Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 4-0 Tampines (KT): Nghiền nát vị khách yếu bóng vía

Thứ Tư 15/03/2017 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đội khách quá yếu, Hà Nội đã lần lướt trong suốt trận đấu. Thậm chí chiến thắng 4-0 vẫn còn là ít so với quá nhiều cơ hội mà chủ nhà tạo ra trong trận này.

Hết giờ! Trận đấu giữa Hà Nội vs Tampines Rovers tại AFC Cup 2017 đã kết thúc với tỷ số 4-0. Một chiến thắng cần thiết mang tính giải tỏa của nhà ĐKVĐ V-League sau 6 trận hòa liên tiếp.

90+2 Vào ooo! Tỷ số là 4-0 cho Hà Nội. Từ chấm phạt đền, Gonzalo đã ghi bàn thắng thứ 4 cho chủ nhà. Trước đó là tình huống phạm lỗi rất nghiệp dư của thủ thành Mahbud với Hùng Dũng trong vòng cấm.

89’ Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Hà Nội FC. Từ quả ném biên của Ngọc Đức, trung vệ của Tampines thi đấu quá sơ hở. Dù có thể hình nhưng vẫn thua trong pha tì đè với Hùng Dũng và cầu thủ này đã chẳng mấy khó khăn sút tung lưới đội khách lần thứ 3.

81’ Gonzalo vẫn chưa thể có được pha lập công nào ở trận đấu này. Chân sút người Argentina vừa dứt điểm trong vòng cấm Tampines nhưng bóng vẫn tìm đến vị trí của thủ thành Mahbud.

77’ Không được! Các cầu thủ Tampines đang có dấu hiệu buông xuôi nên chủ nhà đang thoải mái bắn phá. Gonzalo vừa có một tư thế dứt điểm vô cùng thoải mái nhưng anh vẫn dứt điểm thiếu chính xác.

71’ Cú đá của Thái Qúy! Tiền vệ trẻ mới vào sân thay cho Quang Hải vừa tung ra một cú đá khá tốt ở cự ly 20m bóng đi hơi cao so với khung thành đội khách. Một pha bóng cho thấy tinh thần thoải mái của chủ nhà. Trong khi đó Tampines Rovers gần như bất lực trong việc tổ chức tấn công.

65’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Hà Nội. Sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ thì đội chủ nhà đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Moses tạt bóng rất chính xác cho Văn Quyết đánh đầu tung lưới Tampines.

64’ May mắn cho Hà Nội! Pha phòng ngự quá lỏng lẻo của hàng thủ chủ nhà giúp Amri có cơ hội cực kỳ nguy hiểm. Thế nhưng rất may cho họ là cú đá của tiền đạo kỳ cựu này đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

63’ Quá đáng tiếc! Gonzalo đã cướp được bóng trong chân của hậu vệ Tampines và đối mặt với thủ môn Mahbud nhưng anh lại không thể thắng được người gác đền đội khách.

56’ Vẫn không vào! Đội trưởng Gonzalo đánh đầu sở trường sau quả phạt góc của Văn Quyết. Thêm một lần thủ thành Mahbud cứu nguy ngay trên vạch vôi cho đội khách.

53’ Không vào! Vừa có một cú đá rất căng của đội trưởng Gonzalo ở khoảng cách 25m. Thủ thành Mahbud đã phải bay người hết cỡ để cứu thua cho Tampines.

50’ Vào đầu hiệp 2, Hà Nội vẫn tiếp tục làm chủ trận đấu. Đội khách Tampines Rovers chỉ biết chống đỡ.

Hiệp 2 trở lại, Hà Nội giao bóng. Hai đội chưa có sự thay đổi người nào. Tampines Rovers sẽ phải rất cố gắng vùng lên trong hiệp đấu này thì mới mông hy vọng có điểm tại Mỹ Đình.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC. Với sức mạnh vượt trội, không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà lấn lướt hoàn toàn. 1 bàn vẫn là ít so với những cơ hội mà Gonzalo và các đồng đội tạo ra.

45+1 Vẫn không vào! Quang Hải thử vận may bằng cú đá rất căng ở sát vòng cấm địa Tampines Rovers nhưng bóng vẫn đi vọt xà ngang chút ít.

43’ Không vào! Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội. Sau một pha bóng lộn xộn, Quang Hải có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng chạm hậu vệ áo vàng nẩy ra. Ngọc Đức từ tuyến 2 lao ra dứt điểm chìm rất căng. Tất cả khán giả chủ nhà đã chuẩn bị cho một pha ăn mừng thì bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.


39’ Không được!
Hà Nội đang chủ động đá chậm mà chắc. Họ chờ đợi Tampines Rovers lộ khoảng trống bên phần sân nhà là lập tức tăng tốc. Vừa có một pha bóng áp sát rất nguy hiểm của Gonzalo. Chỉ có sự băng ra kịp thời của thủ thành đội khách mới ngăn số 20 ghi bàn trong tình huống này.

