Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tampines 0-2 SLNA (KT): Đội bóng xứ Nghệ mở hội trên đất Singapore

Thứ Bảy 10/02/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải thi đấu trên đất khách song đội vô địch cúp Quốc gia Việt Nam đã chơi một trận ấn tượng và thắng thuyết phục để mở màn giải đấu AFC Cup 2018 mỹ mãn.

TỔNG HỢP: TAMPINES 0-2 SLNA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà nhưng cú dứt điểm cao so với cầu môn.
- PHÚT THỨ 6: SLNA trả lời bằng cú đánh đầu của Hồ Phúc Tịnh song bị chặn đứng.
- PHÚT 12: Dù thi đấu rất nỗ lực song đội bóng xứ Nghệ của chúng ta có phần lép vế so với đội chủ nhà.

- PHÚT 17: TỔN THẤT LỚN CHO SLNA. Thủ môn Nguyên Mạnh dường như đã bị gãy cẳng tay cực kỳ nghiêm trọng sau một pha xử lý bóng bổng trong vòng cấm và anh chống tay sai cách. Sau đó, một cầu thủ chủ nhà có pha móc bóng về cầu môn đã bỏ trống nhưng may cho SLNA là xà ngang đã cứu thua cho đội bóng Việt Nam. Trận đấu tạm dừng gần 10 phút để điều trị cho Nguyên Mạnh nhưng tất nhiên anh không thể tiếp tục thi đấu và thủ môn dự bị Lê Văn Hùng vào thay.
- PHÚT 27: Sau khi trận đấu trở lại, SLNA dù vừa gặp phải cú sốc lớn song lại thi đấu có phần khởi sắc hơn, có được khá nhiều pha uy hiếp về cầu môn đội chủ nhà.

- PHÚT 31: QUÁ ĐÁNG TIẾC. SLNA có cơ hội quá tốt để ghi bàn mở tỷ số khi Hồ Phúc Tịnh nhận được bóng trong tư thế quá thoải mái trong vòng cấm địa Tampines và trước mặt chỉ còn thủ môn đối phương song anh lại dứt điểm quá hiền lành.
- PHÚT 34: CƠ HỘI. Tiền đạo ngoại Olaha của SLNA vừa có pha xử lý bóng tốt trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm căng bằng chân trái về góc gần nhưng không thể đánh bại được thủ môn của Tampines.
- PHÚT 35: Thêm một pha bóng nguy hiểm mà SLNA tạo ra được nhưng pha kết thúc của Xuân Toàn lại đi chệch khung thành.
- PHÚT 40: Những phút cuối hiệp 1, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn và sôi nổi. Hai bên không ngừng uy hiếp cầu môn của nhau song chưa bên nào tận dụng thành công để thành bàn thắng.

- PHÚT 45: Hiệp 1 được bù giờ đến 6 phút do chấn thương nặng của Nguyên Mạnh trước đó.

- PHÚT 45+5: CƠ HỘI. Olaha vừa có động tác cứa lòng trong chân trái hết sức kỹ thuật từ gần vạch 16m50 và bóng bay suýt trúng cầu môn.
- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Dù gặp tổn thất lớn khi thủ môn Nguyên Mạnh bị gãy tay nghiêm trọng và sớm rời sân nhưng nhà vô địch cúp quốc gia Việt Nam vẫn chơi tốt, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, chỉ có điều không thể chuyển hóa cơ hội nào thành bàn thắng.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 47: CƠ HỘI. Số 9 Võ Ngọc Toàn có thời cơ tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm địa nhưng sự cản phá của một hậu vệ đối phương đã làm bóng đi chệch cầu môn.
- PHÚT 49: SLNA MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng, đại diện của Việt Nam cũng đã ghi được bàn, hệ quả tất yếu của thế trận tốt có được. Khắc Ngọc chuyền bóng tốt để đặt Hồ Phúc Tịnh vào thế đối mặt với thủ môn của Tampines và anh khéo léo gẩy bóng về góc lưới.
- PHÚT 55: Bị dẫn bàn, đội chủ nhà buộc phải dâng cao đội hình hòng kiếm bàn gỡ nhưng ai cũng biết SLNA vốn phòng ngự tốt ra sao nên đại diện của Singapore chưa có được một pha uy hiếp nào ra hồn trong khi hậu phương liên tục bị quấy nhiễu.

- PHÚT 59: Nhận bóng từ Olaha, Phúc Tịnh khống chế bóng rất hay trước khi tung ra cú đá kỹ thuật nhưng không thể thành bàn thắng đẹp vì thiếu một chút chính xác.
- PHÚT 65: SLNA vẫn đang hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và Tampines chưa thể tìm ra giải pháp nào hữu hiệu để thoát khỏi tình cảnh bị kìm kẹp.

- PHÚT 71: SLNA GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Đội bóng xứ Nghệ ghi bàn thứ 2 sau một đợt tấn công tốt. Khắc Ngọc bấm bóng điệu nghệ cho Olaha băng xuốn xâm nhập vòng cấm địa rồi tung ra cú sút đập vào chân cầu thủ đối phương bật ra. Chính Khắc Ngọc có mặt kịp thời thực hiện cú nã rocket làm cháy lưới Tampines Rovers.
- PHÚT 77: Tampines dường như đã buông xuôi khi mà cách biệt đã là 2 bà. Bởi vậy, SLNA vẫn ung dung thi đấu trên cơ.

- PHÚT 81: Đội chủ nhà suýt có bàn rút ngắn cách biệt nếu như trung vệ Mạnh Hùng không phá bóng trước vạch vôi.
- PHÚT 87: Chất lượng trận đấu trong những phút cuối suy giảm rõ rệt khi mà SLNA gần như chỉ tập trung vào phòng ngự bảo vệ thành quả còn Tampines cũng không đủ sức kiếm bàn danh dự.

- Trận đấu đã kết thúc và SLNA đã có chiến thắng thuyết phục ngay trên đất Singapore. Như vậy, cả hai đại diện của Việt Nam đều mở màn AFC Cup 2018 đầy thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X