Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Home United 3-2 Quảng Ninh (KT): "Lord" Hồng Quân khiến đội khách thua đau trong thế thiếu người

Thứ Ba 14/03/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đối thủ không quá mạnh, Than Quảng Ninh đã bình tĩnh dù bị thủng lưới sớm. Nhưng rồi việc bị mất người, bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải nhận trận thua đầu tiên tại AFC Cup 2017.

Hết giờ! Trận đấu giữa Home United vs Than Quảng Ninh tại vòng bảng AFC Cup 2017 đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về chủ nhà. Dù là đội mạnh hơn, đá tốt hơn nhưng chiếc thẻ đỏ của Mạc Hồng Quân khiến đội khách phải nhận thất bại rất đáng tiếc.

90’ Trong những phút cuối, dù rất cố gắng nhưng với việc đá thiếu người, Than Quảng Ninh không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

84’ Vào ooo! Tỷ số là 3-2 cho Home United.
Lợi thế hơn người đã được chủ nhà tận dụng. Tiền vệ đội trưởng Song Ui Young tung cú đá trái phá tung nóc lưới Than Quảng Ninh và thủ thành Tuấn Linh chỉ còn biết đứng nhìn.


81’ Bóng chạm xà ngang!
Thiếu chút nữa Home United đã có được bàn thắng quyết định khi tiền đạo Suto đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khi Tuấn Linh đã bị loại bỏ. Ngay sau đó Than Quảng Ninh có pha phản công sắc bén, Xuân Tú có cú đá tốt khiến thủ thành Sunny phải cản phá chịu phạt góc.

79’ Không được! Cơ hội phản công rất tốt cho Than Quảng Ninh nhưng không thể tận dụng được. Xuân Tú và Nguyên Sa không thể chuyền bóng cho Jardel ở vị trí ngon ăn.

74’ Thẻ đỏ! Trong thời điểm quyết định của trận đấu, Than Quảng Ninh gặp bất lợi lớn khi Mạc Hồng Quân phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ rời sân.

70’ Home United và Than Quảng Ninh đang chơi đôi công rất sôi nổi. Cả chủ và khách đều đang quyết tâm tìm được bàn thắng quyết định trong trận này.

63’ Bóng lại chạm xà ngang nhưng lần này là tình huống của Than Quảng Ninh. Mạc Hồng Quân có tư thế dứt điểm rất đẹp nhưng anh vẫn chỉ có thể đưa bóng chạm mép dưới khung thành đi ra ngoài.


61’ Bóng chạm xà ngang!
Cặp trung vệ Minh Tùng, Thanh Hào đang thi đấu rất tệ giúp cho Home United liên tục có cơ hội bắn phá. Song Ui Young vừa có cú đá rất chất lượng đưa bóng đi chạm xà ngang Than Quảng Ninh nảy ra.


58’ Vào ooo!
Tỷ số được gỡ hòa 2-2 rất bất ngờ cho Home United. Đội chủ nhà tấn công không quá hay nhưng hàng thủ Than Quảng Ninh lại rất tệ. Ramli vừa có một cú đánh đầu cận thành rất thoải mái làm tung lưới Tuấn Linh.

55’ Rất hay! Than Quảng Ninh có pha phản công rất sắc bén. Hồng Quân mở bóng rất dài cho Xuân Tú băng lên. Tú “Ngựa” nhả bóng lại rất vừa tầm, Nguyên Sa nhấc chân rất đúng bài. Thế nhưng cú đá sau đó của Mạc Hồng Quân lại quá tệ. Nếu dứt điểm tốt thì đây sẽ là một bàn thắng rất đẹp của đội khách.

47’ Nguy hiểm quá! Camara chuyền bóng từ cánh trái cho Ramli. Sự lỏng lẻo của hậu vệ Than Quảng Ninh giúp tiền đạo Home United dễ dàng lao xuống đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Rất may là Ramli chưa thể ghi bàn trong pha bóng này.


Hiệp 2 trở lại! Home United buộc phải có sự thay đổi người đầu tiên nhằm cải thiện hàng công. Tiền đạo người Croatia Marijan Suto được tung vào sân.


Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách Than Quảng Ninh. Dù thủng lưới từ sớm nhưng đội bóng đất Mỏ đã biết cách vùng lên kịp thời để lật ngược thế cờ.

45’ Trong những phút cuối hiệp 1, Home United tích cực dâng cao đội hình nhưng các pha tấn công của họ tương đối đơn giản nên đều bị đội khách cản lại.

40’ Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho Than Quảng Ninh.
Một pha tấn công trực diện của đội khách. Nguyên Sa chuyền bóng cho Vũ Minh Tuấn sộc thẳng vào vòng cấm đội bạn. Tiền vệ đội trưởng mang áo số 6 thực hiện cú solo vượt qua trung vệ Jantan rồi sau đó sút tung lưới Sunny rất đẹp mắt.

34’ Nguy hiểm! Irfan lên tham gia tấn công và có cú đệm lòng cận thành hết sức nguy hiểm. Rất may cho Than Quảng Ninh là thủ thành Tuấn Linh đã bay người cản phá kịp thời.

32’ Vào ooo! Tỷ số được gỡ hòa 1-1 cho Than Quảng Ninh. Sau rất nhiều nỗ lực thì đội khách đã tìm được bàn thắng. Nghiêm Xuân Tú tạt bóng rất chuẩn cho Patiyo đánh đầu làm tung nóc lưới của Sunny.


27’ Than Quảng Ninh đang thật sự gặp khó trước cách đá phòng ngự phản công rất khó chịu của Home United. Có lẽ, HLV Phan Thanh Hùng đang nghĩ đến tiền đạo Jardel ở ngoài sân.


