Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Real Madrid 3-3 Las Palmas (KT): Bale ăn thẻ đỏ, Ronaldo cứu Los Blancos khỏi thất bại mất mặt

Thứ Năm 02/03/2017 03:30(GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs Las Palmas:

Hai bàn thắng của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong năm phút cuối trận giúp đội nhà hòa ngược Las Palmas sau khi bị dẫn trước tới 1-3 trong trận đấu mà Gareth Bale bị đuổi.

Giải La Liga - Th 5, 02/3

Kết thúc
T5, 03:30 02/03/2017
- La Liga
Santiago Bernabéu
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH
  • Isco (Kiến tạo: Mateo Kovacic) video Isco (Kiến tạo: Mateo Kovacic) 8
  • Gareth Bale 48
  • Gareth Bale 48
  • Gareth Bale 47
  • Gareth Bale 47
  • Sergio Ramos 55
  • Cristiano Ronaldo 82
  • (Pen) Cristiano Ronaldo video (Pen) Cristiano Ronaldo 86
  • Cristiano Ronaldo (Kiến tạo: James Rodriguez) video Cristiano Ronaldo (Kiến tạo: James Rodriguez) 90
  • (Pen) Jonathan Viera video (Pen) Jonathan Viera 56
  • Kevin-Prince Boateng (Kiến tạo: Jonathan Viera) video Kevin-Prince Boateng (Kiến tạo: Jonathan Viera) 59

Tổng thuật Real Madrid vs Las Palmas

 Sớm có bàn mở tỷ số do công của Isco nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Real để đối thủ gỡ hòa không lâu sau đó. Đội chủ nhà chơi thiếu người từ đầu hiệp hai sau khi Gareth Bale bị đuổi và nhận hai bàn thua liên tiếp. Khi hiệp hai chỉ còn bốn phút, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, giúp Real tránh một trận thua bẽ mặt tại Bernabeu.

Chỉ giành được một điểm, Real không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca. Trước đó, thầy trò Luis Enrique đã có chiến thắng đậm 6-1 trước Sporting Gijon trên sân nhà. Real hiện kém Barca một điểm nhưng đá ít hơn một trận. Trong vòng một tuần, Real trải qua ba trận đấu tại La Liga và chỉ giành được bốn trên chín điểm tối đa.
Ronaldo giup Real thoat hiem ngay tai Bernabeu voi cu dup vao cuoi tran

Hai bàn thắng của Ronaldo không thể giúp Real lấy lại ngôi nhất bảng. Ảnh: Reuters.



Pha lập công của Isco khi trận đấu trôi qua chưa đầy tám phút củng cố niềm tin vào một chiến thắng dễ dàng cho Real khi họ chỉ phải tiếp một đội ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ được hưởng cảm giác dẫn trước hai phút ở trận này trước khi Tana biến Sergio Ramos thành một gã hề trong bàn quân bình tỷ số.

Phút 47, Gareth Bale nhận hai thẻ vàng liên tiếp. Ngôi sao người xứ Wales bị phạt thẻ vàng đầu tiên vì đá vào chân của Jonathan Viera và thẻ vàng thứ hai vì hành vi bạo lực với cầu thủ đội khách. Bale đã thiếu kiềm chế khi bị Viera cho "ngửi khói" trong một pha đi bóng ở giữa sân. Anh cố tình đá vào chân của cầu thủ Las Palmas và hùng hổ lao vào đối phương sau khi bị Viera đẩy nhẹ.

Thi đấu ít hơn một người, Real để thủng lưới liên tiếp hai bàn. Trong đó, bàn thua thứ hai tiếp tục ghi dấu ấn của Ramos khi anh để bóng chạm tay, giúp đội khách được hưởng phạt đền. Viera là người thực hiện thành công pha đá 11m. Ba phút sau, Kevin-Prince Boateng ghi bàn thứ ba cho Las Palmas sau khi lừa qua thủ thành Keylor Navas.

Bị dẫn trước hai bàn và chơi thiếu người, những nỗ lực trong thời gian còn lại của Real không mang lại kết quả trước hàng phòng ngự số đông của Las Palmas. Phải nhờ đến tình huống để bóng chạm tay của Dani Castellano, "Kền kền trắng" mới ghi được bàn rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền do công của Ronaldo.

Ba phút sau, sân Bernabeu vỡ òa khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đánh đầu tung lưới Las Palmas, một pha dứt điểm trên không mẫu mực của Ronaldo trong thời điểm quan trọng khi Real dồn toàn bộ đội hình lên hòng tìm bàn gỡ hòa.

Với hai pha lập công ở trận này, Ronaldo đạt mốc ghi trên 25 bàn mỗi mùa ở cấp CLB trong 10 năm liên tiếp. Anh đạt thành tích này trong một ngày thi đấu dưới sức của Real. Theo hãng thống kê Squawka, Real thậm chí kiểm soát bóng ít hơn đối thủ ở trận này, 47% so với 53%. Các học trò của Zidane tạo ra 14 cơ hội ăn bàn so với 13 của đối thủ, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác kém hơn, 87% so với 89%.

