Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Việt Nam: Long An vs Vũng Tàu - Link xem HNQG Next Sports

Chủ Nhật 18/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp bóng đá Long An vs Vũng Tàu 17h00 vòng 5 HNQG 2021 hôm nay 18/4 ở đâu? link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Long An vs Vũng Tàu trên kênh sóng nào?
Trực tiếp bóng đá Long An vs Vũng Tàu - Link xem Next Sports hình ảnh
Trực tiếp Long An vs Vũng Tàu (18/4/2021)

 Tại sân Long An, đội chủ nhà đã gần như “lột xác” (8đ), thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với chính họ mùa trước, chắc chắn sẽ là thử thách lớn nhất đối với tham vọng của Bà Rịa Vũng Tàu (7đ). Dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Sang, Long An đã toàn thắng trong cả 2 lần đóng vai chủ nhà (hoà 2 trận làm khách còn lại).

Nhưng BR.VT của HLV Trần Minh Chiến – ứng cử viên thăng hạng ngay từ mùa trước – cũng có phong độ không hề kém cạnh với 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hoà; nghỉ 1 lượt đấu). Từng là một tiền đạo trứ danh của bóng đá VN, HLV họ Trần hiểu quá rõ sự lợi hại của ngôi sao số 1 – trung phong Anh Đức – bên phía đối phương.

Liệu anh có thể “đọc bài” và đưa ra giải pháp phong toả sự nguy hiểm của Đức trong trận đấu này để hưởng tới 1 kết quả thuận lợi hay không? Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất gay cấn, hấp dẫn và khó đoán định kết quả giữa 2 trong 3 ứng cử viên của 1,5 suất thăng hạng mùa này!

Link xem Long An vs Vũng Tàu trực tiếp bóng đá HNQG vòng 5 trên Next Sports


- https://www.youtube.com/watch?v=PJbmErEybG8



Kết quả trực tuyến Hạng nhất Quốc gia hôm nay 18/4


Bảng xếp hạng HNQG 2021 mới nhất



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X