Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Luật lấy vợ xinh như mộng

Thứ Bảy 09/11/2013 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ngay sau khi cùng đội bóng mới Bình Dương vô địch BTV Cup 2013, cựu tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cưới cô vợ Minh Thư.

Trải qua nhiều thử thách chông gai của tình yêu, tuần sau, Đình Luật cùng bã xã Minh Thư làm đám cưới tại nhà hàng Cherry Anh Đào, thị xã Tây Ninh, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, cũng như bạn bè gần xa. Một cái kết có hậu cho cầu thủ người xứ Nghệ sau 5 năm vào Nam lập nghiệp, với bà xã xinh đẹp và nết na. Niềm vui nhân đôi với Đình Luật bởi anh vừa cập bến Bình Dương và thi đấu xuất sắc giúp đội bóng đất thủ vô địch BTV Cup 2013.

Đám cưới là cái kết đẹp cho mối tình 5 năm của đôi bạn trẻ Đình Luật - Minh Thư.
Đám cưới là cái kết đẹp cho mối tình 5 năm của đôi bạn trẻ Đình Luật - Minh Thư.

5 năm trước, đội bóng mặc áo lính Quân khu 4 gây tiếng vang khi lên chơi tại V-League 2008. Trong đội hình năm ấy của HLV Vũ Quang Bảo, trung vệ Trương Đình Luật là cái tên gây chú ý nhất. Với chiều cao ấn tượng 1m77 và lối đá mạnh mẽ, không khoan nhượng, Đình Luật sớm được triệu tập lên đội tuyển quốc gia không lâu sau đó.

Nhưng con đường sự nghiệp của trung vệ người xứ Nghệ không ít chông gai, khi Quân khu 4, Navibank Sài Gòn đến Xuân Thành Sài Gòn lần lượt giải thể. Mùa này, khi về đầu quân cho đội bóng mới Bình Dương, Đình Luật tỏa sáng cùng đội bóng Thủ Dầu Một đăng quang tại BTV Cup 2013.

Chuyện sự nghiệp đã an tâm, Đình Luật quyết định tổ chức đám cưới cùng bạn gái Minh Thư sau 5 năm có lẻ tìm hiểu. Chính tuyển thủ họ Trương không ngờ số phận lại đưa hai con người từ hai vùng đất xa xôi đến với nhau. Nhắc chuyện cũ, cặp vợ chồng trẻ này cũng cho rằng đó là duyên phận.

Cầu thủ này kể lại hành trình tình yêu của mình: "Cuối năm 2008, Quân khu 4 lên Tây Ninh tập luyện trước trận cầu then chốt với Đồng Tháp trong cuộc đua lên V-League. Tôi quen Thư khi cô ấy còn đang học cấp ba. Lúc ấy, tôi ở xứ Nghệ, cô ấy tận Tây Ninh nên chẳng nghĩ tiến đến xa hơn. Liên lạc với nhau chủ yếu qua điện thoại, nhưng đến 21h, đội bóng đã ra lệnh giới nghiêm rồi".

"Số phận run rủi thế nào, đội bóng Quân khu 4 chuyển giao sang cho Navibank Sài Gòn. Tôi cùng đồng đội vào Nam thi đấu, còn cô ấy cũng lên TP HCM để đi học ngành kế toán. Đó là chất xúc tác để hai đứa đến gần nhau hơn. Tôi thi đấu xa nhà miết, lại không phải mẫu người quá lãng mạn. Kể cả lần tỏ tình, tôi cũng nói qua điện thoại, chứ có bữa tiệc, hoa hồng gì đâu. Song cô ấy vẫn chia sẻ, cảm thông, thường lên sân cỗ vũ tôi hết mình mỗi khi rảnh rỗi. Tôi thật hạnh phúc và nghĩ rằng cưới cô ấy sau 5 năm gắn bó là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời", trung vệ Đình Luật nói thêm về bà xã của mình.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X