Đây là lần đầu tiên Real nhận ba bàn thua trên sân Bernabeu dưới thời Zidane và là lần đầu Gareth Bale nhận thẻ đỏ từ khi anh chuyển đến sân Bernabeu vào 2013. Trận hòa này của Real là nguồn khích lệ với Barca cũng như Sevilla và sẽ khiến cuộc đua vô địch La Liga trở nên hấp dẫn hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Thong so tran dau Real Madrid 3-3 Las Palmas
Thông số trận đấu Real Madrid 3-3 Las Palmas

Diễn biến Real Madrid vs Las Palmas

KT
Dù rất nỗ lực dốc hết sức lực còn lại trong 3 phút bù giờ hòng lập nên chiến thắng ngược ấn tượng thứ 2 liên tiếp nhưng cuối cùng, Real không thể có thêm bàn thắng, đành rời sân với kết quả hòa 3-3. Dẫu tỷ số này không phải tồi với CLB Hoàng gia TBN bởi họ phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, rồi còn bị dẫn trước đến hai bàn nhưng đánh giá trên phương diện một ông lớn, lại được chơi trên sân nhà thì Los Blancos chẳng thể hài lòng, nhất là khi họ đã chính thức mất ngôi đầu vào tay đại kình địch Barcelona. May là họ vẫn còn 1 trận đấu nữa trong tay nên còn cơ hội đòi lại.
89' 89
TUYỆT VỜI QUÁ, REAL ƠI!

Chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng chỉ cần vài phút cuối bùng nổ, CR7 đã khẳng định rằng anh vẫn là cầu thủ số 1 Real, huyền thoại sống của CLB Hoàng gia TBN. Chính anh là người giật lại 1 điểm ngoạn mục cho đội nhà bằng pha bật cao đánh đầu dũng mãnh sau quả tạt chân trái của James Rodriguez.
86' 86
KỊCH TÍNH LÊN CAO!

Rốt cục Real đã có bàn rút ngắn cách biệt, thành quả xứng đáng cho những gì họ đã trình diễn sau khi bị dẫn bàn cũng như Bale bị đuổi khỏi sân. Trọng tài cho rằng Castellano đã để bóng chạm tay nên đã chỉ vào chấm 11m. Tất nhên không ai khác ngoài Penando là người thực hiện và như mọi khi anh không mắc phải sai sót nào.
83'
Liên tiếp Benzema và Ronaldo thi nhu dứt điểm trong vòng cấm nhung bóng đều chỉ đập vào chân cầu thủ đối phương mà thôi
80'
Jese Rodriguez chưa thể làm đau lòng đội bóng cũ. Anh lại được trao một cơ hội khác nhưng giống như mấy tình huống trước đó, anh không làm sao đánh bại được thủ môn Navas
76'
"Siêu dự bị" Lucas Vazquez suýt chút nữa lại cứu rỗi đội nhà sau khi vào sân thay người. Tiền vệ này dẫn bóng từ cánh trái vào vòng cấm địa rồi tung ra cú dứt điểm nhưng không thể đánh bại được Javi Varas.
74'
Chân sút Benzema có pha dứt điểm lên trời đáng tiếc dù cự ly gần, uổng phí nỗ lực của đòng đội trước đó.
71' 71
Không thể kiên nhẫn lâu hơn, HLV Zidane đã thay liền hai cầu thủ khi Benzema và James Rodriguez vào sân thế chỗ của Kovacic và Morata.
70'
BÓNG VÀO LƯỚI! Lần thứ 2 trong trận đấu, Alvaro Morata bị thổi phạt việt vị sau khi đưa được bóng vào lưới Las Palmas.
61'
Sergio Ramos lao vào sút volley cận thành sau khi bóng được nhồi vào trong vòng cấm địa từ cánh trái và xà ngang đã từ chối bàn thắng của thủ quân Real. Ngay sau đó, Las Palmas phản ứng tức thì với một cơ hội nữa dành cho Jese Rodriguez nhưng cú cứa lòng chân trái của anh không thắng nổi Keylor Navas.
59' 59
3-1 CHO LAS PALMAS!

Bernabeu chính thức rung chuyển khi đội khách có bàn thứ 3. Sau khi chặn đứng một đợt tấn công của đội chủ nhà, bóng được cầu thủ Las Palmas phất nhanh lên phía trên cho Boateng bứt tóc thoát xuống khi mà trước mặt chỉ còn 1 bóng áo trắng. Keylor Navas buộc phải rời bỏ vòng cấm địa để lao lên nhưng anh bị "xỏ háng". Khi mà cầu môn đã hoàn toàn trống rỗng, cựu cầu thủ AC Milan quá dễ dàng ghi bàn.
59'
Bị dẫn bàn, Real buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công hòng sớm gỡ hòa nhưng điều này lại mở ra cơ hội cho đội khách tiến hành các đợt phản công. Jese suýt chút nữa làm tung lưới đội bóng cũ nếu không có tài năng của Navas.
55' 55
BERNABEU CÂM LẶNG!

