Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link tường thuật trực tiếp kết quả bóng đá ngày hôm nay 4/3

Chủ Nhật 04/03/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp link tường thuật trực tiếp kết quả bóng đá ngày hôm nay được chuyên trang báo bóng đá 24h tường thuật trực tiếp. Tối nay sẽ diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 29 ngoại hạng Anh cùng với đó là vòng 27 La Liga Tây Ban Nha. 

Link tuong thuat truc tiep ket qua bong da ngay hom nay 43 hinh anh
 
1. Brighton vs Arsenal 20h30 ngày 4/3
 
Wenger và các học trò đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì những kết quả gần đây. Chỉ trong vòng 1 tuần Arsenal để thua liên tiếp 2 trận trước Man City với tỉ số 0-3. Tương lai của HLV Wenger đang đặt dấu hỏi lớn tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng là một vấn đề. Tối nay pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton đội đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Liệu pháo thủ có thể giành một chiến thắng giòn giã vực lại tinh thần và niềm tin của người hâm mộ.
 
Xem thêm link tường thuật trực tiếp Brighton vs Arsenal hôm nay:
 
2. Barcelona vs Atletico Madrid 22h15 ngày 4/3
 
Chức vô địch La Liga sẽ được quyết định sau trận đấu Barca vs Atletico Madrid. Trên bảng xếp hạng La Liga Barca đang hơn Atletico 5 điểm, với tính chất trận cầu 6 điểm Messi cùng các đồng đội cần phải vượt qua chướng ngại vật Atletico. Điều đó không dễ xảy ra khi nhìn vào phong độ của Griezmann khi chỉ trong 1 tuần Griezmann đã có cho mình 1 hattrick cùng 1 poker. 

Xem thêm link tường thuật trực tiếp Barca vs Atletico Madrid 4/3:

 
3. Man City vs Chelsea 23h00 ngày 4/3
 
Chelsea cần phải chứng tỏ với các fan ngoại hạng Anh rằng mình vẫn đang là đương kim vô địch. Mặc dù đối thủ của họ chính là Man City của Pep đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Nếu để thua trong trận đấu này Chelsea sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 năm nay. Còn với Man City một chiến thắng sẽ là lời khẳng định cho việc chuyển ngôi vương vào tháng 5 sắp tới là hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm link tường thuật trực tiếp bóng đá Man City vs Chelsea:

 
(TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X