Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG INDONESIA 2-1 VIỆT NAM


Đội hình ra sân
Doi hinh ra san Indonesia vs Viet Nam
Đội hình ra sân Indonesia vs Việt Nam


Indonesia (4-4-2): 1.Meiga – 2.Wahyudi, 25.Manahati, 23.Pranata, 3.Lestaluhu – 21.Andik, 8.Lilipaly, 19.Pradana, 14.Ripora– 7.Boaz Solossa, 9.Ferdinan.

Việt Nam (4-4-1-1): 1.Nguyên Mạnh – 13.Đình Đồng, 25.Tiến Dũng, 15.Ngọc Hải, 17.Văn Thanh – 8.Trọng Hoàng, 19.Xuân Trường, 12.Văn Thắng, 11.Thành Lương – 10.Văn Quyết, 9.Công Vinh.

Diễn biến

Hết giờ! Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và ĐT Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 2-1. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã thất bại vì mắc quá nhiều sai lầm. Như vậy chúng ta sẽ phải thắng ở lượt về tại Mỹ Đình thì mới có thể lật ngược thế cờ.
90'
Trận đấu có thêm 4 phút bù giờ nhưng ĐT Việt Nam không thể thêm một pha tấn công nào nữa. Rõ ràng lối chơi và đấu pháp của HLV Hữu Thắng vẫn còn rất nhiều vấn đề cẩn cải thiện.
90'
Trận đấu có thêm 4 phút bù giờ nhưng ĐT Việt Nam không thể
88'
Quá đáng tiếc! ĐT Việt Nam vẫn chưa có thể có bàn thắng gỡ hòa. Đinh Thanh Trung dứt điểm rất nguy hiểm trong vòng cấm sau đường tạt bóng bên cánh phải. Thế nhưng cú đá nhẹ của tiền vệ QNK Quảng Nam đã bị thủ thành Meiga cản phá rất xuất sắc.
81'
ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi thứ 2. Thanh Trung vào sân thay cho Thành Lương đã chơi dưới sức trong trận này.
75'
Trước thế trận rất thất vọng của đội nhà, HLV Hữu Thắng đã phải tung Văn Toàn vào sân cho Trọng Hoàng. Rất hy vọng trong 15 phút cuối, chúng ta sẽ có được bàn gỡ hòa 2-2.
71'
Không thể tin nổi! Văn Quyết vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi để san bằng tỷ số. Xuân Trường tạt bóng bằng chân trái như đặt vào vòng cấm cho số 10 băng vào đánh đầu. Rất khó tin là tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành của Indonesia khi khoảng cách chỉ là 5m.
61'
Vẫn không vào! Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội chẳng thể ngon ăn hơn sau đường chuyền tốt của Công Vinh. Trong thế đối mặt với thủ thành Meiga khi mà các hậu vệ chủ nhà đã bị loại bỏ. Tuy nhiên số 10 lại dứt điểm vẫn quá thiếu lực lẫn độ chuẩn xác, giúp đội bạn cản phá kịp thời.
57'
Không được! Trọng Hoàng có bóng trống trải trong vòng cấm Indonesia sau đường tạt bóng rất bình tĩnh của Công Vinh. Rất tiếc là số 8 dứt điểm quá tệ, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa rất ngon ăn.
56'
Quá nguy hiểm! Ripora thực hiện cú đá phạt rất nguy hiểm vào góc cao khung thành ĐT Việt Nam. Thủ thành Nguyên Mạnh đã phải bay người hết cỡ để cứu thua cho đội nhà.
50' 50
Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Indonesia. Ngọc Hải phạm lỗi với Lilipaly trong vòng cấm và trọng tài đã dứt khoát chỉ tay vào chấm phạt đền. Trước đó, trung vệ 23 tuổi đã che bóng không tốt và để đối thủ vượt qua rất đáng tiếc.
Hiệp 2 trở lại, Indonesia có sự thay đổi người để tiếp tục gia tăng sức tấn công. ĐT Việt Nam cần tiếp tục đứng vững trong 45 phút còn lại để không thua trên sân đối thủ.
Hiệp đầu tiên khép lại đầy khó khăn cho ĐT Việt Nam. Việc thay đổi nhiều vị trí khiến chúng ta không thể làm chủ trận đấu. Những vị trí của Đình Đồng, Trọng Hoàng đang là những tử huyệt bị đối thủ khai thác rất nhiều.
Hiệp đầu tiên khép lại đầy khó khăn cho ĐT Việt Nam. Việc thay đổi nhiều vị trí khiến chúng ta không thể làm chủ trận đấu. Những vị trí của Đình Đồng, Trọng Hoàng đang là những tử huyệt bị đối thủ khai thác rất nhiều.
44'
Không được! ĐT Việt Nam có pha dàn xếp tấn công khá bài bản. Xuân Trường mở bóng thoáng cho Văn Thanh lao lên rất thoáng bên cánh trái. Số 17 thực hiện một pha căng hơi sâu và bất ngờ trở thành một quả dứt điểm thẳng. Nhưng thủ thành Meiga đã chơi rất tập tung để giải nguy.
38'
Nguy hiểm quá! Thiếu chút nữa Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Tiền vệ Lilipaly thực hiện cú đá phạt rất đẹp mắt đưa bóng vào sát sạt cột dọc của ĐTVN. Rất may là bóng không đi vào khung thành, nếu không thì khả năng phải nhận bàn thua thứ 2 là rất cao.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X