Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Roma vs Hellas Verona, 00h00 ngày 21/1

Thứ Bảy 20/01/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay 20/1/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Trực tiếp dự đoán tỷ số hôm nay 20/1

- Có thể nói là trận đấu đã kết thúc từ sau khi Verona ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 76. Dự đoán nhiều hơn 2,5 bàn thắng đã chính xác và không còn gì khác để trông chờ từ trận đấu này vì thái độ của hai đội khiến nó quá khó đoán.

- Phút 54: Hai đội khởi đầu hiệp hai với lối chơi cù nhây không có gì sáng sủa. Ngoài nhận định nhiều hơn 2,5 bàn thì trận này có lẽ nên án binh bất động.

- Hiệp một kết thúc: Nhận định về một trận cầu có nhiều bàn thắng đang diễn ra thuận lợi.

- Roma tung ra sân đội hình xuất phát có hàng công mạnh trước Verona. Đội khách Verona cũng có sự xuất hiện của tiền đạo chủ lực Milan Duric. Những anh tài tấn công của hai đội đều tốt trong khi hàng thủ không quá vững vàng. Nhận định sau khi có đội hình xuất phát của hai đội ở trận này là nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Sanches va Dybala tro lai tap luyen
Dybala và Lukaku sẽ xuất phát cùng nhau trên hàng công của Roma trước Verona

- Kết thúc trận Cologne vs Dortmund: Rất đáng tiếc khi Dortmund kiếm được góc trước nhưng cuối cùng lại để Cologne thu về thêm nhiều quả góc và trận đấu khép lại với tỉ số 13-4 về góc cho đội chủ nhà. Về mốc ít hơn 3,5 bàn thắng thì pha lập công cuối cùng của Dortmund diễn ra khá muộn nên nếu xả kịp thời vẫn có thể tránh khỏi thiệt hại. Chúng ta sẽ bước đến trận tiếp theo là màn so tài giữa Roma và Hellas Verona ở Serie A.

- Phút 84: Tỉ số trận đấu vẫn đang là 3-0 và có thể canh rung để xả. Tuy vậy, số phút bù giờ của trận này cũng không nhiều nên khả năng chạm mốc 4 bàn cũng không quá cao.

- Phút 61: Rất bất ngờ khi Cologne được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khoản phạt góc sau khi tỉ số được nâng lên thành 3-0 cho Dortmund. Có thể tin rằng Dortmund không thua quá 1 góc đến cuối trận vì đội bóng này vẫn đang cầm bóng rất tốt và tinh thần của chủ nhà Cologne đã xuống đáy (tỉ số góc đang là 7-3 cho Cologne).

- Hiệp một kết thúc: Cologne đã cày góc cực kỳ đáng sợ trong những phút bù giờ và thắng 7-3 về phạt góc trước Dortmund trong 45 phút đầu tiên. Cửa ít hơn 3,5 bàn cũng rất sáng ở trận đấu này. Tạm thời những dự đoán đều rất ổn. Với tình trạng sân bãi của Cologne, khả năng trận đấu này vượt qua mốc 3,5 bàn thắng thực sự thấp. Về khả năng Cologne thắng góc hiệp hai thì sẽ phải xem cách đá của đội bóng này mới có thể nhận định thêm.

- Phút 5: Cologne nhập cuộc với thái độ cực kỳ đáng khen. Những gì họ thể hiện cho thấy có thể tin tưởng Cologne không thua về số lượng phạt góc trong hiệp một (tỉ số góc đang là 0-0).

- Dortmund được đánh giá cao hơn Cologne nhưng không hẳn được đảm bảo một chiến thắng đậm. Xét đội hình xuất phát, hàng công Dortmund rất tốt với những cá nhân xuất sắc là Fullkrug, Malen và Sancho. Mặc dù vậy, Cologne lại sở hữu hàng thủ mạnh với 3 cá nhân xuất sắc nhất là thủ môn Schwabe và bộ đôi trung vệ Hubers và Chabot đều có đủ. Nhận định cho trận đấu này khi có đội hình xuất phát là ít hơn 3,5 bàn thắng.

