Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (KT): Hòa kiên cường, thầy trò Park Hang Seo làm nên lịch sử

Thứ Tư 17/01/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Syria bảng D giải vô địch VCK U23 châu Á 2018 diễn ra lúc 18h30 chiều ngày hôm nay 17/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 0-0 U23 SYRIA

Không xem được clip, vui lòng click vào đây U23 VIỆT NAM VS U23 SYRIA

Đội hình xuất phát:
U23 Việt Nam: Tiến Dũng , Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng.
U23 Syria: Ibrahim, Y. Al Hamwi, Busmar, Arnaout, Ashikar, Almarmour, Jniat, Al Ahmad, Naji, Muhtadi, S. Al Hamwi
U23 Viet Nam 0-0 U23 Syria (KT) Hoa kien cuong, thay tro Park Hang Seo lam nen lich su hinh anh
Đội hình thi đấu của hai đội

U23 Việt Nam có duy nhất một sự thay đổi trong đội hình ra sân ở trận gặp Syria so với hai lượt trước đó. Tièn đạo Nguyễn Văn Toàn đá chính thay cho Hà Đức Chinh.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 5: Do cần phải thắng nên U23 Syria buộc phải dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc song chưa vội đẩy cao tốc độ, có lẽ thừa hiểu U23 VIệt Nam phòng ngự phản công tốt như thế nào.

- PHÚT 8: Bóng chủ yếu lăn ở giữa sân. Vẫn chưa có pha nguy hiểm nào được hai đội tạo ra. Syria nhỉnh hơn về thế trận nhưng chưa thể tìm ra cách tiếp cận cấm địa của Việt Nam.

- PHÚT 12: CƠ HỘI. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 Syria. Từ một tình huống phạt góc, Arnaout bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 14: Sai sót của hàng thủ U23 Syria đã giúp chúng ta có cơ hội và suýt chút nữa Văn Hậu có thể tiếp cận được bóng khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn đối phương.


- PHÚT 15: NGUY HIỂM. U23 Việt Nam có tình huống nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu đến từ một đợt phản công nhanh sở trường. Công Phượng bứt tốc lao về khu vực 16m50 của đối phương rồi kết thúc băng cú sút chéo góc chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 19: Một pha bó vào từ cánh trái rồi sút ở rìa vòng cấm của Mohamad Rafat Muhtadi. Bóng đi chệch cột dọc. Các tiền vệ của Việt Nam cần quyết đoán hơn để ngăn những pha bóng tương tự.


- PHÚT 21: Một pha bóng lộn xộn trước khung thành Tiến Dũng. Syria liên tiếp có bóng ở cánh phải và muốn đưa vào trong nhưng Văn Hậu phá bóng trúng chân cầu thủ đối phương, giúp đội nhà giải tỏa áp lực.

- PHÚT 26: Văn Thanh từ sân nhà có một cú ban dài thẳng vào khu cấm địa U23 Syria, nhưng Ibrahim bắt bóng trước khi Văn Toàn kịp làm gì.

- PHÚT 29: Liên tiếp những pha phá bóng an toàn của các cầu thủ Việt Nam. Đây là lối đá mà HLV Park Hang-seo đã quán triệt với các học trò để tránh những sai lầm.

- PHÚT 31: Đón bóng trả ngược lại từ Văn Hậu, tiền đạo HAGL quyết định dốc xuống biên để căng vào nhưng ba cầu thủ Syria lập tức áp sát, khiến Công Phượng không thể thực hiện ý đồ.

- PHÚT 34: Thủ môn Tiến Dũng phải mất tới 2 nhịp mới có thể bắt gọn bóng sau quả tạt của đối thủ bên cánh phải.
- PHÚT 41: Đội bạn vừa có pha uy hiếp và sự lăn xả của Đình Trọng đã giúp giải nguy cho cầu môn Tiến Dũng. Đội bạn được hưởng quả phạt góc nhưng không có gì nguy hiểm cho khung thành U23 Việt Nam.
- PHÚT 45: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. U23 Việt Nam vẫn đang thành công với đấu pháp mà HLV Park Hang Seo đề ra từ đầu giải. U23 Syria gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn và tạo cơ hội.

HIỆP 2:

- Trận đấu đã trở lại sau 15 phút nghỉ giải lao.

- PHÚT 46: Thủ môn Tiến Dũng vừa có pha bắt bóng an toàn sau một cú đá vu vơ của đội bạn từ ngoài vòng cấm địa.
- PHÚT 49: Yousef Al Hamwi tung cú sút cầu may ở vị trí cách xa khung thành Tiến Dũng. Bóng đi lên trời. Syria đang cho thấy sự bế tắc trong những pha tấn công.

- PHÚT 53: CƠ HỘI. U23 Việt Nam có pha tấn công có phần hơi quẩn và tối cũng như các cầu thủ xử lý có phần chậm chạp. Kết thúc, Văn Hậu tung ra cú sút chân trái quá thiếu chính xác.
- PHÚT 58: Hàng thủ U23 Việt Nam vừa chơi cực kỳ lăn xả và xuất sắc trong vòng cấm địa, chặn được 2-3 cú dứt điểm của đội bạn cứu cho khung thành thủ môn Tiến Dũng khỏi sóng gió.

