sức mạnh. Trong khi đó, U16 Việt Nam tích cực sút xa nhưng chưa có tình huống nào gây ra nguy hiểm.

- Phút 5: Australia đã có cơ hội khá nguy hiểm. Rất may là đối phương đã dứt điểm chệch cột dọc.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Để chắc suất có mặt tại vòng chung kết, U16 Việt Nam buộc phải thắng.
- U16 Australia chắc chắn có ngôi đầu nếu giành ít nhất 1 điểm.
- U16 Việt Nam bất bại cả 4 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.
- Cách đây 2 tháng, U15 Việt Nam thắng U15 Australia 2-0 tại bán kết giải Đông Nam Á.
- Do UAE rút lui nên bảng E chỉ còn 3 vòng đấu, các đội đứng nhì bảng vì thế bỏ qua thành tích gặp đội cuối bảng để đảm bảo tính công bằng.
- Tại bảng I, U16 Mông Cổ và U16 Campuchia đã chính thức bị loại sau 2 thất bại liên tiếp.
- Yếu tố xét đến đầu tiên khi có từ 2 đội bằng điểm là hiệu số, số bàn thắng.
- Vòng chung kết U16 châu Á 2018 được tổ chức tại Malaysia .

BẢNG XẾP HẠNG:

Đội hình xuất phát

U16 Việt Nam: Duy Dũng, Văn Đạt, Quốc Dân, Thế Hùng, Thanh Trung, Nguyên Hoàng, Tiến Long, Thanh Tú, Chí Bảo, Quốc Hoàng, Linh Đan.
U16 Australia: Taleb, Belz, Waring, Markovic, Savas, Kirdar, Hammond, Courtney, Sepping, Duzel, Mancuso.
 
Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X