Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen 1-1 Utrecht (KT): Văn Hậu ngồi dự bị, Heerenveen mất điểm đáng tiếc trên sân nhà

Chủ Nhật 22/09/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đá 11 m hỏng ăn của tiền đạo Odgaard trong hiệp 2 khiến Heerenveen phải chia điểm tiếc nuối trên sân nhà với Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan. Trận này, Đoàn Văn Hậu đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng anh không được ra sân một phút nào
Có lợi thế sân nhà nhưng Heerenveen lại nhập cuộc thiếu tập trung và để đối thủ liên tiếp uy hiếp khung thành.

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số cũng đến với đội khách Utrecht ở phút 18.Gyrano Kerk thoải mái thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Hahn đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Heerenveen không dám đẩy cao đội hình và chỉ tiếp cận khung thành đối thủ bằng những cú sút xa.

Phút 30, chủ nhà bất ngờ tăng tốc và khiến mành lưới đối thủ rung lên ở ngay cơ hội dứt điểm trong vùng cấm đầu tiên. Van Bergen thoát xuống bên cánh phải, trước khi căng ngang cho Ejuke băng vào dứt điểm đánh bại thủ môn Maarten Paes.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay những phút đầu hiệp 2. Cơ hội nhiều lần mở ra với Faik, Jens Odgaard nay Ejuke nhưng các chân sút này đều không thể tận dụng.

Phút 74, Odgaard mang về quả phạt đền nhưng chính anh lại là người đá hỏng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ nhà.

Không thể tận dụng cơ hội, Heerenveen để đối thủ giành lại thế trận. Nếu không có tài năng của thủ môn Hahn, chủ nhà có thể đã phải nhận thất bại trước Utrecht.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Trực tiếp Heerenveen vs Utrecht vòng 7 Eredivisie 201920 hôm nay hình ảnh
Danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen trước Utrecht: Văn Hậu có tên ở dàn dự bị


Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Heerenveen
Heerenveen XI: Hahn, Floranus, Woudenberg, Faik, Ejuke, Odgaard, Van Bergen, Dresevic, Botman, Veerman, Kongolo.
Dự bị: Bednarek, Doornbusch, Hoegh, Skovgaard, Halilovic, Bruijn, Văn Hậu, Van Rhijn, Dreyer, Akujobi.

- Trên trang Fanpage chính thức, CLB Heerenveen vừa mới công bố danh sách thi đấu ở màn tiếp đón Utrecht. Theo đó tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ngồi trên băng ghế dự bị tức là hoàn toàn có cơ hội được ra sân dù chỉ mới có mặt ở đội bóng Hà Lan được vài ngày.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Heerenveen mặc áo sọc xanh - trắng còn đội khách Utrecht mặc áo trắng.

- PHÚT THỨ 4: KHÔNG CÓ 11M. Tiền đạo số 9 Odgaard của đội chủ nhà Heerenveen ngã trong vòng cấm địa Utrecht sau một pha tranh chấp nhưng trọng tài không đưa ra động thái thổi phạt đền. Cần nhớ rằng VAR được áp dụng ở giải VĐQG Hà Lan nên khả năng trọng tài sai sót được giảm thiểu tối đa.

Ngay sau đó, một hậu vệ chủ nhà chuyền về bất cẩn, mở ra cơ hội cho đối phương. Thủ môn Hahn đã bị loại bỏ nhưng may một cầu thủ Heerenveen kịp lao về bọc lót, phá bóng giải vây cho cầu môn.

- PHÚT 13: Đội khách cho rằng bóng đã trúng vào tay một cầu thủ Heerenveen trong vòng cấm địa đội chủ nhà nhưng trọng tài tất nhiên với sự trợ giúp của tổ VAR vẫn im lặng, không đưa ra một quyết định nào.
Heerenveen 1-1 Utrecht (KT) Văn Hậu ngồi dự bị, Heerenveen mất điểm đáng tiếc trên sân nhà hình ảnh 2
Trên ghế dự bị, Văn Hậu chăm chú theo dõi CLB mới thi đấu

- PHÚT 18: UTRECHT MỞ TỶ SỐ. Hàng thủ Heerenveen chơi không tốt, lỏng lẻo và thiếu tập trung từ đầu trận để rồi cũng đến lúc họ phải nhận kết cục tất yếu. Tiền đạo số 7 Gyrano Kerk ung dung thoát xuống khống chế bóng và dễ dàng tâng qua đầu thủ môn Hahn trong pha đối mặt, đưa Utrecht vươn lên dẫn trước. Video: HTV
- PHÚT 21: KHÔNG VÀO!! Tiền vệ số 6 Hicham Faik, đội trưởng Heerenveen, tung cú sút xa đưa bóng đi chệch khung thành đội khách Utrecht trong gang tấc.

