Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhân ngày sinh nhật, Xuân Trường tung ảnh “dậy thì thành công” cực độc

Thứ Sáu 28/04/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (28/4) là sinh nhật lần thứ 22 của tiền vệ Xuân Trường. Và cầu thủ này đã đăng tải một tấm ảnh thú vị trên mạng xã hội.

Ít ngày qua, thông tin tiền vệ Xuân Trường được triệu tập trở về Việt Nam để tham dự trận giao hữu với U20 Argentina xuất hiện dày đặc. Tuy nhiên, theo tình hình mới nhất, Xuân Trường đã phải ở lại Hàn Quốc, do CLB chủ quản Gangwon thông báo tiền vệ gốc Tuyên Quang đang trong quá trình bình phục chấn thương.
 
Nhan ngay sinh nhat, Xuan Truong tung anh day thi thanh cong cuc doc hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường tại Hàn Quốc

Với thông tin này, cơ hội để người hâm mộ chứng kiến sự tái hợp giữa bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ không còn. Đây là một điều đáng tiếc, khi Tuấn Anh cũng mới hồi phục chấn thương sau 6 tháng điều trị. HLV Hữu Thắng vì thế cũng rất đau đầu, khi 2 tiền vệ xuất sắc trong tay ông, được người này lại mất người kia.
 
Trước đó, tiền vệ của Gangwon FC đã tiết lộ trên fanpage rằng mình là người hơi khó tính, trầm tính nhưng rất hòa đồng. Đi giày size 42 và màu giày yêu thích là đỏ - đen. Thích cuốn sách có tên là "Tôi là Coriander”. Ngoài ra, Trường “híp” có thói xấu là hay ngủ muộn và ngủ nướng. Bí mật cuối cùng mà Xuân Trường tiết lộ khiến cho fan phải phì cười đó chính là: "Mì tôm ăn trộm được của đứa đằng sau lúc nào cũng ngon nhất". Và mới đây, anh đã tung ảnh theo trào lưu mới trên mạng.

Xuân Trường đăng ảnh "dậy thì thành công"

Theo đó, "dậy thì thành công" là một trào lưu mới nổi trên mạng, bắt nguồn từ các quốc gia châu Âu. Theo đó, một người sẽ đăng ảnh ghép hồi bé với bây giờ để xem quá trình trưởng thành, cùng dòng hashtag #pubertychallenge. Dưới đây là hình ảnh của 2 người đồng đội thân thiết với Xuân Trường.
 
Nhan ngay sinh nhat, Xuan Truong tung anh day thi thanh cong cuc doc hinh anh 2
Công Phượng ngày ấy - bây giờ nhiều tóc hơn
 
Nhan ngay sinh nhat, Xuan Truong tung anh day thi thanh cong cuc doc hinh anh 3
Tuấn Anh lãng tử từ bé. Hiện nay, tiền vệ này đã bình phục chấn thương và đang có chuyến du lịch ở Hội An

Ở trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới đây, các CĐV sẽ chỉ được chứng kiến Tuấn Anh và Công Phượng thi đấu. Tiền vệ 22 tuổi Lương Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ, và cùng ĐT U22 Việt Nam hướng đến giải đấu SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.
Tuấn Anh tiết lộ ý nghĩa hình xăm, chuẩn bị tái xuất V-League
Tiền vệ Tuấn Anh của ĐT Việt Nam mới đây đã chia sẻ ý nghĩa hình xăm nơi bắp tay của anh với truyền thông.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X