Trọng tài đã cho đội khách hưởng 11m vì cho rằng trái bóng trúng vào tay Sergio Ramos trong vòng cấm. Pha quay chậm đã chỉ ra rằng ông vua sân cỏ đã xử lý đúng còn Ramos ra sức thanh minh rằng anh chỉ định dùng tay che mặt mà thôi chứ không phải cố tình. Dù vậy, không có màn "bẻ còi" ở đây. Thủ quân Las Palmas, Jonathan Viera lãnh trách nhiệm đá 11m và anh quyết định sút vào chính giữa. Navas đã chạm được chân vào bóng song do đã đổ người sang trái nên không thể cứ thua thành công.
53'
CƠ HỘI! Ronaldo nỗ lực cứu bóng và chuyền cho Morata. Tuy nhiên, pha kết thúc cuối cùng của tiền đạo người TBN lại vô cùng tệ hại khi bóng bay chệch cầu môn đến cả chục mét.
47' 47
BƯỚC NGOẶT BẤT NGỜ CỦA TRẬN ĐẤU!

Đội bóng thành Madrid hứng chịu tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự khi ngôi sao nổi bật nhất đội, Bale đã phải nhận liên tiếp hai thẻ vàng chỉ trong vòng vài chục giây do thiếu kiềm chế, nổi nóng không cần thiết khi cố tình đá vào chân Jonathan Viera bởi ngứa mắt trước pha dẫn bóng không đến mức độ trêu ngươi của tiền vệ đội khách. Sau đó, Bale lại tiếp tục bực bội đẩy ngã cầu thủ đối phương trong lúc gây tranh cãi nên mới bị trừng phạt như vậy. Nói một cách khác, siêu sao người xứ Wales đã xử sự quá ngớ ngẩn và khó hiểu.
46'
Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Morata có pha dứt điểm nhanh, bóng đi chìm ở sát vạch 16m50 nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Las Palmas do bóng đi đúng vào vị trí của anh.
TỔNG HỢP: REAL MADRID 3-3 LAS PALMAS


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid:
Navas; Dani Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Kroos, Kovacic, Isco; Bale, Morata, Ronaldo.
Dự bị: Pepe, Benzema, James, Casilla, Lucas Vazquez, Modric, Marco Asensio.
Las Palmas: Javi Varas; David Simon, Lemos, Bigas, Dani Castellano; Vicente Gomez, Roque Mesa, Jonathan Viera; Tana, Boateng, Jese.
Dự bị: Raul Lizoain, David Garcia, Momo, Hernan, Aythami, M. Garcia, Halilovic.
Doi hinh ra san Real Madrid vs Las Palmas
Đội hình ra sân Real Madrid vs Las Palmas

 

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

La Liga
27/01 - 2024
28/09 - 2023
31/03 - 2018
06/11 - 2017
02/03 - 2017
25/09 - 2016
14/03 - 2016
31/10 - 2015

Thành tích gần đây Real Madrid

La Liga
13/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
La Liga
01/04 - 2024
16/03 - 2024
11/03 - 2024
Champions League
07/03 - 2024
La Liga
03/03 - 2024
26/02 - 2024
18/02 - 2024
Champions League
14/02 - 2024

Thành tích gần đây Las Palmas

La Liga
14/04 - 2024
31/03 - 2024
17/03 - 2024
10/03 - 2024
03/03 - 2024
26/02 - 2024
17/02 - 2024
11/02 - 2024
03/02 - 2024
27/01 - 2024

Bảng xếp hạng La Liga

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Real MadridReal Madrid3124614778H T T T T
2BarcelonaBarcelona3121732870H T T T T
3GironaGirona3120562465B T B T B
4AtleticoAtletico3119482361T B B T T
5Athletic ClubAthletic Club3116962257H T T B H
6SociedadSociedad31131171250B T T T H
7ValenciaValencia3113810247T B H T T
8Real BetisReal Betis3111128145B B B B T
9VillarrealVillarreal3110912-539T T T B H
10GetafeGetafe3191210-639H B T B H
11OsasunaOsasuna3111614-839T B B T B
12Las PalmasLas Palmas3110714-637H B B B B
13SevillaSevilla3181013-534T H B T T
14AlavesAlaves318815-1232B T B B B
15MallorcaMallorca3161312-1131T B T H B
16VallecanoVallecano3161312-1331H B T H H
17Celta VigoCelta Vigo3161015-1328T B T H B
18CadizCadiz3141314-2025H T B T B
19GranadaGranada313820-2817B B B B T
20AlmeriaAlmeria3111119-3214B H T B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X