 

- Kết thúc trận Arsenal vs Crystal Palace: Như vậy tất cả mọi dự đoán cho trận đấu sớm của Ngoại hạng Anh vòng này đều đã chính xác. Trận đấu tiếp theo mà Bóng đá 24h sẽ đồng hành cùng người hâm mộ là cuộc so tài giữa Cologne và Dortmund tại Bundesliga.

- Phút 50: Arsenal có dấu hiệu nhường thế trận trong hiệp hai. Crystal Palace cầm bóng nhiều hơn và bắt đầu tấn công. Crystal Palace sẽ không thua quá 1,5 góc trong phần còn lại (tỉ số góc đang là 5-2 cho Arsenal).

- Hiệp một đã khép lại với những kết quả tương đối khớp với nhận định ban đầu. Arsenal nhiều khả năng sẽ chùng xuống trong hiệp hai trong khi Crystal Palace cũng không còn động lực chiến đấu. Nhận định về khả năng xuất hiện thẻ phạt ở trận đấu này đang ngày càng thấp. Trọng tài Paul Tierney cũng không phải là người rút ra nhiều thẻ phạt. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào việc trận đấu này có ít hơn 2,5 thẻ phạt trong phần còn lại.

- Trận đấu đang diễn ra căng hơn với những pha tranh chấp chủ yếu ở khu vực giữa sân. Có thể tin rằng hiệp 1 sẽ không có nhiều hơn 5 quả phạt góc (tỉ số góc đang là 3-0 cho Arsenal ở phút 26).

- Arsenal được đánh giá vượt trội so với Crystal Palace ở trận đấu hôm nay. Kỳ vọng là Arsenal sẽ thắng đậm đội khách Palace ở trận đấu này. Đội hình của Arsenal rất mạnh với đầy đủ hảo thủ nên có thể tin rằng Arsenal sẽ chơi áp đảo và có được những bàn thắng. Hàng công của Arsenal có đủ Bukayo Saka và Gabriel Jesus trong khi hàng tiền vệ cũng có Martin Odegaard và Declan Rice. Ở bên kia chiến tuyến, những cầu thủ tấn công của Palace không quá tốt và hàng hậu vệ cũng mong manh.

Nhận định ban đầu sau khi có đội hình xuất phát của trận này là Arsenal thắng cách biệt lớn hơn 1,5 bàn cả trận.

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Roma vs Hellas Verona, 00h00 ngày 211 1
Arsenal tung ra đội hình xuất phát rất mạnh

Thông tin thống kê trước các trận đấu

Thống kê Arsenal vs Crystal Palace

Arsenal thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Crystal Palace

Arsenal mở tỉ số ở 5/6 trận gần nhất gặp Crystal Palace

6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

Arsenal đang có chuỗi 3 trận thua, không thắng 4 trận liền.

6/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 2,5 bàn thắng.

5/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

Mikel Arteta thắng 3 hòa 2 khi đối đầu với Roy Hodgson trong sự nghiệp HLV.

Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 77%.

Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Roma vs Hellas Verona, 00h00 ngày 211 2
Trực tiếp dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay 20/1/2024

Thống kê Verona vs AS Roma

Verona không giữ sạch lưới trong 6 trận đối đầu gần đây với Roma.

8/9 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

Roma không thắng 3 trận gần đây.

Roma đã thủng lưới 5 trận liên tiếp.

5/7 trận gần nhất của Roma có ít hơn 2,5 bàn thắng.

Roma thủng lưới trước ở 5 trận gần nhất.

 

Thống kê Cologne vs Dortmund

Cologne không giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất gặp Dortmund.

Dortmund mở tỉ số ở 6 trận đối đầu gần nhất.

6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

Dortmund không thua trong 6 trận gần đây.

6 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

4/5 trận gần nhất của Dortmund cũng như Cologne có ít hơn 10,5 phạt góc.

Cologne không thắng trong 5 trận gần đây.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X