Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM 2-1 CAMPUCHIA


THÔNG SỐ SAU TRẬN VIỆT NAM VS CAMPUCHIA
Thong so tran dau Viet Nam 2-1 Campuchia
Thông số trận đấu Viêt Nam 2-1 Campuchia

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Doi hinh ra san Viet Nam vs Campuchia
Đội hình ra sân Viet Nam vs Campuchia

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng áo đỏ. Dù mất người ngay những phút đầu nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh, thầy trò HLV Hữu Thắng đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia tại bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại xứ Vạn đảo vào ngày 3/12 tới.
88'
Công Vinh suýt lập siêu phẩm từ vạch giữa sân! Sau một tình huống làm mất bóng của đối thủ, tiền đạo đội trưởng của ĐT Việt Nam quyết định dứt điểm ở khoảng cách lên đến 50m đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
83'
Bóng đập cột dọc Nguyên Mạnh! Tiền vệ Polroth tiếp tục thể hiện cú đá từ xa khó tin của mình. Từ cự ly đá phạt phải đến 35m, số 16 Campuchia dứt điểm cực căng đưa bóng dội thẳng cộc ĐT Việt Nam nảy ra. Rất may cho đội bóng áo đỏ đã không bị thủng lưới trong pha bóng này.
76'
Campuchia đang chủ động dâng cao đội hình tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên rõ ràng với năng lực có hạn thì họ không thể áp đặt thế trận lên ĐT Việt Nam.
69'
Quá đáng tiếc! ĐT Việt Nam có pha tấn công rất hay. Văn Thắng, Công Vinh phối hợp rất ăn ý trước khi nhả thuận lợi cho Văn Thanh dứt điểm. Trong tư thế ngon ăn nhưng hậu vệ HAGL lại dứt điểm đưa bóng bay thẳng lên trời.
65' 65
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Campuchia. Tiền vệ Polroth đã tung cú đá từ xa tuyệt đẹp làm tung nóc lưới của Nguyên Mạnh.
60' 60
ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Phi Sơn được tung vào sân thay cho Văn Toàn. Như vậy, "Ronaldo xứ Nghệ" đã được ra sân trận đầu tiên tại AFF Cup 2016.
56'
Không được! Pha phối hợp rất hay giữa Công Vinh và Văn Toàn trong vòng cấm Campuchia. Tiền đạo người Hải Dương đã lao xuống đối mặt với thủ môn Sou Yaty nhưng người gác đền đội bạn đã lao ra kịp thời cản phá.
49' 49
Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho ĐT Việt Nam. Từ đường chuyền tốt của Văn Thắng, trung vệ Tola vụng về cứu bóng trở thành một pha phản lưới nhà rất đẹp mắt. Bóng đi qua đầu thủ môn Sou Yaty và làm tung lưới Campuchia.
Hiệp 2 trở lại! ĐT Việt Nam cần tiếp tục hướng tới sự an toàn bên phần sân nhà. Đặc biệt Công Vinh và các đồng đội cần phải tránh tối đa chấn thương và thẻ phạt để hướng tới vòng bán kết.
Hiệp 1 khép lại, ĐT Việt Nam đang dẫn trước 1 bàn thắng. Tuy nhiên chúng ta lại gặp thiệt thòi lớn khi trung vệ Đình Luật bị đuổi khỏi sân ngay những phút đầu tiên.
45'
Trong những phút cuối hiệp 1, Campuchia bất ngờ thay người. Tiền đạo Money vào sân thay cho hậu vệ Cheary. Rõ ràng HLV Lee Tae Hoon muốn tận dụng lợi thế hơn người để giành kết quả tốt trong trận này.
36'
Bóng đã đi vào lưới nhưng trọng tài không công nhận. Hậu vệ Văn Thanh của ĐT Việt Nam đột phá rất tốt và sút tung lưới Campuchia, tuy nhiên trọng tài lại thổi việt vị số 17. Quay chậm cho thấy các vua áo đen đã hoàn toàn sai lầm trong tình huống này.
32'
Nguy hiểm! Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Sok Sovan đánh đầu cận thành hết sức nguy hiểm. May mà thủ thành Nguyên Mạnh đã cản phá xuất sắc trên vạch vôi, cứu thua cho ĐT Việt Nam.
27'
Sau khi có bàn thắng dẫn trước, ĐT Việt Nam đã thi đấu chạm lại để giảm nhịp độ trận đấu. Điều này là cần thiết khi chúng ta đang chơi thiếu người.
20'
Vào ooo! Tỷ số được mở cho ĐT Việt Nam. Tiền đạo Công Vinh đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc để giúp đội nhà vượt qua khó khăn. Từ đường chuyền của Văn Toàn, số 9 lao xuống dứt điểm cận thành rất hay làm tung lưới của Campuchia.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X