Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 0-1 Villarreal (KT): Chấn động ở Bernabeu

Thứ Bảy 13/01/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang trong cơn khủng hoảng với 2 trận gần đây không thắng ở La Liga và hiện bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 16 điểm.

TỔNG HỢP: REAL MADRID 0-1 VILLARREAL


Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP REAL VS VILLARREAL

CẬP NHẬT TỶ SỐ TRẬN ĐẤU

Đội hình thi đấu:
Real: Keylor Navas, Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Bale, Ronaldo.
Villarreal: Asensjo, Jaume Costa, Álvaro, Bonera, Mario, Rodrigo, Manu Trigueros, Samu Castillejo, Fornals, Raba, Bacca.
Real Madrid 0-1 Villarreal (KT) Chan dong o Bernabeu hinh anh goc
Đội hình thi đấu Real Madrid vs Villarreal
- Phút 1: Trận đấu bắt đầu. Đội khách Villarreal nắm quyền giao bóng trước.

- Phút 3: Ngày hôm nay, Real Madrid ra sân với một hàng tiền vệ và hàng công gần như tốt nhất. Bộ ba Casemiro, Kroos và Modric được sử dụng ở khu trung tuyến thay vì phải thi nhau dạt cánh như những trận đấu trước. Trong khi đó, bộ đôi Ronaldo - Bale được hỗ trợ bởi Isco hứa hẹn sẽ mang đến cho Villarreal một ngày làm việc vô cùng vất vả.

- Phút 6: Villarreal đang chơi khá tự tin ngay trên sân Bernabeu. "Tàu ngầm vàng" vừa có cơ hội từ cú căng ngang của Rodrigo Hernandez và Varane phá bóng khá lóng ngóng. Tuy vậy, trận đấu vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

- Phút 9: NGUY HIỂM! Real Madrid có pha hãm thành khá nguy hiểm. Isco tung cú sút từ rìa vòng cấm trúng tay một hậu vệ Villarreal nhưng trọng tài quyết định không thổi phạt đền. Nacho tiếp tục tung cú sút bồi sau đó nhưng cũng không thể vượt qua được bức tường màu vàng được xây trước khung thành Asenjo.

- Phút 12: Bộ ba Modric, Kroos và Isco đang giúp Real kiểm soát thế trận khá tốt. Dẫu vậy, cơ hội mà họ tạo ra vẫn chưa nhiều khi mà hàng thủ Villarreal vẫn đang được tổ chức khá tốt.

- Phút 14: ĐÁNG TIẾC! Real Madrid đã có cơ hội tốt từ một pha phối hợp cố định. Ronaldo giành chiến thắng trong pha tranh bóng bổng để đánh đầu đến vị trí của Bale. Cầu thủ người xứ Wales đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng là anh đã rơi vào thế việt vị.


- Phút 18: MARCELO SÚT XA NGUY HIỂM! Hậu vệ người Brazil quyết định thử tài Asenjo với một cú sút xa bằng chân trái. Đó là một cú sút có lực đi tốt và hướng bóng cũng liệng rất khó đoán bắt. Dẫu vậy, thủ thành của Villarreal đã chơi tốt để cứu thua cho đội khách.



- Phút 23: ASENJO QUÁ XUẤT SẮC! Real Madrid đang tạo ra được khá nhiều cơ hội từ các tình huống cố định ở trận đấu ngày hôm nay. Cristiano Ronaldo vừa có một khoảnh khắc tái hiện lại thời đỉnh cao với cú sút phạt nặng như búa bổ. Bóng đi cắm thẳng về phía khung thành của Villarreal nhưng không lệch quá xa khỏi vị trí của Asenjo. Nhờ vậy, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn có thể giữ sạch mành lưới cho Villarreal.

- Phút 26: Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua với sự áp đảo hoàn toàn của Real Madrid. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Zidane vẫn chưa thể tìm ra được bàn thắng khai thông thế bế tắc khi mà Ronaldo vẫn tậm tịt như mọi khi còn Bale thì mờ nhạt trước số đông các cầu thủ áo vàng bên phần sân của Villarreal.

- Phút 30: RONALDO BỎ LỠ QUÁ KHÓ HIỂU! Toni Kroos có một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự để mang đến cơ hội đối mặt thuận lợi cho Ronaldo. Cầu thủ người Bồ có một pha bấm bóng kỹ thuật nhưng đáng tiếc là bóng đi lướt qua khung thành của Villarreal chứ không chịu lăn vào lưới.

