Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanogo được fan Arsenal yêu ngay lần đầu đá chính

Thứ Hai 17/02/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2013, các CĐV “Pháo thủ” mới có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của tiền đạo trẻ Yaya Sanogo.

 

HLV Arsene Wenger đã chơi một canh bạc mạo hiểm khi ông chọn một Sanogo mới chỉ có 10 phút ra sân tại Premier League (trước Fulham) dẫn dắt hàng công ở trận đấu đêm qua với Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Quyết định của chiến lược gia người Pháp một phần bị tác động bởi lời thú tội ngoại tình của Olivier Giroud do chính cầu thủ này đăng tải lên Twitter ngay trước khi trận đấu này diễn ra. Lo sợ ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc, Wenger đã chọn “kép phụ” Sanogo.

Trên thực tế, tiền đạo trẻ 21 tuổi của Arsenal đã chơi rất ấn tượng, và góp dấu giày trong bàn mở tỉ số của Oxlade-Chamberlain. Sanogo đã có một tình huống không chế bóng bằng ngực điệu nghệ sau pha tạt bóng của Oezil và tung ra cú sút đưa bóng đập trúng một cầu thủ Liverpool bật ra, tạo thời cơ cho Oxlade-Chamberlain băng vào dứt điểm cận thành.

Dù vẫn có những tình huống sút bóng lỗi, và tỏ ra mờ nhạt khi trận đấu trôi về những phút cuối, Sanogo vẫn nhận được những tràng pháo tay không ngớt của các CĐV Arsenal có mặt trên sân Emirates khi anh rời sân nhường chỗ chi Giroud khi trận đấu còn 2 phút. Đây rõ ràng là những tín hiệu tốt cho tương lai của tiền đạo trẻ này tại Arsenal.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X