Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 1-0 Suwon City (KT): Xuân Trường không đá nhưng Incheon vẫn trụ hạng ngoạn mục

Thứ Bảy 05/11/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận cầu quyết định số phận cả mùa giải, Xuân Trường đã không được HLV Lee Ki Hyung sử dụng. Không quan trọng bởi vì Incheon đã giành vé trụ hạng thành công. Trong khi đó tiền vệ người Tuyên Quang sẽ giữ được thể lực cho trận đấu sắp tới cùng ĐT Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 8/11.

Kết thúc! Trận đấu ở vòng cuối cùng K-League Classic giữa Incheon và Suwon đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà. Như vậy thầy trò HLV Lee Ki Hyung đã thoát hiểm ngoạn mục vào phút chót để giành vé trụ hạng.

90' Incheon thay cầu thủ cuối cùng để câu giờ. Choi Yong Hoan được vào sân thay cho Gwan Wang Yu. Như vậy Xuân Trường đã không còn cơ hội vào sân. Như vậy, tiền vệ 21 tuổi vẫn có thể giữ được thể lực để ra sân trong trận gặp Indonesia cách đây 3 ngày nữa.

84’ Thiếu chút nữa Incheon có bàn thắng thứ 2 và vẫn là một pha tấn công cánh phải và căng ngang vào trong. May cho Suwon là cú đánh đầu của tiền đạo chủ nhà đã không đi vào lưới.

76’ Vào ooo! Tỷ số được mở cho Incheon.
Sau rất nhiều bài tấn công xẻ nách, căng ngang của chủ nhà đã đem lại hiệu quả. Pha chồng cánh rất hay của đội bóng áo xanh đen. Gwon Wang Yu căng ngang tốt cho Kim Yong Hwan lao vào cắt mặt làm tung lưới Suwon. Một bàn thắng quý như vàng giúp Incheon tiến rất gần tới tấm vé trụ hạng.


64’ Rất hay!
Hai đội vừa có pha ăn miếng, trả miếng rất hấp dẫn. Đầu tiên là tiền đạo Bruce đánh đầu cận thành rất nguy hiểm nhưng thủ môn Lee Tae Hee cản phá xuất sắc. Ngay sau đó, Incheon có pha phản công sắc bén, chỉ tiếc là cú đá của Kim Yong Hwan lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.


60’ 15 phút đầu tiên của hiệp 2 đang diễn ra khó khăn với Incheon. Họ bị đánh mất thế trận nhưng chưa có bất cứ sự thay đổi người nào. Theo vào đó HLV Lee Ki Hyung bất ngờ rút tiền đạo Velkoski ra ngoài để thay bằng Kim Dae Hoon.

53’ Suwon vẫn đang dồn ép liên hồi về phía khung thành của thủ môn Lee Tae Hee. Rõ ràng thế trận của Incheon đang có vấn đề, nhất là tuyến giữa.

49’ Không vào! Cú đá rất uy lực của tiền vệ Kim Jong Gook bên phía Suwon, bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Một tình huống thật sự hú vía của các CĐV chủ nhà.

Hiệp 2 trở lại, Suwon đã có sự thay đổi người đầu tiên còn Incheon vẫn chưa thay ai. Tuy vậy với tình thế buộc phải thắng, đội chủ nhà chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong hiệp 2. Rất có thể Xuân Trường sẽ được HLV Lee Ki Hyung trọng dụng.

Trong trận đấu cùng giờ, Pohang Steelers đang dẫn Seongnam với tỷ số 1-0. Nếu các kết quả này được giữa nguyên Incheon vẫn sẽ đứng ở vị trí áp chót vì ghi ít bàn thắng hơn Seongnam. Vì thế đội chủ nhà sẽ cần tấn công nhiều hơn nữa để tìm kiếm chiến thắng trước Suwon.

Theo quan sát, tiền vệ Xuân Trường đang khởi động rất tích cực ở ngoài sân. Nếu Incheon tiếp tục bế tắc thì tiền vệ trẻ người Tuyên Quang sẽ có cơ hội vào sân ở hiệp 2.

Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Cả Incheon và Suwon đều nỗ lực tấn công nhưng thiếu may mắn trong các pha bóng cuối cùng.

45’ Không được!
Incheon có pha phản công rất nguy hiểm. Liên tục là các pha phối hợp và dứt điểm. Tuy nhiên cú đá cuối cùng của tiền đạo Velkoski lại thiếu chính xác.

43’ Sau già nửa hiệp 1 bị dồn ép, Suwon đã bắt đầu vùng lên vào cuối hiệp. Đội khách đang chủ động tấn công chứ không phải chủ nhà Incheon.

34’ Suwon đáp trả mạnh mẽ! Đội khách vừa khiến các CĐV Incheon có phen hú phía. Trung vệ Gavilan Martinez lao vào đánh đầu cực kỳ nguy hiểm đưa bóng đi chệch cột dọc chủ nhà chút ít.

32’ Bóng chạm xà ngang!
Incheon đã ở rất gần bàn mở tỷ số nhưng vẫn chưa thể có được điều mình muốn. Kim Do Hyeok tạt bóng rất đẹp từ cánh trái, tiền vệ Kim Yong Hwan lao vào đánh đầu rất tốt đã loại bỏ được thủ môn Lee Chang Geun. Quá đáng tiếc là bóng đã chạm xà ngang đi ra ngoài thay vì bay vào lưới.


28’ Rất tiếc!
Tiếp tục là chủ nhà có cơ hội nguy hiểm. Tiền vệ số 7 Kim Do Hyeok đang thi đấu rất nổi bật. Anh vừa có cú dứt điểm căng bằng chân trái và khiến thủ môn đội khách vất vả cản phá.


22’ Vẫn không vào!
Quá đáng tiếc cho Incheon! Từ quả đá phạt của Kim Do Hyeok, tiền vệ Kim Gyeong Min lao vào đánh đầu cận thành hết sức trống trải. Tưởng như đã có bàn mở tỷ số cho chủ nhà nhưng bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


15’ Trong những phút đầu, 2 đội chơi đôi công rất quyết liệt và sôi nổi. Thế trận là tương đối cởi mở. Vì thế khả năng có bàn thắng mở tỷ số là khá cao.

9’ Không vào!
Incheon có cơ hội ngon ăn đầu tiên để mở tỷ số. Tiền vệ Kim Dae Gyeong có cơ hội đệm lòng cận thành khi thủ môn đội khách lỡ trớn. Rất tiếc là cú đệm lòng của số 36 lại đập vào chân thủ môn Lee Chang Guen đi ra ngoài.

Trận đấu giữa Incheon vs Suwon bắt đầu! Đội khách là những người giao bóng trước.

Bất ngờ nhất trong đội hình ra sân của Incheon là sự thay đổi trên hàng công. Tiền đạo chủ lực Kevin Oris không được đăng ký, thay vào đó là chân sút người Macedonia, Krste Velkoski.
 

Incheon 1-0 Suwon City (KT) Xuan Truong khong da nhung Incheon van tru hang ngoan muc hinh anh goc
Xuân Trường dự bị
Với ý nghĩa sống còn của trận đấu, HLV Lee Ki Hyung tỏ ra thận trọng trong cách nhập cuộc. Có lẽ vì nguyên nhân này mà tiền vệ Xuân Trường ngồi dự bị, thay vào đó là tiền vệ Kim Gyeong Min có khả năng phòng ngự tốt hơn. Đây là trận đấu cuối cùng có tính quyết định tấm vé trụ hạng của Incheon nên việc ông thầy 42 tuổi thận trọng là dễ hiểu.

