Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: MALAYSIA 0-1 VIỆT NAM



Đội hình ra sân
Doi hinh ra san Viet Nam vs Malaysia
Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Văn Hoàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

Malaysia: Fahmi, Rizal, Shahrom, Ronny, Matthew, Syazwan, Irfan, Hazwan, Mohd Amri, Farki, Baddrol.

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia đã khép lại với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng. Dù thắng nhưng thêm một lần chúng ta trải qua một trận cầu rất vất vả mới giành trọn 3 điểm.
93'
Cứu bóng trên vạch vôi! Tiền vệ Zaquan vừa có pha đánh đầu cận thành vô cùng nguy hiềm, rất may cho chúng ta là bóng đi ngay gần tầm tay của Nguyên Mạnh.
83'
Đối mặt! Công Phượng có cơ hội ngon ăn trong vòng cấm đội bạn nhưng trong pha đối mặt anh lại dứt điểm quá hiền, không thể thắng được thủ môn Fahmi. Trước đó là cú đá từ xa cực căng của Xuân Trường khiến thủ môn đội bạn phải rất vất vả mới có thể cản phá.
78' 78
Vào oooo! Tỷ số được mở cho ĐT Việt Nam. Sau liên tiếp các pha bóng lập bập, đội bóng áo đỏ đã có cơ hội trong vòng cấm. Tưởng như cơ hội đã trôi qua nhưng Trọng Hoàng đã nỗ lực dứt điểm giữa rừng chân áo trắng và đưa bóng vào lưới Malaysia trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội bạn.
74'
Quá đáng tiếc! Trọng Hoàng vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nữa trong trận này. Sau đường phối hợp 1, 2 với Công Vinh, số 8 lại có cơ hội đối mặt thủ môn Fahmi nhưng ạnh lại dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc.
68' 68
Công Phượng đã được tung vào sân thay cho Văn Quyết. Sự đột biến và sức trẻ của tiền đạo xứ Nghệ được hy vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo ra sự đột biến trong những phút cuối trận.
67'
Nguy hiểm! Pha mất bóng của Xuân Trường giúp đội bạn có cơ hội ngon ăn. Tiền đạo Hazwan tung ra cú đá cực căng bằng chân trái, may cho chúng ta là thủ môn Nguyên Mạnh đã đẩy bóng cản phá kịp thời.
62'
Đánh đầu! Cơ hội đầu tiên của tiền đạo Công Vinh trong trận này. Từ nỗ lực đi bóng và tạt bóng của Thành Lương, chân sút số 9 đã chọn vị trí rất tốt để dứt điểm. Rất tiếc là cú đánh đầu nhẹ của CV9 chưa vượt qua được tầm tay của thủ môn Fahmi.
55' 55
ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đáng chú ý. Thành Lương vào sân thay cho Đinh Thanh Trung. Từ lúc này, chúng ta sẽ phải gia tăng sức ép hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng quyết định số phận trận đấu.
52'
ĐT Việt Nam may mắn không để thủng lưới! Malaysia phối hợp đá phạt góc rất bất ngờ. Bóng được chuyền ra đầu vạch 16m50 cho tiền vệ Syazwan tung cú dứt điểm như trái phá. Rất may cho ĐT Việt Nam là cú đá của đội bạn đã tìm đến đúng vị trí của Nguyên Mạnh đã chọn.
48'
Quá đáng tiếc! Pha dàn xếp tấn công cực hay của ĐT Việt Nam nhưng chưa có bàn thắng. Xuân Trường mở bóng cho Trọng Hoàng, tiền vệ người xứ Nghệ căng ngang rất thuận lợi cho Thanh Trung đệm lòng cận thành nhưng cú dứt điểm của số 18 lại đi ra ngoài vô cùng đáng tiếc.
47'
Không được! Pha phối hợp rất tốt giữa Công Vinh và Văn Quyết khiến hàng thủ Malaysia lúng túng. Rất đáng tiếc là số 10 không thể tung ra pha dứt điểm.
Hiệp 2 trở lại! ĐT Việt Nam sẽ phải thay đổi nhân sự nếu muốn giành chiến thắng trong trận này. Đặc biệt là các vị trí của Trọng Hoàng, Văn Hoàn đang thi đấu không đạt yêu cầu. Ở ngoài sân, chúng ta vẫn còn Văn Toàn, Công Phượng, Thành Lương, Minh Tuấn có thể gây đột biến trong 45 phút còn lại.
Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn nhưng dưới thời tiết nắng nóng cùng vài xáo trộn về lực lượng khiến đội bóng áo đỏ không thể áp đặt thế trận như mọi khi. Đặc biệt vị trí của Văn Hoàn và Trọng Hoàng là những khâu yếu nhất của ĐT Việt Nam trong hiệp 1.
45+1'
Rất đáng tiếc! Trong thế trận bế tắc, ĐT Việt Nam cũng cần đến sút xa để giải nguy. Vừa có cú đá rất tốt của Xuân Trường nhưng rất tiếc là bóng đã đi ra ngoài khung thành của Malaysia chút ít.
44'
Vẫn là sút xa của Malaysia! Tiền đạo Hazwan xử lý bóng tương đối tốt để tung ra cú sút xa rất căng về phía khung thành Nguyên Mạnh. Người gác đền của ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tập trung để giải nguy cho khung thành đội nhà.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X