Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày 9/5, Arsenal ký hợp đồng sang Việt Nam

Thứ Tư 08/05/2013 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì những đồn đoán về việc CLB Arsenal không có kế hoạch sang Việt Nam vào mùa hè này đã chấm dứt, khi bản hợp đồng chính thức sẽ được phía Arsenal và VFF ký trong ngày mai tại Hà Nội.

arsenal
 

Được biết, đại diện của CLB Arsenal sang Việt Nam ký hợp đồng gồm ông Angus Kinnear, Giám đốc marketing, và ông Paul Johnson, trợ lý của HLV Arsene Wenger. Đây cũng sẽ là những người sẽ trực tiếp đi kiểm tra cơ sở vật chất, công tác chuẩn bị của phía Việt Nam.

Trước đó, trong lần kiểm tra sơ bộ, Giám đốc kỹ thuật CLB Arsernal Tomfox tỏ ra hài lòng với những cơ sở vật chất tốt ở Việt Nam và tin rằng trận đấu sẽ diễn ra tốt đẹp. Dù vậy, Arsenal là một CLB lớn, nên những vị khách này có những yêu cầu rất cao.

TTK Ngô Lê Bằng cho biết, phía Việt Nam đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trong việc tiếp đón Arsenal và rất tin tưởng trận đấu sẽ được tổ chức tốt. Liên quan đến lễ ký hợp đồng, trước đó trên trang web chính thức của mình, CLB Arsenal đã công bố chuyến du đấu Đông Á đầu mùa giải 2013-2014 đã không có lịch đến Việt Nam. Trước thông tin trên, nhiều fan của “Pháo thủ” đã tỏ ra hoang mang.

Tuy nhiên ngay lập tức, bầu Đức đã lên tiếng trấn an: “Arsenal rất cẩn thận cái gì chưa hoàn tất hợp đồng thì họ chưa đưa lên lịch du đấu của họ mà thôi. Trận đấu giữa Asenal và các ngôi sao Việt Nam vẫn diễn ra đúng lịch ngày 17/7”.

Được biết, phía Arsenal tiếp tục khẳng định mình sẽ mang sang đội hình mạnh nhất. Đây là dịp để các cầu thủ phấn đấu tìm suất đá chính nên chắc chắn bản thân họ sẽ phải nỗ lực hết sức, cống hiến cho khán giả Việt Nam một trận đấu hấp dẫn.

Theo kế hoạch, Arsenal sẽ đến Hà Nội ngày 15/7. Ngày 16/7, đội sẽ có chương trình hoạt động từ thiện tại Hà Nội. Theo dự kiến, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X