Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 3-1 Nữ Myanmar (KT): Chiến thắng then chốt

Chủ Nhật 20/08/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại một trong 2 đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho tấm HCV Sea Games 28, đồng thời khiến Myanmar hết cơ hội tranh chấp huy chương. Với hiệu số khá tốt cao hơn đối thủ còn lại Thái Lan, chúng ta có quyền tính toán ở trận đối đầu trực tiếp sắp tới để hoàn thành mục tiêu đoạt HCV môn bóng đá nữ.

TỔNG HỢP: NỮ VIỆT NAM 3-1 NỮ MYANMAR


- Trận đấu bắt đầu

- PHÚT 18: NỮ VIỆT NAM 1-0 NỮ MYANMAR. Tuyết Dung có pha đột phá qua hàng phòng ngự Myanmar trước khi tung đường chuyền ngang cho Hải Yến dứt điểm cận thành mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.
- PHÚT 20: KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội được trao cho Hải Yến nhưng chân sút số 12 của Việt Nam lại dứt điểm chệch cột trong tư thế không bị ai kèm.
- PHÚT 28: Arlo Wer Phaw thoát xuống tung cú dứt điểm nhưng không thắng được phản xạ của thủ môn Kiều Trinh. Nếu bóng vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận do tiền đạo của đội bạn đã rơi vào thế việt vị.
- PHÚT 38: SÚT, KHÔNG VÀO!!! Myanmar vừa tung ra một cú sút khá căng ngoài vòng cấm, bóng đi không chính xác.

- PHÚT 42: Tuyết Dung xử lý bình tĩnh trước khi tung cú sút xa về phía khung thành Myanmar nhưng bóng đi không trúng đích. Tuyển Việt Nam vẫn đang chơi chậm rãi để chờ kết liễu đối thủ qua nhưng pha phản công sắc bén.

- PHÚT 45+2: NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO!!! Một pha tranh chấp quyết liệt của Myanmar trước vòng cấm khung thành Việt Nam, rất may là Kiều Trinh đã kịp thời ôm gọn bóng.


Hiệp 1 đã kết thúc với phần thắng 1-0 thuộc về các cô gái Việt Nam với tinh thần quyết tâm, ý chí bền bỉ và nỗ lực tối đa.

- PHÚT 48: SÚT XA!!! Tuyển nữ Việt Nam vừa tung ra cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, thủ thành Myanmar phải bay người bắt bóng.
- PHÚT 59: NỮ VIỆT NAM 1-1 NỮ MYANMAR. Bắt nguồn từ một tình huống lơi là nơi hàng phòng ngự của tuyển nữ Việt Nam, Myanmar đã có được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Theingi Tun từ một tình huống đệm bóng cận thành khá đơn giản.
- PHÚT 68: KHÔNG VÀO!!! Cầu thủ mới vào sân, Nguyễn Thị Vân tung ra cú sút nửa nảy cực kỳ nguy hiểm, bóng vẫn đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 72: NỮ VIỆT NAM 2-1 NỮ MYANMAR. Sau hàng loạt pha hãm thành liên tiếp, Bích Thùy có cú sút chéo góc ngoài vòng cấm giúp nữ Việt nam nâng tỷ số lên 2-1.
- PHÚT 77: CỨU THUA!!! Nguyễn Thị Xuyến có pha đá phạt chếch về phía cánh trái, thủ thành Myanmar đã ôm gọn bóng.

- PHÚT 82: NỮ VIỆT NAM 3-0 NỮ MYANMAR. Bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Huỳnh Như, đây coi như dấu chấm hết dành cho các cầu thủ Nữ Myanmar.
- PHÚT 88: SÚT XA, NGUY HIỂM!!! Thêm một cú sút xa ngoài vòng cấm nữa của tuyển nữ Việt Nam, bóng đi chệch cầu môn.

HẾT GIỜ!!! Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Nữ Việt Nam: Kiều Trinh - Chương Thị Kiều, Hồng Nhung, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thuý An, Tuyết Dung, Trang, Liễu, Nhung, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến



Trực Tiếp (TTVN)
Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X