Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Real Madrid 1-1 Levante (KT): Nhà ĐKVĐ ngã sấp mặt trên sân nhà

Thứ Bảy 09/09/2017 18:00(GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs Levante:

Dù sở hữu khá nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi, song Real đã không thể tận dụng thành công, qua đó chấp nhận trận hòa thất vọng 1-1 trước Levante ngay tại Santiago Bernabeu.

Giải La Liga - Th 7, 09/9

Kết thúc
T7, 18:00 09/09/2017
- La Liga
Santiago Bernabéu
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH
  • Lucas Vazquez video Lucas Vazquez 36
  • Sergio Ramos 55
  • Daniel Carvajal 67
  • Daniel Carvajal 66
  • Marcelo video Marcelo 89
  • Ivi Lopez (Kiến tạo: Ivan Lopez) video Ivi Lopez (Kiến tạo: Ivan Lopez) 12
  • Jefferson Lerma 45
  • Alexander Alegria 47
  • Emmanuel Boateng 60

Tổng thuật Real Madrid vs Levante

Vừa trở về từ lịch thi đấu của các ĐQTG, vào giữa tuần tới lại có trận ra quân gặp APOEL Nicosia tại vòng bảng Champions League, HLV Zinedine Zidane đã thực hiện 5 thay đổi trong đội hình xuất phát khi đón tiếp Levante.

Theo Hernandez có lần đầu tiên đá chính bên cánh trái hàng thủ, nhưng Marcelo vẫn xuất hiện với vị trí cầu thủ chạy cánh trái. Vị trí khác lạ của cầu thủ người Brazil cũng nằm trong sự thay đổi về chiến thuật của Zidane, với Marcos Llorente đá cạnh Toni Kroos trong vai trò tiền vệ trung tâm, Marco Asensio giữ vai trò hộ công và Lucas Vazquez chạy cánh phải.
Bale vo duyen o tran nay
Bale vô duyên ở trận này


Sơ đồ 4-2-3-1 cũng là lựa chọn của HLV Juan Muniz bên phía Levante, với 2 thay đổi so với đội hình ra sân trận gặp Deportivo vòng đấu trước. Giới chuyên môn sẽ không đưa ra nhận định về một trận đấu vất vả cho Real Madrid nếu xuất hiện ở sân Bernabeu là đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, việc có những xáo trộn đã dẫn tới những trở ngại nhất định như đánh giá trước trận.

Bất chấp những thay đổi, điều có thể thấy trước là quyền kiểm soát bóng nhanh chóng thuộc về Kền kền trắng và cũng sớm đem lại rắc rối cho hàng phòng ngự của đội bóng xứ Castellon.

Đội khách chỉ có thể co cụm và chờ cơ hội phản công. Nhưng bàn thắng lại bất ngờ ghi tên Ivi Lopez của Levante sau 12 phút thi đấu, khi mà sự bất cẩn của Kiko Casilla và Dani Carvajal trong tình huống chống ném biên đã tạo điều kiện cho đối phương vượt lên dẫn trước. Tất nhiên, đó lại chỉ là một “tai nạn”, vì từ đầu cho đến khi kết thúc hiệp 1, Levante gần như không gây được khó dễ cho đội chủ nhà.

Thay vào đó, sức ép dồn lên họ càng lớn hơn mà ngay sau đó 1 phút, Real Madrid đã có cơ hội ghi bàn. Krim Benzema nhả bóng sau đường tạt nhưng cú dứt điểm ở cụ ly gần của Asensio bị chặn lại. Trong hiệp 1, cả 2 bên đều phải sớm thay người. Nếu như Levante phải điều chỉnh ở hàng thủ vì đội trưởng Ivan Lopez chấn thương sau 21 phút thi đấu thì Real Madrid phải rút Benzema sau đó 8 phút.

Nhưng trong khi thay đổi ở Levante không mang lại điều gì đặc biệt thì với Real Madrid, cách chơi cũng ngay lập tức chuyển đổi. Với Benzema, các tình huống đập, nhả được thực hiện nhiều để xuyên phá các khe hở của đối phương. Còn với Gareth Bale sau đó, bóng bổng và bóng dài được thực hiện thường xuyên hơn.

Sau khá nhiều đợt lên bóng, bàn gỡ hòa đến ở phút 36. Vazquez đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần sau khi Sergio Ramos đã làm được khâu khó nhất là uy hiếp thủ thành Raul Fernandez – người đã chơi tốt từ đầu trận, bằng cú đánh đầu từ cú phạt góc của Kroos.

Những đường bóng dài dành cho Bale phát huy tác dụng khá tốt, với các cơ hội đối mặt, nhưng tuyển thủ Xứ Wales vẫn chưa có lại duyên ghi bàn. Real Madrid tự tin bước vào hiệp 2 với một thế trận dồn ép tương tự. Thế nhưng, trong khi đã làm tốt nhiệm vụ khống chế đối thủ từ giữa sân thì những đường tấn công cuối cùng lại không đem lại hiệu quả.

