Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG INDONESIA VS THÁI LAN


Đội hình ra sân


Doi hinh ra san Indonesia vs Thai Lan
Đội hình ra sân Indonesia vs Thái Lan

Diễn biến

Hết giờ! Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Indonesia đầy bất ngờ. Thái Lan mở tỷ số trước nhưng HLV Riedl đang cho thấy khả năng cầm quân rất tốt của mình ở giải năm nay. Ông đã giúp đội bóng xứ Vạn đảo chơi rất hay ở hiệp 2 để thắng ngược 2-1. Thậm chí nếu các tiền đạo sắc bén hơn thì có lẽ họ chưa dừng lại ở 2 bàn thắng.
89'
Không vào! Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 3 cho chủ nhà. Pha lên bóng cực nhanh của Indonesia, tiền đạo Ferdinan đã tung cú đá cực căng khiến Kawin vất vả cản phá. Ngay sau đó là cú đánh đầu cận thành của Lerby nhưng thủ môn Thái Lan vẫn là người chơi xuất sắc.
80'
Thái Lan đang muốn tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đây là thời điểm Indonesia đang thi đấu rất tốt, họ phòng ngự chặt và sẵn sàng tung các đợt lên bóng chớp nhoáng nếu có cơ hội.
74'
Indonesia đang đá rất bốc sau khi bất ngờ lội ngược dòng. Cùng với sự cổ vũ của khán giả trên sân giúp các học trò của HLV Riedl thi đấu rất hưng phấn.
70'
Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho Indonesia. Cú sốc liên tiếp xảy ra tại sân Pakansari. Đội chủ nhà đang chơi như lên đồng khiến hàng thủ Thái Lan lúng túng. Vừa có cú đánh đầu của trung vệ Pranata làm tung lưới của Kawin sau quả phạt góc. Trước đó 1 phút thì Lilipaly đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài đã không công nhận.
65' 65
Vào ooo! Tỷ số được san bằng 1-1 cho Indonesia. Đội chủ nhà bất ngờ có được bàn gỡ hòa từ một nỗ lực của tiền vệ Ripora. Số 14 tung cú đá từ xa bóng đập vào người Tristan Đỗ làm đổi hướng, khiến thủ môn Kawin chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.
61'
Nguy hiểm! Pha tấn công chớp nhoáng rất sắc bén của Thái Lan. Dangda đã thoát xuống nhanh tới mức hậu vệ Indonesia phải phạm lỗi thô thiển để ngăn cản. Trọng tài cho hưởng phép lợi thế khi Sarawut lao vào dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.
50'
Indonesia đang cố gắng đẩy cao đội hình sang phần sân Thái Lan nhưng nhà ĐKVĐ lại không cho họ cơ hội cầm bóng. Rõ ràng, đẳng cấp của đội bóng xứ chùa vàng cho phép họ kéo kịch bản trận đấu đi theo ý của mình.
Hiệp 2 trở lại, Indonesia giao bóng. Đội chủ nhà sẽ phải dốc toàn lực để tấn công trong hiệp 2 này tìm bàn thắng gỡ hòa. Nếu không trận lượt về tại Bangkok sẽ càng khó khăn gấp bội phần.
Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Lan. Hai đội cùng thi đấu thận trọng nhưng đẳng cấp đã giúp thầy trò HLV Kiatisak giành được lợi thế. Bàn thắng thứ 6 kể từ đầu giải giúp Dangda gần như nắm chắc danh hiệu vua phá lưới, đồng thời nó giúp nhà ĐKVĐ giành ưu thế cực lớn khi đã có bàn thắng trên sân khách.
40'
Nguy hiểm! Thái Lan đã ở rất gần bàn thắng thứ 2 nhưng Channathip đã bỏ lỡ. Từng đường chuyền tốt của Tristan Đỗ, "Messi J" có bóng thuận lợi trong vòng cấm Indonesia. Số 18 bình tĩnh xoay người chọn tư thế sút tốt nhất nhưng bóng lại đi nhẹ, không khó với thủ môn Meiga.
33' 33
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được mở cho Thái Lan. Không có nhiều tình huống sóng gió nhưng nhà ĐKVĐ đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Chỉ cần một pha tạt bóng đơn giản từ cánh trái của Teerathon, Dangda bật cao đánh đầu tung lưới Kurnia Meiga mở tỷ số trận đấu. Một bàn thắng mang lại lợi thế lớn cho Thái Lan ở trận chung kết này.
27'
Diễn biến trận đấu đúng như dự đoán của nhiều người. Thái Lan và Indonesia rất chú trọng tranh chấp ở khu vực giữa sân. Vì thế các tình huống va chạm xảy ra liên tục, còn các đường tấn công thì chưa xuất hiện nhiều.
20' 20
Indonesia có sự thay đổi người bắt buộc khi tiền vệ Andik không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. HLV Riedl buộc phải có sự thay đổi người ngoài mong muốn. Người vào sân là tiền vệ Zamrun.
14'
Không được! Sarawut Masuk có bóng dứt điểm cận thành hết sức nguy hiểm. Một tình huống mà các hậu vệ Indonesia cho rằng số 14 Thái Lan đã việt vị. May cho họ là cú đá của cầu thủ này đã đi quá bổng.
8'
Cơ hội đầu tiên thuộc về Thái Lan! Một pha chuyền về năm ăn, năm thua của hậu vệ Indonesia giúp Channathip có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đã đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X