Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (KT): Hòa tiếc nuối, mất quyền tự quyết tấm HCV

Thứ Ba 22/08/2017 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cô gái Việt Nam đã chơi một trận không tồi trước đối thủ lớn nhất trong khu vực ở môn bóng đá nữ nhưng không thể có được chiến thắng. Chúng ta mở tỷ số trước và bị gỡ hòa do sai sót của hàng thủ. Nữ Việt Nam còn tạo ra không ít cơ hội ghi bàn nữa nhưng không tận dụng thành công, trong đó có một tình huống bóng trúng cả hai cột dọc khung thành đội bạn.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ THÁI LAN

TỔNG HỢP NỮ VIỆT NAM 1-1 NỮ THÁI LAN


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng. Do tính chất quan trọng nên hai bên đều chơi thận trọng, chậm và chắc chứ chưa không chủ động chơi tấn công.

- PHÚT 10: NỮ VIỆT NAM 1-0 NỮ THÁI LAN. Các cô gái Việt Nam xuất sắc vươn lên dẫn trước. Huỳnh Như dứt điểm trong vòng cấm và thủ môn nữ Thái Lan đổ người cản phá. Bóng bật ra và Hải Yến sút bồi. Thủ môn đội bạn lại cứu được bóng song trọng tài xác định trái bóng đã đi qua vạch vôi.

- PHÚT 15: Không vào! Tuyết Dung thực hiện đường căng ngang cực tốt. Tiếc rằng phía trong không có ai tiếp cận được trái bóng.

- PHÚT 17: Nguy hiểm! Thái Lan có pha tấn công ở cánh phải nguy hiểm. Rất may thủ thành Kiều Trinh đã chơi tập trung và băng ra bắt gọn.

- PHÚT 21: Không vào! Hai quả phạt góc liên tiếp của nữ Thái Lan. Rất may Kiều Trinh đều đã chơi tốt. Ngoài ra, tiền đạo Dangda cũng đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở pha đánh đầu cận thành.

- PHÚT 28: Một cầu thủ nữ Việt Nam có pha dứt điểm suýt trúng cầu môn nữ Thái Lan trong khu vực 16m50.
- PHÚT 36: Thủ môn Kiều Trinh vừa xuất sắc cứu cho nữ Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy và cú đá bồi sau đó của số 12 nữ Thái Lan đã đi không chính xác, một phần do các hậu vệ chúng ta chơi lăn xả.
- PHÚT 41: NỮ VIỆT NAM 1-1 NỮ THÁI LAN. Và rồi chúng ta đã không còn giữ vững lợi thế dẫn trước. Số 12 của nữ Thái Lan khá thoải mái tung ra cú sút quyết đoán trong vòng cấm, đưa bóng vào góc lưới và Kiều Trinh chẳng thể làm được gì.
- PHÚT 45+2: Hải Yến có cú sút mạnh nhằm về góc gần nhưng bóng đi chệch đích không bao xa.
Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm nghỉ với kết quả hòa 1-1.

HIỆP 2

- Hai bên lại thi đấu thận trọng như khoảng thời gian đầu trận.

- PHÚT 47: NGUY HIỂM! 2 trung vệ Việt Nam để lộ khoảng trống cho số 17 Dangda có cơ hội dứt điểm cận thành, rất may bóng đi không trúng đích.

- PHÚT 55: Vũ Thị Nhung tỏ ra không hài lòng sau quả tạt bóng không như ý muốn. Tiền vệ số 6 của chúng ta đã mất trụ trước khi thực hiện đường chuyền cho đồng đội phía trong.

- PHÚT 59: Nếu không có tài năng của thủ môn Kiều Trinh thì mành lưới của chúng ta đã phải rung lên sau pha dứt điểm của Dangda bên phía nữ Thái Lan.
- PHÚT 62: Một cầu thủ nữ Thái Lan tung ra cú sút từ ngoài vạch 16m50 và bóng chút nữa trúng vào khu vực cầu môn.
- PHÚT 66: Cơ hội bị bỏ lỡ! Nữ Việt Nam vừa bỏ lỡ một cơ hội tốt. Cú sút của Nguyễn Thị Liễu đã đi cao hơn khung thành đôi chút.

- PHÚT 73: Tuyển Nữ Việt Nam đang ra sức gia tăng sức ép tấn công về phía khung thành đối phương nhưng chưa mang lại hiệu quả cao.

- PHÚT 78: KHÔNG THỂ ĐEN ĐỦI HƠN. Tuyển Nữ Việt nam lẽ ra đã có bàn thứ 2 nếu như cả 2 cột dọc không từ chối pha dứt điểm của Tuyết Dung.
- PHÚT 88: Thủ môn Kiều Trinh băng ra cản phá không tốt quả treo bóng vào vòng cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh phải nhưng may không có gì nguy hiểm cho cầu môn.
- Trận đấu có 6 phút bù giờ và nữ Thái Lan chủ trương chơi tử thủ để bảo toàn tỷ số bởi kết quả này có lợi cho đội bạn do đang hơn chúng ta về chỉ số phụ khi mà chỉ còn 1 trận đấu nữa. Các cầu thủ nữ Việt Nam đã cố gắng đến những giây cuối cùng nhưng không thể làm nên chuyện, đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Với kết quả này ở lượt trận cuối, nữ Việt Nam cần phải thắng chủ nhà nữ Malaysia càng đậm càng tốt và trông chờ nữ Thái Lan hoặc bất ngờ sảy chân hoặc thắng ít nữ Philippines để làm sao chúng ta vượt qua được khoảng cách kém 2 về hiệu số phụ như bảng dưới đây.

 


Trực Tiếp (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X