- PHÚT 63: Quang Hải và Văn Đức đổi cánh cho nhau. Nhận thấy Syria chủ yếu tấn công cánh trái, HLV Park Hang-seo đã chỉ đạo Văn Đức chuyển sang cánh này để hỗ trợ cho Văn Thanh.

- PHÚT 66: NGUY HIỂM. Chúng ta chút nữa có bàn thắng mở tỷ số. Vẫn từ một đợt phản công nhanh khá nhuần nhuyễn, Xuân Trường đẩy bóng quá thoáng cho Công Phượng và ngôi sao của HAGL cực thoải mái tung ra cú dứt điểm, tiếc là thủ môn U23 Syria đã xuất sắc cứu thua.


- PHÚT 69: Số 6 của U23 Syria thực hiện cú sút xa uy lực từ khoảng cách hơn 25m nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Tiến Dũng nên bị tóm gọn dễ dàng.
- PHÚT 73: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Quang Hải treo bóng khó chịu từ cánh phải và Văn Hậu bật cao đánh đầu chệch khung thành. Thực ra, trong tình huống đó, còn có thêm Tiến Dũng đánh đầu và nếu cả hai biết nhường nhau thì rất có thể tình huống nguy hiểm hơn.
- PHÚT 75: QUÁ NGUY HIỂM. Chút nữa chúng ta đã bị thủng lưới nếu như hết thủ môn Tiến Dũng cho đến các hậu vệ áo trắng không lăn xả, phá bóng ngay trước vạch vôi.
- PHÚT 77: Liên tiếp những pha tấn công cánh của Syria. Tiền đạo Shadi Alhamwi có thời cơ dứt điểm khi đánh bại các hậu vệ Việt Nam ở một tình huống không chiến nhưng cú đánh đầu của anh đi ra ngoài.
- PHÚT 80: Mouhamad Anez có bóng ở cánh trái. Tưởng như cầu thủ này sẽ tạt bổng nhưng đó là một pha đá thẳng. Cú đá bất ngờ khiến Tiến Dũng chới với nhưng bóng đã đi ra ngoài.
- PHÚT 84: Việt Nam đang cố gắng giảm nhịp độ tấn công của đối thủ bằng những pha đưa ra biên để giảm sức ép. Đức Chinh đang rất chịu khó di chuyển nhưng anh chưa có được vị trí thuận lợi để nhận bóng trong những đợt phản công.

- PHÚT 86: Chút nữa chúng ta phải nhận bàn thua khi cú dứt điểm cận thành của số 12 bên phía U23 Syria đã bay sạt cột dọc.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 4 phút. U23 Việt Nam đang dốc hết chút sức lực còn lại để bảo vệ thành quả. Chúng ta vừa có đợt phản công nhanh song Đức Chinh lại dẫn bóng quá tệ nên bị hậu vệ U23 Syria phá ra hết đường biên ngang.

- PHÚT 90+3: QUÁ MAY MẮN. Chúng ta đã thoát chết trong gang tấc khi số 8 U23 Syria thoải mái cứa lòng trong chân phải trong vòng cấm và bóng bay chệch mục tiêu.

- Trận đấu đã kết thúc. Như vậy, U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào VCK U23 châu Á bởi ở trận đấu cùng giờ, U23 Australia đã thua U23 Hàn Quốc 2-3. Chúng ta giành vị trí thứ 2 bảng D và sẽ gặp U23 Iraq ở tứ kết vào thứ 7 tuần này.

Phát biểu của 2 HLV trước trận đấu:
HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam): U23 Syria là đối thủ rất mạnh. U23 Việt Nam phải quên đi trận thắng U23 Australia trước đó để có sự tập trung cao nhất. Điều quan trọng nhất với U23 Việt Nam vẫn là sự tự tin.
HLV Hussein Afash (U23 Syria): Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng.

Thông tin trận đấu

- Việt Nam từng gặp Syria ở trận giao hữu cấp ĐTQG cách đây 1 năm rưỡi trên sân Mỹ Đình. Khi ấy Việt Nam thắng Syria 2-0 với các bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết. Trước đó ở vòng loại Asian Cup 2011, Việt Nam hòa 1 (0-0) và thua 1 (0-1) trước Syria.
- U23 Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự VCK U23 châu Á ở lượt trận trước, khi đánh bại Australia 1-0.
- Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. 
- U23 Syria chưa tự mình ghi bàn thắng nào tại VCK U23 châu Á 2018. Bàn thắng của họ vào lưới Australia trong thất bại 1-3 là do trung vệ đối phương phản lưới nhà.
- Dưới thời HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã gặp một đội Tây Á. Việt Nam hòa 1-1 trước Palestine.
- U23 Việt Nam tung ra 14 cú sút sau 2 trận đấu trước Hàn Quốc và Australia, trong đó có 5 lần sút không trúng đích và 9 cú sút trúng đích. Trung bình cứ 4,5 lần sút trúng đích, Việt Nam ghi 1 bàn.
TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Syria 18h30 toi nay (VCK U23 chau A) hinh anh goc
Trực tiếp Việt Nam vs Syria


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X