Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mito 1-1 Yokohama (KT): Công Phượng vào sân nhưng chưa kịp chạm bóng

Chủ Nhật 16/10/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Được quảng bá rầm rộ nhưng rồi thì chẳng có trận "Derby Việt Nam" nào trên đất Nhật. Tuấn Anh vẫn không được đăng ký, Công Phượng chỉ ra sân trong ít phút cuối trận và thậm chí chưa kịp chạm vào bóng. Rõ ràng một trận đấu mang đậm hình thức PR, tệ hơn khi Mito và Yokohama đã khiến NHM bóng đá Việt Nam bị đánh lừa một cách ngoạn mục.

Kết thúc! Sau 4 phút bù giờ thì trận đấu giữa Mito vs Yokohama đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Tiền đạo Công Phượng được tung vào sân trong ít phút cuối và chưa kịp chạm bóng trong trận này.

90' Sau khi vào sân, Công Phượng chưa được chạm bóng. Tiền đạo số 16 vào sân quá muộn và Mito cũng đang lép vế so với Mito Hollyhock. Công Phượng đá cao nhất trên hàng công chủ nhà nhưng lọt thỏm trong vòng vây các cầu thủ to cao của đội khách.

85' Công Phượng được vào sân trong những phút cuối. Cùng với số 16 thì Mito còn có thêm sự thay đổi khác trên hàng công. Có thể nói đội chủ nhà đang quyết tâm giành chiến thắng trong những phút cuối trận.

78' Không vào! Tiền đạo vừa vào sân Miyamoto thực hiện cú đá tốt ở đầu vạch 16m50 rất tốt. Cú đá có ý đồ nhưng tiếc là bóng tìm đúng vị trí của thủ môn Minami đã chọn.

73' Mito có sự thay đổi người đầu tiên và nằm ở hàng tiền đạo. Tuy nhiên Công Phượng không phải vào người vào sân mà là chân sút Miyamoto.

65' Yokohama vừa có 2 sự thay đổi người liên tiếp nhằm cải thiện thế trận còn Mito thì vẫn chưa có sự thay đổi nào. Sau khi thay người thì đội khách đang tấn công tương đối chủ động.

56' Mito đang rất tích cực dồn lên tấn công tìm bàn nâng tỷ số. Vừa có nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm rất tốt của tiền vệ Sato nhưng bóng lại đi ra ngoài rất đáng tiếc.

50' Nguy hiểm!
Thiếu chút nữa Mito có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Romero Frank lao vào đệm lòng cận thành rất nguy hiểm nhưng bóng lại đi ra ngoài khi khoảng cách dứt điểm chỉ khoảng 1m.

Hiệp 2 trở lại, chưa đội nào có sự thay đổi người.

Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tiền đạo Công Phượng đang khởi động rất tích cực cùng các đồng đội ngồi dự bị. Rất có thể cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ được vào sân trong hiệp 2 để thỏa lòng mong đợi của hơn 400 CĐV Việt Nam có mặt trên sân.

Hiệp 1 trận đấu giữa Mito vs Yokohama khép lại với tỷ số hòa 1-1. 45 phút đầu tiên diễn ra hấp dẫn, chất lượng và mỗi đội có 1 bàn thắng làm vốn. Với thế trận giằng co kiểu này thì không biết khi nào tiền đạo Công Phượng mới được vào sân.

44' Vào ooo! Tỷ số là 1-1.
Sau nhiều nỗ lực thì Yokohama đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Tiền vệ Nomura tung ra cú đá cực tốt ở ngoài vòng cấm địa làm tung lưới đội chủ nhà.

35' Sau khi có được bàn dẫn trước, Mito đã thi đấu rất bình tĩnh bên phần sân nhà để bảo vệ thành quả.

24' Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho chủ nhà Mito Hollyhock. Từ quả đá phạt bên cánh phải của Hyodo, trung vệ Hosokawa lao vào đánh đầu rất tốt làm tung lưới của Yokohama FC. Lợi thế dành cho chủ nhà và tin vui cho NHM vóng đá Việt Nam, bởi nếu CLB tỉnh Ibaraki tiếp tục dẫn bàn thì khả năng Công Phượng được vào sân là cao hơn.

18' Theo thống kê từ BTC, đã có tới 400 CĐV Việt Nam đang có mặt trên sân K's Denki để chứng kiến trận đấu này. Có thể thấy Mito đã thành công trong việc lôi kéo khán giả đến chật kín sân sau vụ mua Công Phượng.

9' Nguy hiểm! Mito đáp trả rất có sức nặng. Uchida vừa tung ra cú sút rất căng ở ngoài vòng cấm khiến thủ môn Minami của Yokohama phải đẩy bóng đi hết đường viên ngang để chịu 1 quả phạt góc.

5' Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội khách Yokohama FC. Tiền vệ Nozuki bất ngờ xâm nhập vòng cấm của Mito và tung cú sút cực kỳ nguy hiểm. Thủ môn Kasahara đã phải vất vả mới có thể cản phá thành công.