21’ Rất tiếc!
Thiếu chút nữa có bàn thắng cho Than Quảng Ninh. Pha phối hợp trung lộ rất hay giữa Xuân Tú, Minh Tuấn và Patiyo đã tạo điều kiện cho Kizito tung cú đá từ xa rất chất lượng. Tưởng như đã có bàn thắng cho đội khách khi thủ thành Sunny đã đoán sai hướng bóng nhưng cánh tay của anh vẫn kịp với trở lại để cứu thua.

19’ Dứt điểm! Nguyên Sa có bóng trước vòng cấm đội bạn và tung ra cú đá bằng chân trái nhưng bóng lại đi không chính xác.

15’ Sau những phút đầu bị khớp, Than Quảng Ninh đang dần bắt nhịp với trận đấu. Đội khách đang là những người chủ động hơn trong việc tấn công.

8’ Không được! Pha lên bóng đầu tiên của Than Quảng Ninh. Bóng được rót thẳng cho Patiyo làm tường khá tốt, thế nhưng Nguyên Sa đã lao vào chậm hơn hậu vệ chủ nhà một nhịp.

5’ Nguy hiểm!
Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho Home United. Ramli có bóng rất thuận lợi để thực hiện cú cứa lòng rất đẹp mắt. May cho Than Quảng Ninh là bóng vẫn đi trong tầm kiểm soát của thủ môn Tuấn Linh.


3’ Vào ooo!
Tỷ số được mở cho Home United ngay trong pha tấn công đầu tiên của trận đấu. Pha đập nhả 1, 2 giữa Plazibat và Song Ui Young không có gì đặc biệt. Thế nhưng cả Kizito và Văn Khoa đều không hiểu ý, tạo điều kiện cho số 8 đội bạn sút tung lưới Tuấn Linh.

Trận đấu giữa Home United vs Than Quảng Ninh bắt đầu! Chủ nhà giao bóng trước.

Ở trận này, Home United sẽ mặc trang phục đỏ truyền thống còn Than Quảng Ninh sẽ mặc áo xanh.

Than Quảng Ninh được đánh giá cao hơn Home United, tuy nhiên khó khăn lớn dành cho đội khách chính là việc phải đá trên sân cỏ nhân tạo tại Singapore. Theo đánh giá của các cầu thủ đội khách thì mặt cỏ của Jalan Besar gây ra nhiều khó khăn cho loại giày đinh cao của đội bóng đất Mỏ.

Cục diện tại bảng H, Than Quảng Ninh đang đứng nhì bảng với 1 điểm. Còn Home United đang xếp cuối khi chưa có điểm này. Đội đầu bảng Yanardabon của Myanmar đã có được 4 điểm. Như vậy, đội nào thua ngày hôm nay sẽ có nguy cơ lớn phải dừng cuộc chơi ngay tại vòng bảng.

Về phía chủ nhà Home United, HLV Sahak có được những quân bài gần như tốt nhất. 3 ngoại binh là Camara, Plazibat và Song Ui Young sẽ kết hợp với dàn tuyển thủ Quốc gia của Singapore như Ramli, Swandi, Shafig, Fandi.

Đội khách có sự thay đổi khá đáng chú ý trên hàng công khi tiền đạo Mạc Hồng Quân trở lại đội hình chính sau thời gian dài ngồi dự bị. Hai cánh vẫn là những cái tên quen thuộc như Minh Tuấn, Xuân Tú. Tại hàng thủ, Minh Tùng sẽ đá cặp trung vệ với Thanh Hào, Văn Khoa và Hoa Hùng thi đấu ở 2 cánh.

Với nhiệm vụ buộc phải thắng, Than Quảng Ninh đã đăng ký 3 ngoại binh ở tuyến trên là Patiyo, Jardel và Kizito. Trong số này thì Patiyo và Kizito ra sân ngay từ đầu. Như vậy trung vệ Ramon đã phải làm khán giả trong trận này. 

Đội hình ra sân

Home United 3-2 Quang Ninh (KT) Lord Hong Quan khien doi khach thua dau trong the thieu nguoi hinh anh goc
ĐH ra sân Home United vs Than Quảng Ninh

Trong trận ra quân, dù bị Yadanarbon cầm hòa 1-1 nhưng Than.QN vẫn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Họ đã chơi trên cơ đối thủ và nếu may mắn hơn, họ đã có trọn vẹn 3 điểm.

TRUC TIEP Home vs Quang Ninh 18h30 ngay 143 (AFC Cup 2017) hinh anh goc
Trực tiếp Home United vs Quảng Ninh

Chính điều này mang tới sự lạc quan cho đội bóng đất Mỏ khi hành quân tới Singapore. Chiều qua (13/3), Than.QN có buổi tập làm quen với sân Jalan Besar. Tất cả đều rất hài lòng và hào hứng chờ đợi trận đấu. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, ông đã có những phương án tối ưu, bất chấp việc đội nhà thiếu vắng 3 cầu thủ do chấn thương là Thanh Hiền, Xuân Hùng và Tuấn Tú.

Về phía Home United, đây là một trong những đội bóng mạnh tại S.League. Đội hình của họ có hai tiền đạo Plazibat và Suto khá chất lượng. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng này thiên về bóng bổng nên về cơ bản là không đáng ngại với Than.QN.

Sáng qua, đội Than.QN đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Tại buổi gặp mặt, đội đã nhận được sự động viên của các đồng hương và chính các thành viên của đội cũng nêu cao quyết tâm chiến thắng. Đó cũng chính là lý do mà NHM Việt Nam tin tưởng vào một trận đấu thành công của Than.QN.



Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X