31’ Nguy hiểm!
Arnaud tạt bóng rất chuẩn đến vị trí của Gonzalo đợi sẵn trong vòng cấm. Chân sút người Argentina tung cú đá cực căng nhưng đã bị một hậu vệ áo vàng xả thân ngăn lại. Sau đó Gonzalo có một pha đánh đầu khác nhưng bóng đi không chính xác.


23’ Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Hà Nội đã không còn tấn công mạnh như lúc đầu trận. Tampines Rovers thì đang bắt đầu dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa.


17’ Vào ooo! Tỷ số được mở cho Hà Nội.
Sau rất nhiều nỗ lực thì chủ nhà đã có được điều mình muốn. Từ pha tấn công tốt bên cánh phải, Hùng Dũng nhả lại cho Arnaud dứt điểm căng, bóng chạm chân một hậu vệ áo vàng làm đổi hướng khiến thủ thành Mahbud chỉ biết đứng nhìn.



14’ Quá đáng tiếc! Quang Hải chuyền bóng cho Hùng Dũng băng lên. Số 88 đã rất bình tĩnh chuyền lại cho Văn Quyết dứt điểm nhưng cú đá của anh quá nhẹ, không thể làm tung lưới Tampines khi thủ thành Mahbud đã ra khỏi khung gỗ.


12’ Không được!
Gonzalo lao vào dứt điểm cắt mặt sau đường tạt bóng bên cánh trái của Quang Hải. Một pha bóng mà thủ môn Mahbud đã rất vất vả để cản phá.

10’ Cú đá! Hà Nội có một tình huống tấn công tốt. Bóng được chuyền cho Văn Quyết băng vào vòng cấm đội khách dứt điểm nhưng bóng đi quá nhẹ và hiền.

8’ Không được! Pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về chủ nhà Hà Nội. Tiền đạo Arnaud có bóng ở sát khung thành Tampines Rovers. Dù vậy thì chân sút người Pháp xử lý bóng vụng về nên làm bất đi cơ hội dứt điểm.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Tampines Rovers bắt đầu! Đội khách sẽ giao bóng trước.

CLB Hà Nội đang trong giai đoạn khó khăn của mùa giải khi trải qua 6 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng thủ đô đang rất khao khát giành được chiến thắng trước Tampines Rovers ở lượt đấu này. Nếu vẫn không thắng, chắc chắn hành trình của đại diện V-League tại AFC Cup 2017 sẽ rất khó khăn.

Cục diện trong bảng đấu đang hết sức khó lường. Hà Nội với 2 trận hòa đang đứng thứ 3 trong bảng. Tampines Rovers dù vừa thua Ceres tới 0-5 nhưng họ lại có một chiến thắng trước Felda nên đang đứng nhì bảng với 3 điểm. Do đó, đại diện V-League muốn đi tiếp thì buộc phải đánh bại đội khách trong trận này.

Về phía đội khách Tampines Rovers, hy vọng ghi bàn sẽ dồn vào chân sút dày dạn kinh nghiệm Amri. Hỗ trợ cho anh là 3 ngoại binh Yong Chan Son, Megumi và Dzoni. Tại hàng thủ, trung vệ già dặn Bennett sẽ là chốt chặn quan trọng nhất của đại diện Singapore.

Trong trận này, HLV Chu Đình Nghiêm có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình chính. Văn Công sẽ bắt chính thay cho Minh Long, Thành Chung đá thay Đại Đồng. Ở phía trên, Quang Hải cũng đã từ đầu thay cho Thành Lương thay vì dự bị như trận trước. Trên hàng công vẫn là cặp tiền đạo ngoại Arnaud và Gonzalo.

Ha Noi 4-0 Tampines (KT) Nghien nat vi khach yeu bong via hinh anh
Đội hình ra sân Hà Nội vs Tampines Rovers
Hà Nội FC đang bị gán với danh xưng “vua hòa” bởi đã có 2 trận hòa liên tiếp ở AFC Cup và tính trên mọi đấu trường mùa này, số lần nhà ĐKVĐ V.League bị chia điểm đã lên đến con số 6!

Vì thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải làm tất cả để chinh phục 3 điểm để không chỉ trở lại với quỹ đạo chiến thắng, mà còn để cải thiện vị trí thứ 3 ở bảng G.

TRUC TIEP Ha Noi vs Tampines 18h00 ngay 153 (AFC Cup 2017) hinh anh goc
Trực tiếp Hà Nội vs Tampines


HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ sử dụng cặp tiền đạo rất lạ, thậm chí chưa từng thi đấu cùng nhau.

Cụ thể, tiền vệ trụ Duy Mạnh được kéo về đá cặp trung vệ với Thành Chung. Trong khi Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Moses, Gonzalo hay Samson sẽ chỉ lo cho mặt trận tấn công để phá dớp... hòa.

Tampines Rovers không phải là đội bóng quá mạnh vì các trụ cột đều đã lớn tuổi, thậm chí có tới 10 cầu thủ trên 30 tuổi, trong đó có 3 cầu thủ trên 35 tuổi. Như vậy, Hà Nội FC hội tụ đầy đủ những yếu tố để giành chiến thắng như thiên thời, địa lợi, nhân hòa và khát khao chiến thắng.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X