Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hội CĐV Real và Barca tại Việt Nam hâm nóng El Clasico bằng trận cầu rực lửa

Chủ Nhật 15/11/2015 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng hành cùng sự kiện Siêu kinh điển, trận đấu giao hữu giữa 2 hội cổ động viên của Real Madrid và Barcelona đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.

Chiều ngày 14/11/2015, Bongda24h hân hạnh là cầu nối và là đơn vị tổ chức trận cầu giao hữu giữa Fanclub Real Madrid và Fanclub Barcelona tại Việt Nam trước thềm El Clasico.

Hoi CDV Real va Barca tai Viet Nam ham nong El Clasico bang tran cau ruc lua hinh anh

14:30. Hai FC tham gia trận giao hữu đã có mặt và chuẩn bị tập trên sân

14:50. Đại diện bên phía Bongda24h lên phát biểu, giới thiệu 2 đội và tuyên bố rõ về mục đích trận đấu và tinh thần của 2 đội.

15:00 Sau tiếng còi của trọng tài, trận đấu chính thức bắt đầu.

Hiệp 1 của trận đấu đã được diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, FC Real Madrid đã tỏ ra lấn lướt và có được liên tiếp 3 pha lập công từ các tuyến khác nhau.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, FC Barcelona đã nhanh chóng lấy lại thế trận và có 2 bàn thắng gỡ hoà, trong đó có pha lập công đến từ ngoại binh Karim.

Sang đến hiệp 2, trận đấu càng trở nên kịch tính. NHM trên sân bóng Lê Văn Lương đã được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng đến từ cả 2 đội.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 5:3 nghiêng về FC Real Madrid. Đội chiến thắng nhận được phần thưởng và kỉ niệm chương của chương trình.

Trận cầu giao hữu giữa hai hội CĐV Real Madrid và Barcelona tại Việt Nam được tổ chức bởi bongda24h đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Bongda24h.vn hân hạnh và mong đợi đem lại cho các bạn nhiều trận đấu và sự kiện hấp dẫn hơn nữa. Đồng thời, BTC xin chân thành cảm ơn BQL sân bóng Lê Văn Lương, CĐV 2 FC đã đến dự khán và cổ vũ nhiệt tình cho 2 đội. Hẹn gặp lại các bạn ở những trận đấu tiếp theo.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X