Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Plymouth 0-1 Liverpool: Nhọc nhằn lê bước vào vòng 4 FA Cup

Thứ Năm 19/01/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha lập công duy nhất của Lucas Leiva đã giúp Liverpool đánh bại Plymouth ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, qua đó giành vé vào vòng 4 gặp Wolverhampton Wanderers.
Plymouth 0-1 Liverpool Nhoc nhan le buoc vao vong 4 FA Cup hinh anh
Liverpool chỉ ghi nổi 1 bàn duy nhất

Dù bị Plymouth cầm hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, song tại màn tái đấu, HLV Juergen Klopp không có nhiều sự thay đổi khi trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ như Ben Woodburn hay Ovie Ejaria. Đáng chú ý nhất có lẽ là việc tiền vệ Philippe Coutinho đã được đá chính ngay từ đầu sau quãng thời gian dài dính chấn thương.

Và với sự góp mặt của một ngôi sao xuất chúng như Coutinho, Plymouth không thể đứng vững được lâu. Phút 18, xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái của tiền vệ người Brazil, Lucas Leiva băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới chủ nhà.

Thủng lưới sớm đồng nghĩa với việc ý đồ phòng ngự bị phá vỡ, Plymouth buộc phải dồn toàn lực lên tấn công, nhưng dù chơi đầy nỗ lực song họ cũng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó chấp nhận dừng chân tại vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Như vậy, Liverpool đã giành tấm vé vào vòng 4 và đối thủ của The Kop là Wolverhampton Wanderers - đội đang thi đấu ở giải hạng Nhất (Championship). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 28/1.

Đội hình ra sân
Plymouth: McCormick, Threlkeld, Songo’o, Bradley, Purrington, Fox, Carey, Donaldson (Tanner 67'), Jervis, Slew (Bulvitis 80'), Garita (Rooney 72')
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Gomez, Lucas, Moreno, Stewart, Ejaria, Coutinho (Wilson 65'), Woodburn, Sturridge (Ojo 76'), Origi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X