Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
TỔNG HỢP: ĐÀ NẴNG 2-2 QUẢNG NAM
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Hoàn, Anh Tuấn, Mạnh Hùng, Thanh Hải, Văn Long, Minh Tâm, Công Nhật, Đỗ Merlo, Patrick Edson, Victor Michel.
Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Anh Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Gabriel Dos Santos, Quốc Chí, Duy Khánh, Huy Hùng, Viết Tú, Claudecir.

Diễn biến

KT
Trận đấu kết thúc và cả hai đội đều có lý do tiếc nuối khi chỉ có được 1 điểm. Với Quảng Nam, họ chỉ còn cách chiến thắng có vài chục giây. Còn với Đà Nẵng thì họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn.
90+5' 90+5 (2-2)
ĐÀ NẴNG THOÁT THUA NGOẠN MỤC

Tưởng như đội chủ nhà sẽ phải nhận thất bại cay đắng trên sân nhà thì vào những giây cuối cùng, gương mặt quen thuộc ở đội U23 và ĐTQG Việt Nam Hà Đức Chinh băng cắt đánh đầu hiểm hóc, mang về bàn gỡ hòa quý giá. Chính HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng đã không tiếc lời chỉ trích Đức Chinh khi thi đấu không tốt từ đầu V-League 2019 và có lẽ nhờ vậy đã ít nhiều khích tướng tiền đạo này
89'
QUÁ ĐÁNG TIẾC

Số 97 Edson của Đà Nẵng lại tiếp tục bỏ lỡ một tình huống ăn bàn thuân lợi hơn rất nhiều so với các pha bóng trước. Trong pha đối mặt với thủ môn Văn Cường, tiền đạo ngoại này dứt điểm quá tầm thường và bị cản phá đơn giản.
87'
Lại là Patrick Edson thực hiện cú sút từ xa khá căng nhưng không có gì hiểm hóc với thủ môn Văn Cường.
84'
CƠ HỘI

Patrick Edson của đội chủ nhà nỗ lực cầm bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm ở góc hẹp song quá thiếu chính xác.
82'
Không còn lựa chọn nào khác, chủ nhà Đà Nẵng hùng hục tổ chức tấn công nhưng Quảng Nam tổ chức phòng ngự cực tốt. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận Đà Nẵng dứt điểm quá dở trận này.
76' 76 (1-2)
QUẢNG NAM VƯƠN LÊN

Tiền đạo Claudecir chọn vị trí quá tốt để thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Thanh Bình. Trước đó một quả tạt bên cánh phải đã trúng vào người một cầu thủ Đà Nẵng đổi hướng.
69'
NGUY HIỂM! Bóng đi lập bập trước khung thành Quảng Nam sau quả phạt góc.
63'
NGUY HIỂM

Đến lượt xà ngang cứu nguy cho đội khách Quảng Nam sau cú dứt điểm uy lực cận thành của Đỗ Merlo
58'
Thủ môn Văn Cường vừa xuất sắc cứu thua cho Quảng Nam sau một tình huống phạt góc của đội chủ nhà.
54'
KHÔNG VÀO

Tiền đạo chủ lực Claudecir của đội khách có pha lao người tầm thấp lắc đầu cực kỳ hiểm hóc và bóng bay chệch cột dọc trong gang tấc khi mà thủ môn Thanh Bình đã bay người hết cỡ.
50'
Thế trận vẫn nằm trong tay đội chủ nhà nhưng họ chưa tìm ra cách giải được bài toán ghi bàn.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà tiếp tục bỏ lỡ thêm 2 cơ hội thuận lợi khác. Khâu dứt điểm của Đà Nẵng trong hiệp đầu tiên rõ ràng có vấn đề.
43'
QUÁ ĐÁNG TIẾC

Trong tình huống không chiến, Đỗ Merlo đã thắng được cầu thủ đối phương để thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần song bóng đã không tìm trúng mục tiêu.
34'
NGUY HIỂM! Bắt nguồn từ quả đá phạt bên cánh trái, Claudecir đón điểm rơi đánh đầu căng ngang nhưng anh không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X