Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV SLNA góp tiền giúp đội bóng giữ chân trụ cột

Thứ Tư 31/07/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ chẳng CLB có được sự may mắn như SLNA khi bên cạnh họ luôn có sự đồng hành của người hâm mộ. Nói không quá, chính nhờ “cầu thủ thứ 12” mà thầy trò HLV Hữu Thắng đã cứu được những bàn thua trông thấy.

Nhằm tiếp thêm động lực tinh thần cho đội nhà, lực lượng CĐV đã thống nhất sẽ đứng ra vận động, quyên góp tiền để SLNA dễ dàng hơn trong việc giữ chân các ngôi sao, qua đó giúp đội bóng toàn tâm toàn ý hướng đến chức vô địch.

CĐV SLNA luôn hết mình vì đội bóng con cưng
CĐV SLNA luôn hết mình vì đội bóng con cưng

“Đầu tháng 8 tới, hội CĐV SLNA sẽ lập riêng một tài khoản, kêu gọi các doanh nghiệp, công ty, doanh nhân thành đạt, NHM đội bóng trên khắp cả nước ủng hộ tài chính để giữ chân những ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa giải năm nay kết thúc như Trọng Hoàng, Văn Bình, Quang Tình...”

, ông Trần Hữu Thuật, chủ tịch hội đưa ra thông báo trong buổi lễ chia tay Công Vinh.

Được đánh giá là một doanh nhân thành đạt, tiếng nói của ông Thuật rất có trọng lượng, hơn nữa hiện tại hội CĐV của SLNA rất đông đảo các “chi nhánh”, trải dài từ Bắc chí Nam, khi họ hợp lại với nhau hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điệu kì diệu.

Cũng chính nhờ người hâm mộ “ra tay” kịp thời đã cứu đội chủ sân Vinh khỏi một mùa giải bết bát. Còn nhớ ở thời điểm trước khi V.League 2013 khởi tranh, không khí lo âu bao trùm cả đại bản doanh của SLNA khi phải đối mặt với làn sóng chảy máu tài năng. Nguy cơ bị “cuỗm mất” nhưng viên ngọc quý là gần như trước mắt khi tài chính lúc đó không cho phép họ làm được điều gì đó để cứu vãn.

May mắn thay, 5 tỷ đồng có được từ công sức lớn lao của hội CĐV đã giúp mọi việc đảo chiều. Động thái này khiến nhà tài trợ và UBND tỉnh thay đổi quan điểm, đồng ý “chung tay” giúp tình hình sáng sủa hơn nhiều.

Nói như thế để thấy, trong quá trình tồn tạo và phát triển của đội bóng, lực lượng CĐV có chỗ đứng quan trọng như thế nào: “SLNA luôn phải đối mặt với khó khăn khi tài chính quá eo hẹp, chúng tôi không thể đua về tiền bạc với các đại gia ở V.League, nhưng may mắn là luôn có sự đồng hành đến từ người hâm mộ nên mới tồn tại được, nếu không có họ, chúng tôi không thể thành công như ngày hôm nay...”, HLV Hữu Thắng khẳng định.

Một mùa giải đầy thăng trầm, bao nhiêu sóng gió rồi cũng dần qua đi, SLNA đang chứng minh được khả năng vượt khó của mình. Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi đội bóng xứ Nghệ lên ngôi, đó sẽ là món quá tuyệt vời nhất để tri ân đến người hâm mộ.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X