Một lần nữa, cơ hội không phải là không có, nhưng sau Benzema ở trận gặp Valencia, đến lượt Bale phung phí với 3 cú đánh đầu đều không trúng đích. Bên cạnh đó, những pha dứt điểm của Asensio, Marcelo hay Kroos đều không thể thắng được Raul.

Hàng thủ Levante quá kín kẽ để tạo ra một cơ hội thoải mái, khiến tâm lý đội chủ nhà bắt đầu không thoải mái, trong đó, Marcelo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vào đúng phút 89 vì lỗi hành vi. Cơ hội cuối cùng đến với Real Madrid khi Kroos xử lý tốt, loại bỏ đối phương và đã khuất phục cả Raul nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. Trận thứ hai liên tiếp mất điểm và cũng là minh chứng tiếp theo để tin vào tuyên bố của Zidane về việc “không thể ưu tiên BBC mãi”.
Thong so tran dau Real Madrid 1-1 Levante
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Levante

Diễn biến Real Madrid vs Levante

KT
TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Nhà vua của La Liga đã bất ngờ có thêm một cú sảy chân đầy đáng tiếc trước tân binh Levante. Đây đã là trận hòa thứ hai của Real ở mùa giải này. Nguyên nhân chính có thể kể đến quyết định xoay đội hình và xoay cả chiến thuật của HLV Zidane. Các cầu thủ của họ không kịp thích nghi với chiến thuật mới và gặp khá nhiều bế tắc trong khâu tổ chức tấn công. Rõ ràng, phải nói rằng Levante có điểm ở trận này không phải nhờ sự xuất sắc của hàng thủ mà đến phần lớn do Real tự bắn vào chân mình.
90+3'
BÓNG ĐẬP CỘT DỌC!!!
Real có pha phản công nguy hiểm ở thời điểm mà Levante bất ngờ dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Asensio đi bóng tốt bên cánh phải trước khi nhả bóng cho Kroos. Cầu thủ người Đức xử lý nhiều nhịp vô cùng khéo léo và đưa bóng đến chân phải. Cú sút sau đó của anh loại bỏ được Raul Fernandez nhưng bóng lại đập vào mé ngoài cột dọc của đội khách.
90'
Hiệp hai có thêm 4 phút bù giờ. Mặc dù thiếu người nhưng Real vẫn đang là những người ép sân. Tuy nhiên, những pha tạt bóng của Real Madrid không tạo ra quá nhiều mối đe dọa cho hàng phòng ngự của Levante.
89' 89
THẺ ĐỎ CHO REAL!
Marcelo có một tình huống sút bóng nguy hiểm và phải nhận thẻ đỏ ngay sau đó. Trong tình huống ngã xuống sau pha dứt điểm, cầu thủ người Brazil đã đạp vào cầu thủ Levante và tình huống chơi xấu này của anh không qua mắt được trọng tài chính. Đương nhiên anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và khiến Real phải nhận nhiều bất lợi trong những phút cuối cùng.
87'
BALE LẠI BỎ LỠ CƠ HỘI!!!
Lại thêm một tình huống đánh đầu cực kỳ nguy hiểm của Gareth Bale. Isco tạt bóng chuẩn xác và Bale lại có lợi thế trong pha không chiến. Cú đánh đầu của anh đã đi ngược chiều di chuyển của Raul và khiến thủ thành của Levante giật mình. Nhưng bóng lại vẫn không đi trúng khung thành.
86'
NGUY HIỂM!
Thêm một cơ hội dành cho Real Madrid xuất phát từ pha phạt góc. Nacho là người đánh đầu nhưng bóng lại không đi trúng khung thành đội khách.
82'
REAL CÓ CƠ HỘI TRONG VÒNG CẤM!
Isco là người châm ngòi cho pha bóng tấn công này. Anh có một đường chuyền dài hướng đến vị trí của Gareth Bale và cầu thủ xứ Wales đã có một pha xử lý thông minh đưa bóng đến chân Asensio. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn không thể thắng được Raul Fernandez của Levante.
80'
Levante có một tình huống phản công chớp nhoáng và Emmanuel Boateng suýt dứt điểm thành công khi thủ thành Casilla đã rời xa khỏi khung thành. May mắn là Nacho Fernandez đã can thiệp kịp thời để ngăn chặn ngôi sao của Levante.
75'
Do Gareth Bale chưa quen đá tiền đạo cắm nên anh thường có xu hướng chạy vào phía sau hàng phòng ngự đối phương thay vì lựa chọn vị trí để làm tường. Vì vậy, những đường bóng tấn công của Real trở nên thiếu kết dính rất nhiều. Dễ thấy rằng cơ hội của đội bóng thành Madrid trong trận này hầu như chỉ đến từ những tình huống tạt bóng cũng như sút xa thay vì phối hợp đưa bóng đến những vị trí dứt điểm thuận lợi như mọi khi.
72' 72
Sự thay đổi người cuối cùng của HLV Zidane ở trận này lại là Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia được đưa vào thay thế cho Lucas Vazquez, ngôi sao đã có một ngày thi đấu không tốt và chỉ gây chú ý bằng tình huống đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Real trong hiệp một.
71'
NGUY HIỂM!
Người hùng của Real Madrid ở vòng đấu trước là Marco Asensio đã có một tình huống đột phá từ cánh phải vào trung lộ và tung ra một cú sút giữa rừng cầu thủ Levante. Lực đi của bóng khá tốt nhưng độ chính xác lại hơi thiếu đi một chút.
68'
Ở trên ghế dự bị, HLV Zidane không còn nhiều lựa chọn để cải thiện hàng công. Cầu thủ trẻ Daniel Ceballos là cái tên khả dĩ nhất. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu hè vừa qua với khả năng đi bóng kỹ thuật và đột phá cực tốt. Đó là những kỹ năng mà Real đang cần để phá vỡ kết cấu phòng ngự của Levante hiện tại.
65'
KROOS CÓ CƠ HỘI!
Cầu thủ người Đức lại có khoảng trống ở khu vực trước vòng cấm địa Levante. Nhưng hàng phòng ngự của Levante không có nhiều khe hở nên cú sút xa của Kroos chỉ có thể đưa bóng đi đến đúng vị trí mà thủ thành Raul Fernandez đã chọn sẵn.
62' 62
Cuối cùng HLV Zidane cũng đã có một tình huống thay người để cải thiện khả năng tấn công. Tiền vệ trẻ Marcos Llorente được đưa ra khỏi sân và thay vào đó là ngôi sao tấn công Isco.
61'
NGUY HIỂM!
Gareth Bale lại tiếp tục là điểm đến từ những quả tạt của các cầu thủ Real. Lucas Vazquez xử lý tốt và tạt bóng vừa tầm cho Bale. Ngôi sao người xứ Wales cũng không bị với như pha bóng trong hiệp một nhưng vẫn đưa bóng đi quá cao so với khung thành của Levante.
59'
Asensio vừa có một tình huống chạy cắt mặt khung thành Levante để dứt điểm. Nhưng đáng tiếc là pha chạm bóng của anh quá nhẹ để làm khó thủ môn đối phương.