Trái với mong muốn của NHM Việt Nam cũng như cả tuyên bố của người đại diện, tiền vệ Xuân Trường vẫn chỉ tiếp tục ngồi dự bị như trận trước thua Suwon Bluewings chứ không được đá chính.
Incheon 1-0 Suwon City (KT) Xuan Truong khong da nhung Incheon van tru hang ngoan muc hinh anh goc
Xuân Trường dự bị

Ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc, tiền vệ Xuân Trường sẽ chia tay các đồng đội để về Việt Nam tập trung ĐTQG. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tới đầu tháng 1/2017, Xuân Trường sẽ trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nếu không chấn thương, Xuân Trường sẽ có lần thứ 4 đá chính cho Incheon ở mùa giải này. Trong 3 vòng gần nhất thì số 60 đã có 2 trận được thi đấu trong đội hình xuất phát. Đó là các trận mà đội bóng của tiền vệ này đã thắng Gwangju FC 2-0 và Pohang Steelers 3-2. Tại vòng trước, khi Incheon đã thua 2-3 trước Suwon Bluewings, Xuân Trường chỉ vào sân từ phút 36.

Trước khi trận đấu diễn ra, người đại diện Lee Dong Jun của Xuân Trường đã khẳng định thân chủ của mình sẽ được ra sân: “Xuân Trường sẽ đá chính. Cậu ấy là chìa khóa trong lối chơi của Incheon United. Đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Nó là cuộc đối đầu mang tính chất sống còn”.

Về phía bản thân mình, Xuân Trường rất mong Incheon sẽ trụ hạng thông qua người đại diện Lee Dong Jun: "Xuân Trường nói với tôi rằng, cậu ấy hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau mỉm cười ở buổi tối sau trận đấu với Suwon FC".

Hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của giải VĐQG Hàn Quốc K-League Classic và cũng là lượt đấu cuối của vòng play-off trụ hạng. CLB Incheon của tiền vệ Xuân Trường đang đứng áp chót BXH, vị trí phải đá play-off trụ hạng với một đại diện của giải Hạng Nhất. Hôm nay, đội bóng áo sọc xanh đen sẽ đối đầu với đội cuối bảng Suwon.

Incheon là đội có lợi nhất so với các đối thủ vì được đá trên sân nhà và tự quyết định số phận của mình. Nếu thắng Suwon, thầy trò HLV Lee Ki Hyung sẽ không cần quan tâm các trận khác. Bởi 2 đội đứng ngay trên là Pohang Steelers và Seongnam (nhiều hơn Incheon 1 điểm) sẽ đối đầu trực tiếp vào chiều nay.

Xuân Trường đang đứng trước cơ hội lần thứ 4 ra sân liên tiếp trong màu áo Incheon Utd. Ở trận trước, anh vào sân từ băng ghế dự bị và có khoảng 60 phút trình diễn trên sân. Đáng tiếc ở trận đó Incheon đã thất thủ và ở trận cuối họ buộc phải giành chiến thắng ở trận này để tự quyết số phận của mình ở giải VĐQG Hàn Quốc.
TRUC TIEP Incheon vs Suwon City 13h00 ngay 511 (K-League 2016) hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được đá chính


Vào lúc 13h00 (giờ VN) chiều nay, Incheon sẽ tiếp đón Suwon City, đội hiện đang đứng bét bảng và chắc chắn xuống hạng nên Incheon rõ ràng có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Nhiệm vụ của Xuân Trường và các đồng đội là buộc phải giành được ba điểm. Lợi thế sân nhà cùng việc gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn, Incheon đang có cơ hội làm được điều đó. Ba điểm cũng gần như chắc chắn đảm bảo tấm vé trụ hạng cho Incheon bởi hai đối thủ xếp trên Incheon là Pohang Steelers và Seongnam FC chỉ hơn họ 1 điểm. Song điểm quan trọng là việc hai đội bóng này sẽ phải chạm trán nhau đồng nghĩa chỉ cần thắng là kiểu gì Incheon thoát khỏi khu vực báo động và cầm chắc tấm vé trụ hạng.

Trong một trận cầu có tính chất quan trọng như vậy, Xuân Trường đã kêu gọi sự ủng hộ của khán giả nhà. Anh nói một đoạn bằng tiếng Hàn có nội dung: "Ngày mai Incheon phải đá một trận rất quan trọng và chúng tôi rất cần sự ủng hộ của các CĐV. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng và ở lại với K-League".

Tiền vệ Xuân Trường chơi ra sao ở trận Suwon 3-2 Incheon



⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X