Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG TRẬN VIỆT NAM 2-2 INDONESIA

Đội hình ra sân

Doi hinh ra san Viet Nam vs Indonesia
Đội hình ra sân Việt Nam vs Indonesia

Diễn biến

120'
Hết giờ! Trong những phút cuối, ĐT Việt Nam lực bất tòng tâm trong việc tấn công. Cuối cùng tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, chúng ta thua với tỷ số 3-4 và đành lỡ tấm vé tham dự trận chung kết.
110'
ĐT Việt Nam đã thật sự xuống sức khi phải đá với 10 người trong khoảng 40 phút vừa qua. Công Vinh và các đồng đội không còn có thể lên bóng đầy máu lửa như khoảng thời gian cuối hiệp 2.
Hiệp phụ đầu tiên kết thúc với thêm 1 bàn thắng nữa cho Indonesia. ĐT Việt Nam sẽ có nhiệm vụ khó khăn là ghi 2 bàn trong 15 phút còn lại của hiệp phụ thứ 2.
104'
Trọng tại bẻ còi! Trọng tài chính Yu Ming đã thổi quả phạt đền thứ 2 cho Indonesia sau khi Ngọc Hải kéo tiền đạo đội bạn. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của trọng tài biên thì "vua áo đen" người Trung Quốc đã bẻ còi, không cho Indonesia hưởng phạt đền.
102'
Nguy hiểm! Công Phượng thực hiện cú cứa lòng rất tốt ở đầu vạch 16m50 khá tốt. Bóng đi khá xoáy nhưng lại không chịu đi vào lưới của Kurnia Meiga.
97'
Vào ooo! Tỷ số là 2-2. Từ quả đá phạt đền, Manahati thực hiện thành công để giúp Indonesia ghi bàn thứ 2 trong trận này. Trước đó, tiền đạo Ferdinan đã phá bẫy việt vị thành công và buộc Ngọc Hải phải phạm lỗi. Hy vọng gần như đã hết với ĐT Việt Nam khi chúng ta phải ghi thêm 2 bàn nữa mới có thể vượt qua đối thủ.
ĐT Việt Nam đang gặp bất lợi lớn khi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân và phải dùng thủ môn bắt đắc dĩ. Tuy nhiên không hiểu sao HLV Riedl lại rút hết 3 trụ cột trên hàng công là Boaz Solossa, Andik và Lilipaly rời sân.
Hiệp phụ đầu tiên bắt đầu! Indonesia giao bóng!
Kết thúc! Thời gian chính thức đã kết thúc với tỷ số 2-1. Như vậy 2 đội đã hòa 3-3 sau 2 lượt trận. Việt Nam và Indonesia sẽ phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua.
93' 93
Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho ĐT Việt Nam. Vũ Minh Tuấn đã xử lý bóng cực hay để dứt điểm tung lưới Indonesia. Một bàn thắng đưa tỷ số trở lại với kết quả hòa 3-3. Minh Tuấn đã có bàn thắng vô cùng ý nghĩa để tưởng nhớ tới người cha vừa qua đời vào tuần trước vì bạo bệnh.
90'
Sút xa! Thành Lương thực hiện cú đá từ xa cực tốt vào góc xa. Thế nhưng thủ thành Kurnia Meiga đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho đội bạn.
83' 83
Vào ooo! Tỷ số được san bằng 1-1. Thành Lương đá phạt rất lạnh lùng trả bóng ngược lại cho Văn Thanh dứt điểm cực căng tung lưới Indonesia. Một bàn thắng thắp lại hy vọng nhỏ nhoi cho ĐT Việt Nam trong ít phút còn lại của trận đấu.
76' 76
Thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chúng ta chỉ còn lại 10 người trên sân và không còn quyền thay người. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ.
70'
Vẫn không vào! Công Vinh rất nỗ lực đi bóng và căng ngang cho Minh Tuấn đệm lòng cận thành. Thế nhưng bóng lại trúng đúng vị trí của thủ môn Kurnia Meiga.
68' 68
Công Phượng đã được đưa vào sân thay cho Văn Quyết. Một sự thay đổi người nhiều CĐV mong đợi nhưng rõ ràng là phản ánh sự bất lực của HLV Hữu Thắng trên ghế huấn luyện.
62'
Đối mặt! Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho Indonesia. Andik chuyền bóng cực kỳ tinh tế cho Lilipaly băng xuống đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh. Rất may cho ĐT Việt Nam là tiền vệ sinh ra tại Hà Lan đã dứt điểm không chính xác.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X