KHÔNG XEM ĐƯỢC CLIP, VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY TRỰC TIẾP REAL VS LEVANTE

TỔNG HỢP: REAL MADRID 1-1 LEVANTE



ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid:
Casilla, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Theo, Kroos, Vazquez, Asensio, Llorente, Benzema
Dự bị: Luca, Vallejo, Bale, Casemiro, Isco, Kovacic, Ceballos
Levante: Raul, Ivan, Tono, Rober, Chema, Lerma, Ivi, Postigo, Alegría, Jason, Campana
Dự bị: Oier, Samuel, Bardhi, Pedro López, Lukic, Boateng, Luna

Doi hinh thi dau Real Madrid vs Levante
Đội hình thi đấu Real Madrid vs Levante

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

La Liga
23/02 - 2020
14/09 - 2019
25/02 - 2019
20/10 - 2018
04/02 - 2018
09/09 - 2017
03/03 - 2016
17/10 - 2015
16/03 - 2015
18/10 - 2014
10/03 - 2014
06/10 - 2013
06/04 - 2013
12/11 - 2012
12/02 - 2012
18/09 - 2011
13/05 - 2022
23/08 - 2021
30/01 - 2021
04/10 - 2020

Thành tích gần đây Real Madrid

Champions League
18/04 - 2024
H1: 0-1 | HP: 0-0 | Pen: 3-4
La Liga
13/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
La Liga
01/04 - 2024
16/03 - 2024
11/03 - 2024
Champions League
07/03 - 2024
La Liga
03/03 - 2024
26/02 - 2024
18/02 - 2024

Thành tích gần đây Levante

Hạng 2 Tây Ban Nha
14/04 - 2024
06/04 - 2024
30/03 - 2024
25/03 - 2024
H1: 0-1
16/03 - 2024
14/03 - 2024
10/03 - 2024
03/03 - 2024
18/02 - 2024
10/02 - 2024
H1: 0-0

Bảng xếp hạng La Liga

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Real MadridReal Madrid3124614778H T T T T
2BarcelonaBarcelona3121732870H T T T T
3GironaGirona3120562465B T B T B
4AtleticoAtletico3119482361T B B T T
5Athletic ClubAthletic Club3116962257H T T B H
6SociedadSociedad31131171250B T T T H
7ValenciaValencia3113810247T B H T T
8Real BetisReal Betis3111128145B B B B T
9VillarrealVillarreal3110912-539T T T B H
10GetafeGetafe3191210-639H B T B H
11OsasunaOsasuna3111614-839T B B T B
12Las PalmasLas Palmas3110714-637H B B B B
13SevillaSevilla3181013-534T H B T T
14AlavesAlaves318815-1232B T B B B
15MallorcaMallorca3161312-1131T B T H B
16VallecanoVallecano3161312-1331H B T H H
17Celta VigoCelta Vigo3161015-1328T B T H B
18CadizCadiz3141314-2025H T B T B
19GranadaGranada313820-2817B B B B T
20AlmeriaAlmeria3111119-3214B H T B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X