Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ chuyện suýt bị bán trong ngày sinh nhật

Thứ Ba 02/05/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Xuân Trường đã tiết lộ những điều thú vị xung quanh cuộc sống của anh trên fanpage chính thức, trong đó có cả việc cầu thủ này từng bị người đại diện “cho ăn quả lừa”.


“Chuẩn bị đi, sáng mai cậu sẽ quay về Việt Nam. HAGL đang gặp khó khăn nên sẽ bán cậu cho Bình Dương” – Người đại diện của Xuân Trường đã nói với cầu thủ này. Cùng với vẻ mặt nghiêm túc, còn tay thì đã cầm sẵn chiếc vali, Lee Dong-jun (tên người đại diện) khiến tiền vệ Xuân Trường tin sái cổ và ngay lập tức vào trong nhà để chuẩn bị đồ đạc. Đó là thời điểm cầu thủ sinh năm 1995 mới sang Hàn Quốc thi đấu trong màu áo Incheon United ở mùa hè năm ngoái.
 
Xuan Truong tiet lo chuyen suyt bi ban trong ngay sinh nhat hinh anh
Xuân Trường và người đại diện Lee Dong-jun

Tuy nhiên, ngay khi bước vào nhà, đèn phòng đột nhiên bật sáng. Các đồng đội cũng như một số người trong công ty đại diện đã đợi sẵn tiền vệ này với bánh sinh nhật và pháo sáng. Đây là lần đầu tiên Xuân Trường xuất ngoại sang Hàn Quốc, và khỏi phải nói, Trường “híp” vô cùng bất ngờ và vui mừng. Tuổi 21 của tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã bắt đầu một cách “dữ dội” như vậy.
 
Đó là một trong nhiều chia sẻ thú vị của tiền vệ Lương Xuân Trường trên fanpage chính thức của mình kể từ khi sang Hàn Quốc chơi bóng. Chuyển từ Incheon sang Gangwon, Xuân Trường đã tỏ ra thích nghi khá tốt với cuộc sống ở CLB mới, khi anh thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, cầu thủ này còn chia sẻ rằng những người bản xứ luôn nhầm anh là người Hàn Quốc mỗi khi Xuân Trường đi ăn uống hay mua sắm.
 
Xuan Truong tiet lo chuyen suyt bi ban trong ngay sinh nhat hinh anh 2
Xuân Trường: "Mình giống người Hàn Quốc 100%"

Mặc dù chưa được ra sân cho đội bóng mới ở mùa giải này do chấn thương, tuy nhiên Xuân Trường cho biết anh đang trong quá trình điều trị và sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Tiền vệ gốc Tuyên Quang cho biết: “Gần đây mình không được may mắn cho lắm. Trước mùa giải, mình có gặp một chấn thương cổ chân, sau đó vừa lành thì lại dính chấn thương đầu gối. Khi về tập trung ĐT Việt Nam, mình thấy bình thường nhưng càng đá càng đau. Trở về Hàn Quốc thì đi lại cũng thấy đau, phải xin nghỉ. 2 tuần sau tập luyện lại vẫn đau. Hiện mình đã đỡ đau nhiều nhưng các bác sĩ khuyên không nên trở lại sớm vì lo ngại tái phát chấn thương”.
 
Nhân ngày sinh nhật, Xuân Trường tung ảnh “dậy thì thành công” cực độc
Hôm nay (28/4) là sinh nhật lần thứ 22 của tiền vệ Xuân Trường. Và cầu thủ này đã đăng tải một tấm ảnh thú vị trên mạng xã hội.
 
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X