 
- Phút 31: LẠI LÀ RONALDO! Lần này, Modric là người tạo cơ hội cho CR7. Đương kim Quả bóng Vàng thoát xuống cũng nhanh để tung cú sút chân phải cực mạnh. Nhưng bóng vẫn không chịu đi vào khung thành mà chỉ cắm thẳng vào cạnh gôn của "Tàu ngầm vàng".
 

- Phút 37: Villarreal có tình huống dứt điểm trúng khung thành đầu tiên trong trận đấu. Daniel Raba tạt bóng từ một quả phạt trực tiếp và Alvaro Gonzalez chạm được đầu vào bóng. Tuy vậy, pha dứt điểm này không đủ khó để đánh bại Keylor Navas.

- Phút 43: Gareth Bale có một tình huống ngoặt bóng và cứa lòng khá tốt từ cánh trái. Đáng tiếc là cú sút của anh không đủ độ cuộn để đưa bóng đi trúng khung thành của đội khách. Real đang thi đấu rất bế tắc trong những phút cuối hiệp một này.

- Phút 45: KHÔNG THỂ TIN NỔI! Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin nổi. Isco có một pha căng ngang thuận lợi để tiền đạo người Bồ băng vào dứt điểm. Nhưng thật khó tin là Ronaldo lại sút trúng người thủ thành Asenjo của đối phương ở cự ly chỉ vài mét. Có một điểm đáng chú ý là CR7 đã phải nhận một tác động khá nặng từ hậu vệ Villarreal trước khi chạm bóng. Sau tình huống này, trọng tài cũng đã thổi hồi còi kết thúc hiệp một trận đấu.


Real Madrid 0-1 Villarreal (KT) Chan dong o Bernabeu hinh anh
Ronaldo là tác nhân chính khiến Real chưa thể vươn lên dẫn trước Villarreal

- Phút 46: Hiệp hai bắt đầu. Real Madrid là đội được giao bóng.

- Phút 50: Những phút đầu hiệp hai, Real Madrid nhập cuộc khá chậm chạp. Đội chủ sân Bernabeu không những bất lực ở khâu tấn công mà còn đang bắt đầu để lộ ra những lỗ hổng ở hàng phòng ngự.

- Phút 52: NGUY HIỂM! Toni Kroos tung ra một cú vuốt bóng khá đẹp mắt từ đường tạt bóng của Carvajal. Tuy nhiên, cú sút này chỉ đưa bóng trúng khung thành chứ chưa thể tạo ra bàn thắng.


- Phút 58: THẺ VÀNG! Trung vệ Nacho của Real Madrid đã phải nhận thẻ vàng khi ngăn cản trái phép pha băng lên dũng mãnh của tiền đạo Carlos Bacca của Villarreal.

- Phút 62: Villarreal đang có những tình huống phản công khá sắc nét trong những phút gần đây khi các cầu thủ Real tỏ rõ sự mệt mỏi. Samuel Castillejo có pha bứt tốc ở cánh phải ấn tượng trước khi đưa bóng vào cho Bacca. Tiền đạo người Colombia hãm bóng xuất sắc trước khi vung chân sút nhưng đáng tiếc là bóng không đi trúng khung gỗ.

- Phút 66: RONALDO GÂY THẤT VỌNG! Siêu sao người Bồ có pha xử lý sở trường khi ngoặt bóng từ cánh trái vào trung lộ rồi sút bằng chân phải. Song cú sút của Ronaldo quá hiền và gần như không khiến Asenjo phải đổ mồ hôi. Pha bóng này cũng cho thấy rõ sự sa sút của CR7 ở mùa giải năm nay.

- Phút 70: Real Madrid có hai sự thay đổi người liên tiếp để làm mới hàng tấn công. Isco và Bale rời sân và hai cầu thủ vào thay là Asensio và Vazquez.

- Phút 74: Đội chủ sân Bernabeu đang chơi rất thiếu sức sống vào lúc này. Có cảm giác như họ không thực sự khao khát có được chiến thắng. Kể cả khi có được 3 điểm, cơ hội bảo vệ ngôi vương với Real bây giờ cũng không còn. Tâm lý chán nản đó đang khiến Real ngày càng tụt sâu trên bảng xếp hạng La Liga ở mùa giải này.

