Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manucians tại Việt Nam chào đón David Moyes trong sự hoài nghi

Thứ Sáu 10/05/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy, HLV David Moyes đã chính thứ ngồi vào vị trí mà Alex Ferguson sẽ để lại sau khi kết thúc mùa giải này. Một bản hợp đồng 6 năm đã được ký và Moyes sẽ đến Old Trafford vào ngày 1/7 tới.

Sau khi được chính thức bổ nhiệm vào “ghế nóng” ở “Nhà hát của những giấc mơ”, David Moyes đã giành cho phóng viên những cảm nhận đầu tiên. Ông nói: “Tôi rất vui mừng vì Sir Alex đã nhận ra tôi phù hợp với vị trí mà đội bóng cần. Tôi rất tôn trọng những gì ông ấy đã làm được.”

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.
David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.

Moyes rất biết cách làm hài lòng các CĐV của “Quỷ đỏ” qua lời chào ra mắt, ông hứa hẹn sẽ là một ẩn số trong tương lai. Ông nói tiếp: “Tôi biết việc kế nhiệm một vị HLV xuất sắc nhất mọi thời đại sẽ rất khó khăn nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng đến và tôi rất mong được trở thành HLV của M.U trong mùa giải tới.”

Về phía các CĐV của “Red Devils”, họ có một chút nghi ngờ về tài năng của Moyes nhưng cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho công việc của ông. 

Một CĐV tên Huy Cleverley đã viết: “Moyes tương đối giống Sir về cái tài liệu cơm gắp mắm,cùng với chính sách đào tạo trẻ... đấy là nền tảng của CLB M.U. Chào mừng ông David Moyes, chúc ông sẽ đưa M.U đến với thành công mới.”

Đồng quan điểm trên, bạn có nickname Ricky Matin bình luận: “Nếu vì thành tích trước mắt thì nên chọn Mou, còn về lâu dài chọn Moyes là hoàn toàn hợp lý.”

Sau khi đã có một HLV mới thì các CĐV M.U sẽ quan tâm đến việc giữ chân Wayne Rooney và hỏi mua Cristiano Ronaldo. Bạn Hồ Thiện bình luận: “Tôi háo hức xem Mr.DM biểu diễn rồi đấy. Giữ Rooney, kéo “CR7” về cho chúng tôi nào.”

Số ít CĐV phản đối việc đội bóng ký hợp đồng với Moyes tỏ vẻ không hài lòng hoặc đặt nghi vấn về khả năng của vị HLV này. Bạn Nguyễn Duy Lân bình luận: “Chấp nhận những năm tháng không có danh hiệu, không thích điều này.” Trong khi đó bạn có nickname Bò Lúc Lắc bình luận: “Thật tiếc vì HLV Ferguson đã quyết định nghỉ hưu, mình ít khi xem Everton thi đấu nên không chú ý lắm đến David Moyes. Đang tự hỏi tương lai của M.U sẽ như thế nào khi ông ấy đến dẫn dắt.”

Dẫu sao, M.U cũng đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến các HLV khác và giờ đây họ có thể tập trung vào việc “mua sắm” cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nơi David Moyes sẽ gặp phải những thử thách đầu tiên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X