Trận đấu giữa Mito vs Yokohama bắt đầu! Chủ nhà là đội giao bóng.

Để "chiều lòng" khán giả Việt Nam, CLB Mito đã quyết định mặc trang phục đỏ lạ lẫm thay vì áo xanh truyền thống dù họ được chơi trên sân nhà. Với cách làm hình ảnh rõ ràng như vậy thì nhiều khả năng Công Phượng sẽ được vào sân ở hiệp 2.

Đây là lần thứ 3 Mito và Yokohama gặp nhau ở mùa giải 2016 nhưng Công Phượng và Tuấn Anh chưa bao giờ được thi đấu cùng nhau. Ở trận lượt đi J-League 2 thì cả 2 đều không được đăng ký. Tại trận đá tập giữa 2 đội, Tuấn Anh đã 70 phút còn Công Phượng lại vắng mặt vì chấn thương. Ở trận này, Công Phượng được đăng ký trên ghế dự bị nhưng cầu thủ người Thái Bình lại không đủ thể lực ra sân.

Trận đấu Mito vs Yokohama là sự kiện được tỉnh Ibaraki kết hợp cùng 2 CLB tạo thành ngày hội du lịch cho địa phương này. Được biết có khá đông CĐV từ Việt Nam sang và sẽ có mặt ở sân K's Denki vào hôm nay.

Theo thông tin chúng tôi có được, Yokohama rất muốn đưa Tuấn Anh ra sân thi đấu. Tuy nhiên tiền vệ 21 tuổi không vượt qua được buổi kiểm tra thể lực cuối cùng. Chưa kể cầu thủ người Thái Bình vẫn bị đau nơi đầu gối nên các bác sĩ đã không cho phép Tuấn Anh được ra sân.

Mito 1-1 Yokohama (KT) Cong Phuong vao san nhung chua kip cham bong hinh anh
Mito mặc trang phục đỏ thay vì xanh truyền thống

Như vậy sau hơn 10 tháng sang Nhật thi đấu, tiền vệ Tuấn Anh không được đăng ký ra sân tại J-League 2 trong bất cứ trận đấu này. Còn Công Phượng thì có 1 lần đá chính và 3 lần dự bị. Đa số những lúc mà tiền đạo HAGL vào sân thì cũng ít được các đồng đội chuyền bóng hoặc trận đấu đã ngã ngũ.

Không như thông báo ban đầu của BTC, tiền vệ Tuấn Anh hoàn toàn không được đăng ký thi đấu. Ở phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Công Phượng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị như thường lệ. Rõ ràng NHM bóng đá Việt Nam đã bị nước bạn "dắt mũi" trong sự kiện này. Có thể nói tên tuổi của hai cầu thủ HAGL chỉ để Mito và Yokohama làm thương hiệu chứ họ không hề quan tâm tới chuyên môn như những tuyên bố trước đó.

Đội hình ra sân

Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank, Hyodo, Yuzawa, Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu.

Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki, Nomura, Tsuda, Ibba.

Quả thực chưa khi nào người ta kì vọng và chờ đợi trận đấu giữa Mito và Yokohama như lúc này. Ở trận lượt đi, tất cả cũng mong chờ nhưng cơn sốt hạ xuống khi biết Công Phượng chấn thương, Tuấn Anh thì cũng chẳng có cơ sở nào để tin sẽ được ra sân. Nhưng lần này thì khác.
Công Phượng đã thường xuyên được đăng ký thi đấu kể từ đó tới nay. Anh cũng có lần được đá chính, ra sân từ ghế dự bị. Với thương hiệu Công Phượng đang được khai thác, rất có thể Mito sẽ để anh được ra sân đá chính.

Mito vs Yokohama
Mito vs Yokohama

Tuấn Anh cũng thế, cầu thủ này đang thể hiện được phong độ cao. Trong màu áo Yokohama, anh cũng có những đóng góp đáng kể, dù cho đó chỉ là ở cúp Hoàng đế. Cũng giống như Công Phượng, Tuấn Anh có thể được ra sân dù chuyên môn chưa hoàn toàn đạt yêu cầu. Hình ảnh của Tuấn Anh cũng quan trọng và anh có thể được ra sân đá chính vì lý do đó.

Nhưng NHM cũng không cần quá buồn nếu nhìn thấy họ ra sân vì mục tiêu thương mai. Dẫu sao đó cũng là cơ hội để cả hai khẳng định mình, thứ mà họ đã và đang làm tốt trong thời gian qua.

Người ta chờ đợi Tuấn Anh được đá chính trận đầu tiên, rằng anh sẽ thể hiện như thế nào. Người ta chờ xem màn đối đầu đầu tiên nếu Công Phượng và Tuấn Anh được ra sân đá chính. Cả hai sẽ thể hiện ra sao. Rất nhiều điều đáng được chờ đợi ở cuộc đối đầu này.



Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X