- PHÚT 25: SUÝT CÓ BÀN PHẢN LƯỚI NHÀ. Trung vệ Botman của đội chủ nhà lúng túng phá bóng và trở thành cú dứt điểm khá khó về cầu môn đội nhà song may mắn thủ môn Hahn đã lùi về cố gắng sửa sai thành công cho người đồng đội.

- PHÚT 27: Nỗ lực đi bóng của Joey Veerman mang về cho Heerenveen cú đá phạt chính diện với khung thành. Faik là người thực hiện nhưng anh không đưa được bóng vượt qua hàng rào.

- PHÚT 30: CHỦ NHÀ GỠ HÒA. Van Bergen đột nhập vào vòng cấm địa Utrecht từ cánh phải rồi căng ngang vào giữa, một cầu thủ chủ nhà nhấc chân khôn khéo để ở phía sau, Ejuke có cơ hội thuận lợi tung ra cú sút chìm tung lưới đối phương.
- PHÚT 34: KHÔNG ĐƯỢC! Van Bergen, cầu thủ cũng sinh năm 1999 như Văn Hậu và đá bên cánh phải (Hậu cánh trái), đi bóng tốc độ từ cánh phải trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán, tiếc rằng bóng đi vọt xà khung thành đội khách.

- PHÚT 37: Sau pha ban bật với Kerk, Leon Guwara xâm nhập vùng cấm rồi tung cú dứt điểm khá khó chịu đưa bóng đi chệch khung thành Heerenveen.

- PHÚT 44: Chidera Ejuke cố gắng đột phá từ cánh trái nhưng một mình anh là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước 2 cầu thủ phòng ngự bên phía Utrecht.

HẾT HIỆP MỘT. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Heerenveen khởi đầu chuệch choạc nhưng đã kịp lấy lại thế trận và có bàn gỡ hòa nhờ công của số 8 Chidera Ejuke.

HIỆP 2

- PHÚT 49: NGUY HIỂM! Adrian Dalmau băng vào sau quả tạt từ cánh trái nhưng sải chân của anh không thể chạm vào trái bóng. Khả năng chạy chỗ của tiền đạo số 11 là điều hàng thủ Heerenveen phải đặc biệt lưu ý trong hiệp hai.

- PHÚT 54: Van Bergen có pha xâm nhập vùng cấm khá tốt nhưng hàng thủ Utrecht đã kịp lùi về giải nguy cho khung thành của thủ môn Maarten Paes. Bên ngoài sân, Đoàn Văn Hậu đã khởi động.
 

- PHÚT 60: Heerenveen chơi đầy chủ động trong hiệp 2. Đội khách Utrecht đang phải lùi đội hình về khá sâu để phòng ngự. Ejuke thực hiện nhiều nỗ lực đột phá từ cánh trái khiến các hậu vệ áo trắng, đỏ vất vả theo kèm.

- PHÚT 67: Nỗ lực đi bóng của Ejuke mang về cho Heerenveen quả đá phạt có góc sút khá rộng. Trung vệ Dresevic là người thực hiện nhưng bóng đi không trúng đích.

- PHÚT 75: CHỦ NHÀ SÚT HỎNG 11M. Jens Odgaard bị phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho chủ nhà. Chính tiền đạo số 9 của Heerenveen thực hiện cú đá 11m song anh đã không thắng được thủ thành đối phương. Cú đá bồi sau đó cũng bay vọt xà.
- PHÚT 87: Faik thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Ngoài sân, HLV Johnny Jansen tỏ rõ sự không hài lòng với pha xử lý của số 6.

- PHÚT 90+3: KHÔNG VÀO!! Tiền đạo đội khách băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ môn Hahn đã kịp phản xạ cứu thua cho Heerenveen.

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Heerenveen có cơ hội không thể tốt hơn để giành 3 điểm nhưng tiền đạo Odgaard lại bỏ lỡ từ khoảng cách 11 m.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X