Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2017/18: Arsenal vs AC Milan gặp lá thăm dễ, các ứng viên khác sớm loại nhau

Thứ Hai 11/12/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lá thăm may mắn giúp Arsenal chỉ phải chạm trán Ostersund ở vòng 1/16 Europa League. Trong khi đó, bóng đá Đức và Ý lại có 2 màn so tài khá cân sức.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE

Trận 1: DORTMUND - ATALANTA
Trận 2: NICE - LOKOMOTIV MOSCOW
Trận 3: COPENHAGEN - ATLETICO MADRID
Trận 4: SPARTAK MOSCOW - BILBAO
Trận 5: AEK ATHENS - DYNAMO KIEV
Trận 6: CELTIC - ZENIT
Trận 7: NAPOLI - RB LEIPZIG
Trận 8: CRVENA ZVEZDA - CSKA MOSCOW
Trận 9: LYON - VILLARREAL
Trận 10: SOCIEDAD - SALZBURG
Trận 11: PARTIZAN - VIKTORIA PLZEN
Trận 12: STEAUA - LAZIO
Trận 13: LUDOGORETS - AC MILAN
Trận 14: ASTANA - SPORTING LISBON
Trận 15: OSTERSUNDS - ARSENAL
Trận 16: MARSEILLE - BRAGA

Vào 19h00 tối nay, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League. Đúng như sự kì vọng của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã tránh được 2 đối thủ rắn thuộc nhóm hạt giống số 2 là Napoli và Dortmund. Thay vào đó, Pháo thủ chỉ phải gặp đội bóng của Thụy Điển, Ostersund.

Đây là lần đầu tiên Ostersund giành vé tham dự vòng 1/16 Europa League. Vì vậy, thử thách này được đánh giá là rất dễ dàng với thầy trò Arsene Wenger. Ngoài sự vượt trội về đẳng cấp so với Ostersund, Arsenal còn có ưu thế lớn là được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Một trong những điểm nhấn của kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League là 2 màn so tài giữa bóng đá Đức và Ý. Trong khi Dortmund chạm trán Atalanta thì Leipzig phải đụng độ Napoli. Dortmund và Napoli đều gây thất vọng ở Champions League mùa này khi chỉ về đích thứ 3 ở vòng bảng. Tuy vậy, ở Europa League, họ vẫn được xem là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Hai đại diện còn lại của bóng đá Italia, AC Milan và Lazio bắt phải 2 lá thăm khá dễ thở lần lượt là Ludogorets (Bulgaria) và Steaua Bucuresti (Romania). Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý là màn so tài giữa Lyon và Villarreal.

Theo lịch, loạt trận lượt đi vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 15/2. Lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết Europa League mùa này sẽ được tổ chức tại sân Parc Olympique Lyonnais (Pháp). Giống như các mùa giải trước, đội vô địch Europa League sẽ có vé tham dự vòng đấu bảng Champions League mùa sau.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X