Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem trận giao hữu ĐT Việt Nam-Arsenal : Đắt nhất 1,5 triệu đồng

Thứ Năm 23/05/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi họp báo công bố chuyến du đấu của CLB Arsenal tại Hà Nội hôm 9/5, mới đây, Thường trực VFF phối hợp cùng các nhà tài trợ Eximbank và HA.GL thành lập Ban chỉ đạo cũng như BTC trận đấu này.

Một trong những vấn đề được dư luận cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm là mức giá vé cho trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal vào tối 17/7 trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Để xem Lukas Podolski và các đồng đội thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình, người hâm mộ Việt Nam sẽ phải bỏ ra ít nhất 400.000 đồng
Để xem Lukas Podolski và các đồng đội thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình, người hâm mộ Việt Nam sẽ phải bỏ ra ít nhất 400.000 đồng

Theo thông tin ban đầu, BTC trận đấu này đã dự kiến 4 mệnh giá vé cho trận đấu này, lần lượt là 400.000, 700.000, 1.000.000 và 1.500.000 đồng.

Mức giá dự kiến này phù hợp với tuyên bố của ông Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch VFF, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Eximbank tại buổi họp báo, công bố chuyến du đầu hôm 9/5.

Ở thời điểm đó, ông Dũng cho rằng sẽ không phải là một mức giá bình dân nhưng cũng hợp lý vì Arsenal là một CLB danh tiếng trên thế giới, việc mời được một CLB như thế sang Việt Nam thi đấu không hề đơn giản.

Bản thân lãnh đạo CLB Arsenal cũng nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á nên mới nhiệt tình với lời mời này. Bên cạnh đó là mối quan hệ đã có từ trước giữa Arsenal và Tập đoàn HA.GL trong việc thành lập Học viện bóng đá HA.GL Arsenal JMG.

Theo kế hoạch, tại cuộc họp BCH VFF lần thứ 13 khóa VI, ngày 11/6 tới tại TP.HCM, Ban chỉ đạo và BTC trận đấu giao hữu sẽ tiếp tục thảo luận thêm về vấn đề này trước khi chốt lại mức giá cuối cùng cũng như thời điểm phát hành vé đến tay người hâm mộ.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal sẽ diễn ra lúc 19h00 tối ngày 17/7 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Cùng với trận đấu gặp ĐT Việt Nam, CLB Arsenal còn thi đấu với ĐT Indonesia và CLB Urawa Reds (Nhật Bản).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X