- Phút 81: NGUY HIỂM! Rất đáng tiếc cho Real Madrid. Luka Modric được trao một cơ hội dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm địa của Villarreal. Tuy nhiên, pha nã đại bác của tiền vệ người Croatia lại đưa bóng đi lên trời vô cùng đáng tiếc.

- Phút 85: RẤT ĐÁNG TIẾC! Real Madrid có một tình huống tổ chức đá phạt góc nhanh khá tinh quái. Marcelo có pha đưa bóng vào trung lộ và Asensio cũng vung chân khá nhanh. Bóng đi lập bập đến chân của Ronaldo nhưng đáng tiếc là cầu thủ người Bồ không kịp phản ứng ở cự ly gần.

- Phút 87: VÀOOO! Tình huống phạt góc của Real Madrid mở ra tình huống phản công nhanh cho Villarreal. Enes Unal được trao cơ hội đối mặt với Keylor Navas nhưng không thể giành chiến thắng. Bóng bật ra đến chân của Pablo Fornals và ngôi sao mang áo số 8 này đã có một cú lốp bóng xuất sắc để đem về bàn thắng quan trọng cho "Tàu ngầm vàng".

- Phút 90: Trận đấu sẽ có thêm 3 phút bù giờ để Real Madrid hy vọng vào một trận hòa. Nếu không có được điểm, Real sẽ càng tụt dốc hơn nữa trên bảng xếp hạng và lâm vào một cuộc khủng hoảng thật sự.

- HẾT GIỜ! Đoàn quân của HLV Zidane đã bị đánh bại ngay tại sân nhà Bernabeu. Họ nắm quyền kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối nhưng lại bị thủng lưới sau một tình huống chống phản công hớ hênh ở phút 87 của trận đấu. Kền kền trắng không có đủ thời gian để vùng lên và đành chấp nhận một trận thua bạc nhược bậc nhất dưới thời Zidane. Với trận thua này, Real đã để chính Villarreal áp sát khi khoảng cách giữa hai đội bây giờ chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm.

THÔNG TIN
Real Madrid: Benzema và Sergio Ramos vắng mặt vì chấn thương.
Villarreal: Victor Ruiz bị treo giò. Andres Fernandez, Ruben Semedo, Bruno Soriano vắng mặt vì chấn thương.
Theo châu Á, Real Madrid thắng 1, hòa 1, thua 3/5 lần gần đây gặp Villarreal.
Theo châu Á, Real Madrid thắng 1, thua 5/6 trận gần đây và thắng 1, thua 6/7 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Villarreal thắng 3, thua 2/5 trận gần đây và thắng 6, thua 2/8 trận sân khách mới nhất.

Mùa này, Real là đội chơi tấn công tốt nhất ở hiệp 1
Real Madrid đã ghi tổng cộng 23 bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất tại La Liga mùa này, trong đó họ đặc biệt hiệu quả ở 15 phút trước giờ nghỉ giải lao (ghi 10 bàn). Real Madrid cũng đang là đội chơi tấn công tốt nhất trong hiệp 1 tại giải năm nay. Xếp ngay sau họ lần lượt là Celta Vigo (20 bàn), Sociedad (17 bàn) và Barca (16 bàn).
TRUC TIEP Real Madrid vs Villarreal 22h15 ngay 131 (La Liga 201718) hinh anh goc
Real Madrid vs Villarreal


PHÁT BIỂU
HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Tôi biết đang có nhiều đồn đoán về tương lai của tôi ở Real Madrid. Nhưng tôi chẳng bận tâm. Điều quan trọng là Real Madrid cần phải hết sức tập trung để giành chiến thắng trước Villarreal”.
HLV Javier Calleja (Villarreal): “Real Madrid luôn là đội bóng rất mạnh. Họ có rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Những kết quả không được như mong muốn gần đây của Real không có nghĩa là họ đang yếu đi”.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1: 5 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây chỉ có nhiều nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 4/6 trận gần đây của Real Madrid không vượt quá 1 bàn ở hiệp đầu. 10 trận vừa qua của Villarreal cũng xảy ra tình trạng tương tự. Biến cố trên sẽ tái hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X